Bạn đã tán đổ gấu của bạn như nào ??

Tôi đây ít tán gái nhưng cũng có hơn chục em chỉ đợi mỗi câu tỏ tình từ miệng tôi
Thực thì cũng muốn lắm nhưng có vợ mất rồi
 
Cái loại nó hay dỗi thì trị sao thím.
lúc nó dỗi thì thím cứ để kệ nó, khi nào nguôi thì mới nói chuyện phân tích đúng sai cho nó hiểu. Như ông anh mình, yêu con nào nó cũng như làm mẹ ông ấy vậy, nũng nịu hay dỗi đủ kiểu, đơn giản là vì ông ấy cho bọn nó cơ hội để làm như vậy. Bản chất con người ai cũng muốn được nuông chiều, dù là trai hay gái, tuy nhiên bạn có tạo điều kiện cho người ta được nuông chiều hay không thôi.
 
Tuổi trẻ tập trung vào học tập với cv đi các men àh, làm tốt mấy việc đó thì gái tự nó đến với mình thôi
 
Ông thớt nói đúng đó, không biết con gái thích gì thì lên FB mà xem. Xem nó share cái gì để biết đường mở chuyện :))
 
Tôi thì đơn giản thôi, 2 đứa làm chung công ty, ban đầu tôi cũng chẳng chú ý gì vì cô ấy là nhân viên mới vào, được xếp cách tôi 1 bàn. Lâu lâu có gì không hiểu cô ấy hỏi mấy người trong team, rồi cũng có hỏi tôi (nhưng đơn thuần là hỏi và trả lời là kết thúc câu chuyện, không nói gì thêm). Đến 1 ngày lúc vô tình quay qua nói chuyện đồng nghiệp kế bên thì đúng lúc cô ấy đang nhìn qua đây và cười (Lúc đó hơi bất ngờ và ấn tượng nụ cười ấy :still_dreaming:). Sauđó thì cũng có nói vài câu, chia sẻ vài thứ trong cs, công việc. Rồi cô ấy bảo là thích tôi, tôi cũng thích thế là triển. Giờ bên nhau được 2 năm rồi ! :beauty:
 
theo lý thuyết chưa yêu mà tặng quà là fail rồi chứ nhỉ. vì để lộ ý định tán. thế mà ông thớt vẫn tán được thì chắc e kia cũng vã quá rồi :big_smile:
 
Anh nông dân chăm chỉ là đây chứ đâu nữa
jmEBCky.gif
 
1-png.15340
2.png
3.png
.
4.png
5.png

Đang chán nhỏ trên FB ,đang muốn té để rãnh đi quen em trên zalo.
Nhỏ FB là đi chơi quen được, nhỏ zalo là đi ăn ngay quán của ẻm.
Thời gian đầu mạnh dạn nói chuyện tìm hiểu, thân hơn 1 chút thì mỗi ngày mua cho các ẻm 1 ly trà sữa :D + chịu khó nói chuyện thêm. tầm hơn tuần là xong.
Đặc biệt là phải giấu chuyện mình có Vợ.:canny: ( em sài fb clone nhé )
 

Attachments

  • 1.png
    1.png
    171.8 KB · Views: 911
em thì mới có 1 mối tình, nhưng là gái tán em :p:p. Quen nhau gần 2 năm thì đường ai nấy đi. Giờ thì em đang mang chym đi gác bếp rồi :big_smile::big_smile:.
 
Last edited:
3 đứa người yêu đầu thì còn phải đi tán chúng nó chứ từ năm 3 trở đi thì không còn khái niệm tán gái nữa rồi, quen nhau là đã xác định hẹn hò rồi chén nhau rồi
3ip5Rx2.png
Không hiểu nhiều ông nói chuyện với gái kiểu gì mà cứ kêu than khó nói chuyện hoặc khó này khó kia là sao
 
Tình cờ là mình và cô gái đó đều thích doremon, và mình trở thành người may mắn trong cả triệu người :D
 
yêu mới 2 người và cả 2 đều cua mình nên ko có gì để kể
còn những mối tình chóng vánh thì toàn Siếc nên cũng ko có gì để kể, nó cũng gần giống mấy anh hay thủ dâm tinh thần gái đưa tới miệng, nên kể cũng ko ai tin
 
Back
Top