tin tức Admin VOZ Bạch Thành Trung: VF 6 là một chiếc xe đáng để mua!

Vừa hôm qua ra Vincom ngắm thử thì thấy xe đẹp hơn Vf5 Vf8. Đuôi vuốt rất đẹp, đầu cũng ổn, ngồi thì thấy bình thường ko quá rộng. Màn hình cảm ứng hơi lag, tổng thể đáng mua nhưng nếu bây giờ mua thì thôi cx5 mặc dù t ghét nó vcl vì ồn.
Cố gắng bào mòn con Everest cho hỏng hẳn để làm Vin nô, chắc phải 2 năm nữa.
Đúng rồi bác ơi. Tâm lý hầu như ai cũng vậy, Con VF6 tính gần bằng CX-5
 
Xe điện mắc hơn xe xăng mà anh. Mấy con trước bán lỗ rồi giờ ra con này cải tiến và bán lời 1 chút. Với mấy xe hạng B khác phải tốn trước bạ trong khi con này trước bạ là 0
Tính theo giá lăn bánh đó bác.700M là có create ĐB rồi
 
cái cách tính đó thì đúng trên giấy thôi nhé, nhưng mà trên thực tế cái chi phí hàng tháng nó làm cho anh cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều là việc bỏ thêm một cục ban đầu...

tôi đang có một cái xe thuê pin và một cái xe mua pin, cái xe thuê pin của tôi giờ tự nhiên từ lúc mua thêm cái xe kia về lại thấy khoản 2.2 củ/tháng nó rất nhảm nhí, một con thì mỗi tháng thanh toán có mấy trăm nghìn, một con thì phải tầm 3 củ... cảm giác nó khác nhau lắm...

đấy là so 2 xe điện với nhau, còn so xe điện mua pin với xe xăng thì thôi, mới hôm qua tôi đổ 1.2 củ xăng cho con Lux A đây, tự nhiên nghĩ bụng chừng này chạy con VF5 phải được 3000km, con này chạy được 600km, nghĩ nó buồn buồn :)
Tôi thấy cứ nuôi 2 con xăng với điện là thấy xe xăng mỗi lần đổ đau ví vãi.

Con mỗi lần đổ con sedan là tôi đi 80$. Chạy được 350 miles. Thực tế tầm 100 miles là lại đi đổ tiếp 80$.

Tiền ấy tôi cắm con EV: còn 60 miles là đi sạc, được 3 lần full bình. Chạy 600 miles cùng giá 80$

Nên tự xếp xó con xe xăng - tháng 1 lần lôi ra rửa + nổ máy xạc bình điện
 
Tôi thấy cứ nuôi 2 con xăng với điện là thấy xe xăng mỗi lần đổ đau ví vãi.

Con mỗi lần đổ con sedan là tôi đi 80$. Chạy được 350 miles. Thực tế tầm 100 miles là lại đi đổ tiếp 80$.

Tiền ấy tôi cắm con EV: còn 60 miles là đi sạc, được 3 lần full bình. Chạy 600 miles cùng giá 80$

Nên tự xếp xó con xe xăng - tháng 1 lần lôi ra rửa + nổ máy xạc bình điện
chạy được 350 miles mà thực tế 100 miles đã phải đổ lại là sao anh?
 
chạy được 350 miles mà thực tế 100 miles đã phải đổ lại là sao anh?
Còn chạy được 100 miles chứ thím. Ngay cả ở VN tầm 150 km là tôi cũng đi đổ xăng rồi - kinh nghiệm mấy lần kẹt xe 3,4 tiếng cạn bình xăng luôn vì phải chạy điều hoà! Tầm ODO ấy là 2h nổ máy ~ 15 lít xăng.

Con EV còn 60 miles thì khoảng 20 ~ 30% pin. Chạy điều hoà bét nhè cả ngày 🤣

Tính ra khoảng cách chạy giữa 2 lần sạc hay đổ xăng chênh hơn con EV được tý: 200 mile điện vs 250 xăng. Chạy được 1 tuần xe xăng thì phải đổ. Cùng 80$ tiền ấy thì chạy ~ 2 tuần xe điện
 
Last edited:
Còn chạy được 100 miles chứ thím. Ngay cả ở VN tầm 150 km là tôi cũng đi đổ xăng rồi - kinh nghiệm mấy lần kẹt xe 3,4 tiếng cạn bình xăng luôn vì phải chạy điều hoà! Tầm ODO ấy là 2h nổ máy ~ 15 lít xăng.

Con EV còn 60 miles thì khoảng 20 ~ 30% pin. Chạy điều hoà bét nhè cả ngày 🤣

Tính ra khoảng cách chạy giữa 2 lần sạc hay đổ xăng chênh hơn con EV được tý: 200 mile điện vs 250 xăng
à hiểu rồi, tóm lại $80 xăng chạy được 250 miles, còn $80 điện chạy được 600 miles...
 
Back
Top