Xạo lol kinh niên là bệnh khó chữa. Viva zin từng có một thời bị phàn nàn rất nhiều rằng nó kém bền, mau tã máy, nguyên nhân bởi người dùng quên thay cái lọc tinh. Ừ cái lọc đâu có phải nguyên nhân gây ra hở bạc đâu mà anh đưa vào để đánh trống lảng
Anh vác cái xe của anh rể gì đó ra đây tôi xem, tôi dám cá nó chạy đéo ăn được chiếc si FI thay định kỳ 1,5k một lần nhớt, 10k một cái lọc zin.
Anh chưa một lần mở cái lọc ra xem cấu tạo nó như thế nào, anh tiếc tiền anh xài đồ lởm nhưng thậm chí anh còn lười, thì anh im mẹ nó mồm lại cho thiên hạ nhờ. Mỗi cái lọc có van an toàn để lưu thông, khi lớp giấy quá dơ thì nhớt dơ đi theo tuần hoàn sẽ cuốn lên đầu lòng và đóng cặn đầy trong cả khoang máy. Còn xe honda có lớp lưới thô + lọc li tâm ở phần dên chứ không phải nó không có lọc. Anh càng cãi càng lòi cái ngu.
Honda thiết kế các xe phổ thông cho tiện việc bảo trì, nên không đúc khoang lọc cho tốn kém. Nhưng từ CBR250 trở lên đều có lọc nhớt rời (và giá cũng đếch rẻ hơn mấy hãng khác). Chiếu theo logic của anh thì Honda bị ngu à ?
// À tôi quên nói. Đéo ai tự hào về cái lọc mắc tiền trong hãng cả, thậm chí tôi còn thù, có khi còn đặt mua hàng sỉ ở nguồn khác, giá bằng 2/3 trong hãng, cho tiết kiệm. Chỉ có anh tự hào về sự bần tiện, ỉa ra cứt sắt của anh.