thảo luận Bàn Luận Về Các Truyện Tiên Hiệp/Kiếm Hiệp/Kỳ Ảo (Ver NextVoz)

Ngày xưa đọc mấy truyện của lão cà chua hay già thiên của thần đông chả vậy. Toàn trích mấy câu kinh điển của đạo đức kinh xong bôi chữ giải thích rề rà dăm ba chương về đạo, tu tâm,... bla...bla. Đọc mà lú cả não luôn.
Mấy nay hết truyện lại lôi kiếm lai ra đọc. Cùng là đọc truyện mà đọc cảm giác Kiếm lai nó rề rà vl, đọc 1 chap của nó phải bằng 5 6 chap của các truyện khác. Mấy hôm mà đọc được thêm có 40 chap :beat_brick: đéo hiểu kiểu gì
Cà chua viết tôi thấy ngắn gọn xúc tích mà.:big_smile:
 
Đúng, cái cảm giác đọc văn ông này kiểu ngày xưa viết văn cảm nghĩ mà các anh thường chỉ viết được 1,2 trang ( như tôi ) còn học sinh giỏi văn nó viết được 4,5 trang ấy :amazed:
Đợt nào có khi phải đọc lại mấy bộ của lão thân vẫn chỉ tiêm quá, mẹ lão này mãi không thấy bộ mới hay viết tiếp bộ cũ. :ah: (đặc biệt là huyền môn phong thần )

Lan Nhược tiên duyên dạo này cũng ngừng, trước thích đọc bộ này hơn lạn kha kỳ duyên. Có vẻ giờ tác cũng bí chả biết viết kiểu gì thì phải :doubt:
 
Tôi cũng đọc qua già thiên rồi, cũng chỉ có các chương liên quan đến tu luyện hay cần chém gió cảnh giới mới câu được kiểu đấy thôi, giờ đọc linh sơn này mới vãi đái. Main làm ăn xin kiếm tiền tác chém vài ngàn chữ về cách thức làm ăn xin, cách ứng phó cảnh sát, nhìn thiên thời địa lợi ăn xin; gặp đồ cổ lại vài ngàn chữ về cách nhận biết đồ cổ giả, luật bất thành văn trong giới làm giả, các kiến thức lịch sử để làm giả, chứng từ làm giả,...; vừa nói tới địa lý mỗi nơi lại vài ngàn chữ về địa lý này có cái gì, ở đâu, điển tích điển cố,...

Ví dụ như già thiên nói về Thái Sơn nổi thế cũng có vài trăm chữ giới thiệu chém gió, ông từ công tử này nói về mấy ngọn núi ất ơ nói từ vị trí địa lý, sơn thế, khí hậu, điển tích điển cố, giá trị,... vài ngàn chữ được ngay. Đẳng cấp khác biệt nó phải thế :amazed:

Như chương trước main nó tìm chỗ ngồi cắn đan dược tác cũng phải kéo vài ngàn chữ miêu tả từ cái trường học thế này thế nọ, địa hình nơi này thế này thế nọ, nơi linh khí trong phong thủy thế này thế nọ, rồi thì main uống thuốc cần tìm đủ thiên thời địa lợi nhân hòa thế nọ thế chai, kéo ra cả giờ này thích hợp uống thuốc, giờ này thiên nhân giao cảm, giờ này thích hợp tán gái, giờ này thích hợp xxx, thế nên nếu cần làm gì thì nên làm giờ này rồi lại kéo cả điển cố điển tích của cổ nhân về từng giờ :extreme_sexy_girl:
Viết như này có cái hay là mô tả được thế giới rõ ràng hơn, nghe "thật" hơn, kiểu mỗi vùng mỗi vẻ đẹp
 
lol nói đến giờ trang chivi của tôi chỉ có lưu lượng khi có truyện mới mà mấy trang kia không có :))

mà hôm nay tôi rảnh thử đo tốc độ dịch một chương của chivi, kết quả ảo diệu vkl

dịch một chương 3k chữ mất 3ms các bạn ạ, vkl 3 milliseconds. đây là tính luôn cả việc load text trong file zip.

chỉ cần 3ms mà chất lượng dịch đã tương đương mấy thằng khác dùng file vp cả triệu entries bonus thêm luật nhân, hồi đó nghe đâu một chương 3k mất tầm 30 phút tới một tiếng.

mấy bạn ở đây bạn nào biết ổ của mấy thằng converter không nhỉ, tôi rảnh đi giới thiệu phát. nghĩ việc các bạn đợi 30 phút cho một chương truyện thấy khổ dâm vãi :(
 
Hầy, mấy web lấy raw cứ vài tháng là oẳng, phải đi kiếm nguồn khác lấy raw...

Trang ngon là cả đống thằng hấp. Hấp mãi nó không chịu đc nhiệt nên đổi mẹ domain. Đuổi theo mệt vãi.

