hoang2933
Senior Member
nồi chống trượt thì ảnh hưởng gì đến việc âm côn trong cua vậy bro?Xe bé, đi chậm có nồi chống chợt vẫn âm được mà fen, mà thằng lều dật tít bố láo vl, trường hợp này thì sang số còn mòn chứ nói gì đến âm côn
nồi chống trượt thì ảnh hưởng gì đến việc âm côn trong cua vậy bro?Xe bé, đi chậm có nồi chống chợt vẫn âm được mà fen, mà thằng lều dật tít bố láo vl, trường hợp này thì sang số còn mòn chứ nói gì đến âm côn
em thấy chạy nồi chống trượt khi âm côn, gặp tình huống bất ngờ thả côn trong cua thì đỡ bị lật hơn vì bánh không bị bó thôi bác, trước non dại em cũng bị 1 lần đi chậm âm côn trong cua bất ngờ nhả tí xòe...nồi chống trượt thì ảnh hưởng gì đến việc âm côn trong cua vậy bro?
Đọc kỹ vào thím.Thím cho hỏi rà côn & nhả côn hờ ra 1 tí thì nó khác nhau chồ nào? Nhả côn hờ ra 1 tí nghe nó sang hơn rà côn àh?![]()
có gì mà không nên đâu chứ, ý bạn là đè cần số thả trớn đúng ko? thoải mái đi!Ủa thế đối với xe máy ko có côn (xe số) thì nếu đang để số 4 xong đạp tới để chạy = trớn cũng ko nên đúng ko nhỉ?
Hồi mới đầu salon để côn căng đét khi kéo ga thấy vọt lắm. Sau để rơ cái nó mất độ vọt. Lạ nhỉXe 150cc 6 số nếu côn bám chuẩn thì ở số 4 tua máy 4.000rpm => tốc độ cũng ở 40km/h, 5.000rpm => 50Km/h, 6.000rpm=> 60km/h, 8.000rpm => 80km/h. Nếu xe thím số 4 chạy tua máy đó tốc độ đó thì côn vẫn còn bám ngon, chuẩn thím àh. Máy kêu lớn quá có khi do nhớt chưa đủ tuổi đạt hiệu suất tối ưu hoặc loãng nhiều quá giảm hiệu suất áh.
Hãm phanh chuyên nghiệp hơn bóp côn +phanh (qua ổ gà êm ái hơn hãm phanh)Hồi mới tập đi thì hay hãm phanh
H thì quen xe nên ngắt côn trc rồi tính bóp phanh sau tùy tình huống. Làm vậy có đúng k các tềnh iu
Cảm ơn fờ renHãm phanh chuyên nghiệp hơn bóp côn +phanh (qua ổ gà êm ái hơn hãm phanh)
hello dân chơimình gần đây thích thả dốc để số tự ghì chứ ko bóp côn, lý do: pô nổ backfire nghe hay vkl.
Nếu mà đúng thì ko nên vừa bóp côn vừa thắng, khi mà lực cản ghì số rất dễ control khi giảm tốc, hỗ trợ tốt, ít trượt! Nhưng đằng nào thì xe bro cũng ABS 2 kênh thì xõa đi!Hồi mới tập đi thì hay hãm phanh
H thì quen xe nên ngắt côn trc rồi tính bóp phanh sau tùy tình huống. Làm vậy có đúng k các tềnh iu
chơi bô độ sướng nhất có nhiêu đó thôi mà, mỗi lần thả ga nổ bốp bốp là sướng, dù rằng bô mình đã mod cho nhỏ đi kha khá rồi nhưng cũng vừa đủ nghe!hello dân chơi
Ai nói với ông là đang đứng yên xe 125 ~ 150cc ko nhả hết côn ko vặn ga thì xe nó ko chạy vậy? Xác nó nhẹ hơn pkl, garanty chuẩn chỉ cần nhả nhẹ côn vừa mớm bắt nồi là xe nó đã từ từ nhích đi rồi ông thần chứ ai cần vặn ga. Ông tưởng có pkl của ông mới làm đc chuyện đó chắc.Đọc kỹ vào thím.
Rà côn là không nhả hết côn ra mà vẫn vặn ga.
Còn đoạn mình nói là “không vặn ga mà nhả con ra 1 tí là xe nó tự chạy”. Tức là khi xe chạy rồi thì phải nhả hết côn ra, nhả ra 1 tí khi xe đang đứng yên thôi. Chứ xe đang dừng mà nhả hết côn thì nó chết mẹ máy
Coi chừng ko phải do côn mà do xích nó giãn hơn xíu rồi nên thím cảm thấy độ vọt nó giảm áh.Hồi mới đầu salon để côn căng đét khi kéo ga thấy vọt lắm. Sau để rơ cái nó mất độ vọt. Lạ nhỉ
ý e là làm vậy có ảnh hưởng máy móc hay j ko ấy bác...có gì mà không nên đâu chứ, ý bạn là đè cần số thả trớn đúng ko? thoải mái đi!
Xe côn ngại vào cua âm côn vì khi có xử lý ngoài ý muốn khó kiểm soát tốc độ hơn, nếu chạy chậm thì ko sao nhưng vào cua ở tốc độ cao thì nên vù ga hạ số trước khi vào cua rồi giữ nguyên số đó đến khi thoát cua mà không bóp côn sẽ dễ kiểm soát hơn! Còn xe CTĐ bạn có bố 3 càng và chuông trượt rồi, độ ghì của nó không mạnh như xe côn, an toàn hơn chút!
Winner lỏ bản ko abs fen ạNếu mà đúng thì ko nên vừa bóp côn vừa thắng, khi mà lực cản ghì số rất dễ control khi giảm tốc, hỗ trợ tốt, ít trượt! Nhưng đằng nào thì xe bro cũng ABS 2 kênh thì xõa đi!
bác đi xe gì thế..map ecu rồi àchơi bô độ sướng nhất có nhiêu đó thôi mà, mỗi lần thả ga nổ bốp bốp là sướng, dù rằng bô mình đã mod cho nhỏ đi kha khá rồi nhưng cũng vừa đủ nghe!
Ban đầu sên căng max luôn á. Ko lẽ căng nó vọtCoi chừng ko phải do côn mà do xích nó giãn hơn xíu rồi nên thím cảm thấy độ vọt nó giảm áh.
Tất nhiên rồi. Sên căng hợp lý thì độ vọt ngon nhất. Dần dần nhông sên đĩa mòn & sên chùng đi ít nhiều thì khi lên ga độ vọt bị giảm lại chứ thím.Ban đầu sên căng max luôn á. Ko lẽ căng nó vọt