thảo luận Anh em đang đi xe gì? Ưu và nhược điểm...

e
Wave RSX 2015 full option
Ưu điểm
  • xe gọn nhẹ dễ luồn lách, dễ dắt trong bãi
  • dễ thay phụ tùng
  • tiết kiệm xăng, chạy đường trường được khoảng 85km/lít, mình cũng bất ngờ với con số này
  • sang số mượt mà, chạy 1 mình khá bốc nước đầu
Nhược điểm
  • hơi yếu khi chạy 2 người
  • bộ cánh khá chật chội khi muốn thay lọc gió và kiểm tra bugi
  • lỗ khoá mở cốp ở đuôi xe khó mở
  • cốp nhỏ không đựng được nón
  • sên nhỏ chạy bị giãn thường xuyên, đã thay sên to hơn và khắc phục được

Xe này mua hồi mới lấy vợ, chủ yếu cho vợ chạy, còn mình đi bus :LOL: . Khi đó mình tính mua future nhưng future lại nặng hơn, với lại nghĩ là đi trong thành phố thôi nên xe dung tích nhỏ sẽ tiết kiệm hơn

Chuyến đi xa nhất với nó là phượt miền Tây 1200km.
Ảnh xe chụp ở ngã bảy hậu giang
View attachment 1600360
thấy con này đẹp hơn winner với exiter nhỉ :byebye:
 
Mình đi Sirius non FI mua từ 2014, 5-6 năm gần đây ít đi, ODO hơn 6 vạn. Lúc mình mua là bản rẻ nhất, 19 tr, bánh căm phanh đùm. Tuần trước sau khi xòe do thấy thằng kia cắt qua đường mà không phanh kịp thì đã đi lắp phanh đĩa trước, thêm 3 triệu nên con xe thành giá 21 tr. Xăng thì cỡ 45 km/l.

Ưu điểm:
  • Rẻ
  • Gọn
  • Nhẹ
  • Bền, về cơ bản thì chỉ đổ xăng thay nhớt và chạy
  • Khá khỏe
Nhược điểm:
  • Bước số hẹp, số 1-2-3 rất gằn máy
  • Xác nhẹ quá nên chạy nhanh là thấy xe bay bay
  • Lên trên 50 xe rung như sex toy.
 
Mình đi Sirius non FI mua từ 2014, 5-6 năm gần đây ít đi, ODO hơn 6 vạn. Lúc mình mua là bản rẻ nhất, 19 tr, bánh căm phanh đùm. Tuần trước sau khi xòe do thấy thằng kia cắt qua đường mà không phanh kịp thì đã đi lắp phanh đĩa trước, thêm 3 triệu nên con xe thành giá 21 tr. Xăng thì cỡ 45 km/l.

Ưu điểm:
  • Rẻ
  • Gọn
  • Nhẹ
  • Bền, về cơ bản thì chỉ đổ xăng thay nhớt và chạy
  • Khá khỏe
Nhược điểm:
  • Bước số hẹp, số 1-2-3 rất gằn máy
  • Xác nhẹ quá nên chạy nhanh là thấy xe bay bay
  • Lên trên 50 xe rung như sex toy.
Xe bác hết khấu hao rồi lắp phanh đĩa tốn kém thế :beat_shot:
 
Mình đi Sirius non FI mua từ 2014, 5-6 năm gần đây ít đi, ODO hơn 6 vạn. Lúc mình mua là bản rẻ nhất, 19 tr, bánh căm phanh đùm. Tuần trước sau khi xòe do thấy thằng kia cắt qua đường mà không phanh kịp thì đã đi lắp phanh đĩa trước, thêm 3 triệu nên con xe thành giá 21 tr. Xăng thì cỡ 45 km/l.

Ưu điểm:
  • Rẻ
  • Gọn
  • Nhẹ
  • Bền, về cơ bản thì chỉ đổ xăng thay nhớt và chạy
  • Khá khỏe
Nhược điểm:
  • Bước số hẹp, số 1-2-3 rất gằn máy
  • Xác nhẹ quá nên chạy nhanh là thấy xe bay bay
  • Lên trên 50 xe rung như sex toy.
Lắp phanh đĩa thì sác xuất xòe cũng cao không kém đâu
 