Sent from Xiaomi M2101K9G using vozFApp
 
Screenshot_20211018_171510.jpg

Xong xà bông. Truyện đang nờ ứng
 
Chương Trình Tu Tiên Tụ Đạo Đặc Biệt Giúp Bạn Giác Ngộ, Lên Cấp Thần Thánh

Cuộc sống không chỉ có mỗi ăn ngủ ỉa.
Con người hoàn toàn có thể tiến hóa và trở thành các vị thần thánh như trong truyền thuyết.
Vấn đề nằm ở chỗ liệu bạn có dám lắng nghe cái mới, có dám sẵn sàng cho cuộc phưu lưu mới hay không mà thôi.

Ta đã nói ta là Chuyển Luân Thánh Vương, người mà Đức Phật Thích Ca đã từng nói là sẽ đem thứ gọi là Vạn Pháp Quy Nhất để giúp những người may mắn giác ngộ hoàn toàn.

Hôm nay ta quyết định mở lớp/clb tu tiên tu đạo thời mạt pháp, giúp bạn giác ngộ hoàn toàn và trở về làm Thần Tiên với bản năng gốc trong DNA của mình.

Chương trình đặc biệt này sẽ chỉ cần khoảng 30 ngày để giúp bạn có thể giác ngộ hoàn toàn, biết cách tự chăm sóc bản thân và dễ dàng kéo dài tuổi thọ tới hàng nghìn hàng vạn năm.

Nội dung chương trình sẽ chỉ liên quan tới tri thức, kiến thức về cơ thể con người và cuộc sống. Không liên quan tới bất cứ thứ gì hữu hình như ngồi thiền hay phải múa may quay cuồng, cúng lễ bái gì hết.

Nếu bạn tin là sự thật thì hãy lắng nghe thể lệ và yêu cầu của ta thật kỹ càng.

Yêu Cầu:
– Bạn phải là người trung thực, sẵn sàng lắng nghe tiếp thu cái mới.
– Tuyệt đối giữ bí mật tất cả các nội dung về bài học và các thứ liên quan.
– Không được phép dùng nó để kinh doanh hay chia sẻ nội dung với bất kỳ cá nhân, tổ chức nào.

– Trước hết ta cần xác mình bạn hoàn toàn nghiêm túc và không phải là các thành phần troll, gián điệp hay có mục đích gì khác: bạn cần phải quyên góp ủng hộ 1 số tiền/coin ảo bất kỳ.

– Sau đó bạn gửi đơn đăng ký với nội dung như sau:
========
Họ Tên:
Tuổi (Năm Sinh):
Nơi Ở (Thành Phố, Quốc Gia):
Nghề Nghiệp, Chức Vụ:
Trình Độ Tu Luyện Hiện Tại:
Số Tiền/Coin/Tài Sản Sẽ Quyên Góp Sau Khi Kết Thúc Khóa Học:

Bạn phải thề với các vị thần linh rằng nội dung là chính xác, bạn là người trực tiếp tham gia, và hứa sẽ tuân thủ giới luật yêu cầu nếu được tham gia vào chương trình.
========

Sau khi gửi đơn thì ta sẽ xem xét và phê duyệt sau khoảng vài giờ/ngày tùy các trường hợp khác nhau. Nếu bạn được chấp nhận thì ta sẽ trả lời lại, còn không mặc định là không qua vòng sơ tuyển.

Thông tin liên hệ và cách quyên góp ủng hộ các bạn có thể tìm thấy ở websites: vanphapquynhat.wordpress.com ; vanphapquynhat.livejournal.com .

Chat Messenger
getsession.org (trực tiếp P2P giữa 2 thiết bị)
ID: 05522e9998e0d8feb79cc8ec9944c7431577a2e8c4dc4bd22a4d95352ae8b6f24f

Chatroom

matrix.org (qua website/app như element.io, fluffychat.im)​

Tài khoản ID: vanphapquynhat

Kênh/Channel:

vpqn:matrix.org ; vanphapquynhat:matrix.org

Email

vanphapquynhat [@] protonmail [.] com

Ngoài ra nếu có bất kỳ câu hỏi yêu cầu gì thì các bạn có thể liên hệ với ta.​

* Chương trình này sẽ mở cho tới khi ta cảm thấy không nên phải dừng thì dừng (có thể vài tuần, vài tháng, vài năm).

Kính Chào,​

Vạn Pháp Quy Nhất Chuyển Luân Thánh Vương

Chào thánh vương, bần đạo Thanh Dương, mọi người thường gọi Thanh Dương đế quân. Từ khi tu đạo đến nay đã trải qua 20 kỉ nguyên, 12 vô lượng kiếp, 8 lần tiên ma đại chiến, 5 lần vũ trụ sinh diệt. :doubt:
Lần này cảm ngộ hồng trần, tìm đường siêu thoát, rất mong được cùng đạo hữu chia sẻ tâm đắc :smile:
 
Back
Top