Xe điện của Vin không sạc qua đêm tại nhà dc hả bạn?Không biết bác ở đâu chứ em ở Bình Định, cả mấy năm vừa rồi cắt điện đúng 1 ngày chủ nhật. Trường hợp như bác nói thì em mang xe lên cty sạc ké (công ty sản xuất có line điện riêng)
Giờ tụi chạy dịch vụ nó đổi bài sang chạy xe điện cũng nhiềuUi xời, team chạy dịch vụ h chạy xe điện ầm ầm rồi. Chi phí quá rẻ.
Con VF5 300km NEDC, mấy bác chạy dịch vụ toàn chạy 3.5-4km/1% pin. Trên youtube có bác kia 1 năm chạy 3 vạn hơn rồi vẫn chạy trên 4km/1%.
3 vạn phí bảo trì 2 lần hơn 500k
Phí sạc điện cho 100km chưa tới 40k.
Chạy 10 vạn chênh lệch xăng điện + bảo dưỡng chắc mua được 2 cục pin luôn rồi.
Xét về dịch vụ bào cơm xe xăng không có vé.
Chưa kể VF5 6 túi khí, trọng lương 1360kg trọng tâm sát xuống đất. Về mặt an toàn chắc khó có con nào <600 củ so được
Bác nghĩ đơn giản thế, đọc bài là thấy bv của chủ thớt không phải dạng vừa, nhận hỗ trợ dù 1 tý rồi thì lại bị mang tiếng. Chưa hỗ trợ đã tham gia ý kiến tỏ thái độ như thế, chứ góp được thêm tý muối vào thì thôi rồi.Có hỗ trợ thì lấy tiền đó mà đổ xăng, chả ngon hơn tốn tiền sạc điện à. Trừ khi anh thớt fan VF mua vì sở thích chứ ko phải vì muốn tiết kiệm chi phí vận hành
Ko đổi sang xe điện thì chạy đâu có lại.Giờ mấy anh em chạy dịch vụ xe ghép bằng xe điện dìm giá chết luôn xe xăng.Giờ tụi chạy dịch vụ nó đổi bài sang chạy xe điện cũng nhiều
Hỏi thì tụi nó bảo chạy xe điện phải để ý nhiều hơn, nhưng ít bảo trì thì cũng bù qua bù lại
Quan trọng là chi phí vận hành nó rẻ, mà chạy dịch vụ thì càng rẻ càng tốt
cầm đc chục tr xong. Cứ cuối tuần bố mượn xe cho họ hàng chú bác đi thì tha hồ mà sướng nhaCó hỗ trợ thì lấy tiền đó mà đổ xăng, chả ngon hơn tốn tiền sạc điện à. Trừ khi anh thớt fan VF mua vì sở thích chứ ko phải vì muốn tiết kiệm chi phí vận hành
Xem quả vf5 10vạn odo thấy nói phét 9 tháng hoàn vốn trâu bò chạy chứ bt chạy 250km/ngày đã oải lắm rồi. Đây 1 ngày 1 nháy chắc ngất mấtGiờ tụi chạy dịch vụ nó đổi bài sang chạy xe điện cũng nhiều
Hỏi thì tụi nó bảo chạy xe điện phải để ý nhiều hơn, nhưng ít bảo trì thì cũng bù qua bù lại
Quan trọng là chi phí vận hành nó rẻ, mà chạy dịch vụ thì càng rẻ càng tốt
Nếu anh nói về clip của ông trắng auto thì anh trong clip là làm dịch vụ xe ghép. Mà làm dịch vụ ngày đóng 400 km thì cũng là bình thường trong nghề.Xem quả vf5 10vạn odo thấy nói phét 9 tháng hoàn vốn trâu bò chạy chứ bt chạy 250km/ngày đã oải lắm rồi. Đây 1 ngày 1 nháy chắc ngất mất
Chạy 10 van là bt chứ có gì. Ko cần gì SG HNXem quả vf5 10vạn odo thấy nói phét 9 tháng hoàn vốn trâu bò chạy chứ bt chạy 250km/ngày đã oải lắm rồi. Đây 1 ngày 1 nháy chắc ngất mất
