Bác tin đồn cúp nước gây hoang mang nhiều nơi ở Kiên Giang

Miền Tây

Senior Member
Các đơn vị cung cấp nước trên địa bàn tỉnh Kiên Giang khẳng định, thông tin cúp nước 3 ngày lan truyền vừa qua là không đúng sự thật.
1713938593532.png

Tình trạng thiếu nước sinh hoạt chỉ xảy ra ở một số địa bàn đặc thù của Kiên Giang và đã có các lực lượng hỗ trợ mang nước đến cung cấp

Trước những thông tin gây xôn xao dư luận, Công ty có Công văn thông tin chính xác như sau: Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước Kiên Giang vẫn hoạt động và cung cấp nước sạch phục vụ khách hàng toàn tỉnh Kiên Giang nói chung và khu vực TP Rạch Giá nói riêng, không có tình trạng cúp nước như dư luận mấy ngày qua trên địa bàn TP Rạch Giá. Nhà máy nước Rạch Giá vẫn hoạt động bình thường và đảm bảo cấp nước an toàn cho khách hàng khu vực TP Rạch Giá trong mùa khô.

Không chỉ có địa bàn Rạch Giá, trước đó trên địa bàn TP Hà Tiên cũng lan truyền thông tin với nội dung thành phố sẽ bị cúp nước 3 ngày. Xí nghiệp cấp thoát nước Hà Tiên cũng đã khẳng định đây là tin đồn không đúng. Hồ chứa nước của xí nghiệp vẫn hoạt động, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong mùa hạn này.

Cũng trong tình trạng tương tự, lời đồn trên cũng đã xuất hiện trên địa bàn thị trấn Kiên Lương, xã Kiên Bình và Hòa Điền của huyện Kiên Lương.
 
Chắc thiếu mà máy lọc nước sản xuất nước sinh hoạt chứ nước có mà đầy ra , chiều nào cũng dâng lên , chổ tui cống ngập hết.
z5378580877570_9a04eec40c58d9b7cc83781d13140685.jpg
 
cứ lên bài không có chuyện, kiên quyết không để, .... là người dân tự hiểu thôi
EKDNzSE.gif
 
năm nào vào mùa khô chả cắt luân phiên mỗi khu vực 1 ngày... nhớ hồi 200x cúp 1 phát 2 ngày dân tình muốn đốt luôn cái trụ sở nhà máy nước ở rạch giá
n4qqgSH.png
 
dm, tin đồn từ chính bọn nội bộ mà ra chứ đâu, Nha Trang chỗ tôi, bạn ông hàng xóm dân trong ngành nhắn tin kêu dọn lụt từ đêm hôm trước, bọn quản lý nó phát thông báo chiều hôm sau mới xả lũ làm dân chủ quan trở tay không kịp vì sáng ra nó đã ngập cmn hết rồi.
 
Back
Top