thảo luận Bàn Luận Về Các Truyện Tiên Hiệp/Kiếm Hiệp/Kỳ Ảo (Ver NextVoz)

Bộ đại bát hầu mới theo vài chục chương đã thấy mùi văn thanh ngược chủ nồng nặc. Cố tình dí nam chính ăn shit bằng mọi giá. A men:eek:
Bộ này end cao trào như c vậy, tôi nghĩ là nên nhắc trc quý anh 1 tiếng
qZV215Z.png
 
Đại bát hầu viết ngược được của nó vl, cả gái gú lẫn tu hành, ngược tình cảm đọc thấy day dứt, ngược tu hành đọc thấy cay cú, thế là hay rồi
FfsqRRV.png
 
Trong truyện Nhà ta nương tử k phải yêu, mình đoán rằng

Thằng nvc là hoàng tử trong án linh miêu đổi thái tử; cả chuyện là quá trình nó lấy lại thân phận
 
Giờ có bộ nào đời sống nhẹ nhàng vui tươi ko mấy thím? Dạng giông giống truyện "Nhân loại bình thường sinh hoạt" ấy?
 
Thx thím, Chivi lag quá.
Nhà ta nương tử... thằng main ăn em
Thiếu Tư Mệnh và em Ngũ Thải La
khiên cưỡng quá.
Tác nó có nói trong phần cảm nghĩ giữa các chap, đại khái là muốn xây dựng phần tình cảm nhiều hơn nhưng bọn kia đòi trinh thám, còn bọn muốn tình cảm thì thích cơm chó hơn. Nên thằng tác rush cho đẩy láo mie nó luôn.
 
Nói chung là chấp nhận thôi, thằng tác bị ảnh hưởng nhiều chuyện ngoài đời thực quá, với chắc lại có mấy đại gia donate bảo viết về gái gú nhiều hơn. Mà toàn nữ donate mới kinh. Rice shirt money thôi, tác giả mạng nào cũng vậy.
Viết gái gú thì có vô vàn cách viết, viết kiểu này đến con trai nhìn vào còn thấy rác rưởi. Con gái mà đọc được bộ này tôi cũng quỳ.


zf33lRH.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
lol đọc comment của các bạn metruyenchu mà không nhịn dc cười.

bộ đại phụng của thằng bán báo có phải là truyện trinh thám đâu, thằng tác ngay từ đầu nói đây là truyện yy đọc cho vui, phá án đánh nhau phát minh hay tán gái cũng chỉ là ý dâm thôi không truy cầu tính hợp lý.

như tôi đọc cũng chỉ hứng thú mấy đoạn củ bựa của main và đồng bọn, chứ đánh nhau hay phá án tôi đều ngáp ngắn ngáp dài vì độ nhạt.

thế mà các bạn ở đây lại tôn việc phá án lên cứ như là tuyệt tác không bằng :LOL: rồi đi so với mấy bộ khác cũng có chi tiết "phá án" tương tự mới càng hài =)
 
Đợt này có bộ nào ra nhiều chương rồi mà đọc hay ko các bác. Tiên hiệp, huyền huyễn, đô thị, linh gì cũng đc. Ít nào tàn với ít yy là được. Giờ kén truyện quá. Truyện hay thì lâu ra chap quá :burn_joss_stick:
 
Đợt này có bộ nào ra nhiều chương rồi mà đọc hay ko các bác. Tiên hiệp, huyền huyễn, đô thị, linh gì cũng đc. Ít nào tàn với ít yy là được. Giờ kén truyện quá. Truyện hay thì lâu ra chap quá :burn_joss_stick:
bí ẩn xe bus số 14 nhé, ko nghe phí cả đời
 
thank bác, để đọc thử. Chứ tiên hiệp trải qua bao nhiêu bộ rồi, giờ chả có bộ nào hay. Còn huyền huyễn đang theo bộ vạn cổ mà ra chương chậm quá :cry:
nghe audio đi, truyện em tâm đắc nhắc, nghe mê không bỏ được đâu
 
Back
Top