Adv 160, chạy được 1000km đầu.
Ưu điểm:
  • Đội giá.
  • Ngầu, đẹp, quả đèn trước nhìn rất hợp ý.
  • Đầm.
  • Kính chắn gió điều chỉnh được góc độ.
Nhược:
  • Xe to nên khó lách
  • Chạy xe bị xào máy, rung tay lái ở ga đầu 15~30km/h, kéo lên 80, 90 km/h thì rung gác chân. (Sau rô đai + thay nhớt khác thì tạm thời thấy êm).
  • Xe lạ nên vô bãi xe không được để chung với đám SH (bãi to xịn dễ lấy), phải để ở bên bãi xe phổ thông, mà bãi phổ thông thường xe động, xếp san sát nhau + xác xe to nên rất khó lấy xe ra và dễ quẹt.
Chưa đủ điều kiện để kéo ga > 100 km/h nên chưa biết ra sao.
Con Adv 160 có lắp dc khung chống đổ ko bác?
 
Xsr 155c, mua từ lúc xe mới ra, h đi chưa dc 3k km:go: , ưu điểm xe đẹp, máy bốc, dễ độ đẽo, nhược điểm: chắc xe côn k đi dc mỗi trời mưa vs k chở được đồ:embarrassed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lắp phanh đĩa thì sác xuất xòe cũng cao không kém đâu
Hôm đó mình xòe là do bóp đủ 2 phanh nhưng vẫn ko phanh lại kịp, nên mới đâm vào xe kia và xòe. Nên mình mới quyết định đi lắp phanh đĩa. Chứ phóng nhanh vượt ẩu thì chỉ có phanh OBD mới sống nổi
 
thế mà ko hiểu sao thông số cốp NVX có 25 lít, trong khi thực tế cảm thấy nó to vlin. Cốp SH ghi 27 L nhưng nhìn không rộng bằng
Do cách tke khoang cốp thôi, thường thì chia làm 2 loại, 1 loại rộng bề ngang nhưng hơi nông, loại kia thì sâu nhưng bề ngang ko rộng bằng
JfEFzyq.png
 
Winner X: mua đợt đầu form mới 56.5tr bao giấy HCM.
Ưu:
-chạy <25k km vẫn như mới máy đầm, chắc chắn như ngày đầu.
-chở 2 leo lề 10cm- 15cm, hụp ổ gà, vấp gạch ống vô tư ở tốc độ thấp
-Đồng hồ tiếng máy các thứ ổn định nhẹ nhàng.
  • Chắc chắn tốc cao 70-90km ở Phạm Văn Đồng HCM( Lúc đường mới mở chảy lane oto ra sân bay) phuộc các thứ không rung lắc, êm ru, máy nổ phấn khích các thứ đủ cả... Cao hơn thì chưa chạy :beat_brick:
  • Còi to, phang vào mặt những đứa chạy ngu cho rõ hơn.
Chê:
Tăng cam ở ô đo 7k, head thay đổi cái mới chạy chưa gặp phải.
Không cốp, phải độ thùng Givi 700k.
Mua cái chụp pô 40k do nó phả vào mặt cả chủ lẫn bạn chủ.
Xe côn nên bóp phải bóp côn, móc số, lười cái này( Cá nhân). Nó mà độ Winner X thành xe ga mà vẫn giữ máy vậy thì thơm bơ quá :still_dreaming:.
 
Winner X: mua đợt đầu form mới 56.5tr bao giấy HCM.
Ưu:
-chạy <25k km vẫn như mới máy đầm, chắc chắn như ngày đầu.
-chở 2 leo lề 10cm- 15cm, hụp ổ gà, vấp gạch ống vô tư ở tốc độ thấp
-Đồng hồ tiếng máy các thứ ổn định nhẹ nhàng.
  • Chắc chắn tốc cao 70-90km ở Phạm Văn Đồng HCM( Lúc đường mới mở chảy lane oto ra sân bay) phuộc các thứ không rung lắc, êm ru, máy nổ phấn khích các thứ đủ cả... Cao hơn thì chưa chạy :beat_brick:
  • Còi to, phang vào mặt những đứa chạy ngu cho rõ hơn.
Chê:
Tăng cam ở ô đo 7k, head thay đổi cái mới chạy chưa gặp phải.
Không cốp, phải độ thùng Givi 700k.
Mua cái chụp pô 40k do nó phả vào mặt cả chủ lẫn bạn chủ.
Xe côn nên bóp phải bóp côn, móc số, lười cái này( Cá nhân). Nó mà độ Winner X thành xe ga mà vẫn giữ máy vậy thì thơm bơ quá :still_dreaming:.
ab160, vario160 hân hạnh tài trợ chương trình này :shame:
 
Back
Top