phongthan82
Member
tháng 3 may ra mới có xe, cx5 thì có ngay, mình vẫn quyết định mua bj vậy
X7 mà quất chứ mấy con kia làm jThế giờ nên mua Beijing X7 hay cố tí lấy Lux A bản base các anh ơi? Trong này nhiều người nổi tiếng quá.
Mục đích đi hàng này và lâu lâu đi tỉnh chơi, nhà toàn người say xe cần sự êm ái nhẹ nhàng, lái thật tay nhất có thể!
Mình chưa có xe cho mình hỏi ngu sao xếp nó vào CUV thế bác, mình thấy kích thước với khoảng sáng gầm đều lớn hơn mấy con như San, Sò?2 xe 2 mục đích khác nhau. Lux A là sedan sẽ cho cảm giác lái thích hơn, hãng xe nội nên dịch vụ sau bán hàng sẽ thuận tiện hơn. nhưng BJX7 thì là 1 chiếc CUV vô cùng rộng rãi. Công nghệ nhiều hơn, chất lượng hoàn thiện tốt hơn. Chọn chiếc nào nó phù hợp với sở thích và sử dụng của mình thì chén thôi
Mình chưa có xe cho mình hỏi ngu sao xếp nó vào CUV thế bác, mình thấy kích thước với khoảng sáng gầm đều lớn hơn mấy con như San, Sò?
các anh cứ quan trọng CUV SUV làm gì, giờ còn có mấy con SUV đúng theo định nghĩa ngày xưa nữa đâu, giờ mấy con xe bé tí hãng nó vẫn gọi chung là SUV hết, chỉ là SUV to hay SUV nhỏ thôiMình chưa có xe cho mình hỏi ngu sao xếp nó vào CUV thế bác, mình thấy kích thước với khoảng sáng gầm đều lớn hơn mấy con như San, Sò?
Option có tính luôn cách âm không?
Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
Không hiểu thì đừng bắt bẻ, ở đời ai suy nghĩ cách âm là option hả anh còn tôi hỏi thì anh cứ cho là ngộ nhận điNgộ nhận à cách ấm cũng tính là op sao thua.
Gửi từ Samsung SM-N770F bằng vozFApp
có những thứ có thể đánh giá được mà không cần thử trực tiếp...Duy tâm thế thím, chưa thử mà đã so sánh dồi
Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
Anh trả lời nước đôi thế, tôi đang quan tâm là lái thật tay, chuẩn xác, kiểu đánh đâu xe đi đấy chuẩn mực thì lấy con nào ấy. Tôi đang đi cerato, tay lái nó lỏng lẻo hơi chán!X7 tay lái trợ lực điện, Lux thủy lực. Còn phải định nghĩa thế nào là lái ngon, mà định nghĩa đấy đúng với mình và sai với người khác. Với tôi thì E46 là lái ngon. Mà lái ở đây nó là tổng hòa cả chân lẫn tay, chứ ko phải mỗi tay X7 hay cái là nó có chọn vô lăng thể thao ở chế độ eco, chứ ko cần phải chạy sport vô lăng mới cứng. Mà đi xe tàu là 1 thử thách về thương hiệu, chứ ko phải là việc lái hay hoặc option nhiều
Chở cả nhà ra VF lái thử 15p là so sánh đc ngay chứ có gì đâu. Cảm giác lái mà ông kêu mô tả bằng văn thì làm khó ngta quá.Anh trả lời nước đôi thế, tôi đang quan tâm là lái thật tay, chuẩn xác, kiểu đánh đâu xe đi đấy chuẩn mực thì lấy con nào ấy. Tôi đang đi cerato, tay lái nó lỏng lẻo hơi chán!
Bác đang chạy cerato thì lên x7 là chuẩn bài rồi. Chứ nhảy phát lên lux A thì sợ sốc chết. Lux A cơ cấu lái là BMW nên lái rất thật tay. Mà nhắc lại 1 chút, cơ cấu lái của lux A là thủy lực nhưng nó lại được điều khiển điện, chứ nó ko thuần thủy lực như kiểu pajero sport hay fortuner. Nó vẫn cho cảm giác thật tay và đầm chắc của trợ lực dầu nhưng vẫn nhẹ nhàng hơn loại trợ lực dầu truyền thống.Anh trả lời nước đôi thế, tôi đang quan tâm là lái thật tay, chuẩn xác, kiểu đánh đâu xe đi đấy chuẩn mực thì lấy con nào ấy. Tôi đang đi cerato, tay lái nó lỏng lẻo hơi chán!
xe hàn cũng có con đang bán ở VN hơn 15k$ cũng ko có túi khí kia kìa, sao ko thấy báo viết thếhttps://vnexpress.net/oto-trung-quoc-khong-tui-khi-nhan-diem-0-thu-nghiem-va-cham-4201389.html
vào đọc cmt thấy bọn thiếu hiêủ biết tỏ ra nguy hiểm ghê thật)
Viết nó vả choxe hàn cũng có con đang bán ở VN hơn 15k$ cũng ko có túi khí kia kìa, sao ko thấy báo viết thế
xe hàn cũng có con đang bán ở VN hơn 15k$ cũng ko có túi khí kia kìa, sao ko thấy báo viết thế
Nó vả tiền vào mồm hí hí. Lều báo mất dạy màViết nó vả cho
xin cái tên với bác :vxe hàn cũng có con đang bán ở VN hơn 15k$ cũng ko có túi khí kia kìa, sao ko thấy báo viết thế