Chắc ông Trắng vào xưởng tua odo rồi làm clip nâng bi nhỉXem quả vf5 10vạn odo thấy nói phét 9 tháng hoàn vốn trâu bò chạy chứ bt chạy 250km/ngày đã oải lắm rồi. Đây 1 ngày 1 nháy chắc ngất mất
Tỉ lệ xe điện càng nhiều thì giá xăng dầu càng tăng chứ ko có giảm đâuHy vọng tỉ lệ xe điện đi nhiều cho nhiên liệu xăng rẻ đi, tôi đi xe xăng sướng
Anh lại nghĩ bụng ta ra bụng người rồi. Chắc gì người ta đã bần tiện như anhcầm đc chục tr xong. Cứ cuối tuần bố mượn xe cho họ hàng chú bác đi thì tha hồ mà sướng nha
Nghe phương châm của đội xe tiện chuyến chưa, người có thể nghỉ nhưng xe không nghỉ. 1 xe thì 2-3 tài nhé. Có phải anh đi 1 mình đâu mà loXem quả vf5 10vạn odo thấy nói phét 9 tháng hoàn vốn trâu bò chạy chứ bt chạy 250km/ngày đã oải lắm rồi. Đây 1 ngày 1 nháy chắc ngất mất
Hồng sơn chào fenƠ giờ đường đẹp, xe ngon chạy 300km ko nghỉ ngơi có cái éo gì lạ à ???? T chạy HN-Vinh còn éo cả đi đái .... vì làm éo gì có chỗ mà đi. Chạy tầm 10-12h thì nghỉ ăn bữa chính, nằm 30p chứ 5-6h liên tục quá bình thường.
Anh chắc người ta ko bần tiện?Anh lại nghĩ bụng ta ra bụng người rồi. Chắc gì người ta đã bần tiện như anh
Thích VF5, quyết tâm chốt xe lắm rồi, cuối cùng anh thớt đã đi cọc xe chưa?Hi các bác, bé nhà em vừa tròn 1 tuổi lại sắp vào mùa mưa (em ở miền trung) nên có ý định mua 1 chiếc ô tô để tiện đi lại và chở con tránh nắng tránh mưa. Đợt vừa rồi con VF3 ra mắt em có tìm hiểu xe điện và khá ưng ý con VF5.
Tiền mua xe là của em và vợ dành dụm + hỗ trợ 1 phần của ba mẹ em. Tuy nhiên em có hỏi ý kiến ba mẹ vợ với tinh thần là xin ý kiến. Thì mới biết được là quan ba vợ em anti xe điện các bác ạ.
Quan điểm của ông như sau:
- Xe điện chi phí bây h rẻ hơn xe xăng thật nhưng vài ba năm nữa pin chai sẽ hao pin hơn.
- Tiền thay thế linh kiện của xe điện đắt hơn xe xăng.
- Với số tiền đó có thể mua được 1 con xe xăng cũ đi ngon hơn nhiều.
Em thì kết xe điện rồi, có giải thích nhưng ba vợ em không nghe và luôn cho là ý kiến của mình đúng.
Các bác có biện pháp nào xử lý trường hợp này không ạ? Em sợ mua xe về ông lại giận em.
Em update thêm:
- Nhiều bác hỏi tiền mình sao lại hỏi ý kiến: em chỉ nghĩ là xe đầu nên muốn tham khảo người lớn thôi ạ. Huống chi đây là ba mẹ vợ không phải người ngoài. Em thấy mua xe cũng đủ lớn để xin ý kiến rồi ạ. Nhưng nghĩ lại thì không nên hỏi thật vì hỏi rồi kết quả em vẫn muốn mua lại sợ mắc lòng ba vợ
- Em đã ưng xe rồi nên sẽ mua ạ. Điều em cần tư vấn là làm cách nào để thuyết phục hoặc ít nhất để ba vợ không giận khi mua xe về.
Cần lắm 1 lời giải thíchTỉ lệ xe điện càng nhiều thì giá xăng dầu càng tăng chứ ko có giảm đâu
1 xe 2 tài anh ơi.Xem quả vf5 10vạn odo thấy nói phét 9 tháng hoàn vốn trâu bò chạy chứ bt chạy 250km/ngày đã oải lắm rồi. Đây 1 ngày 1 nháy chắc ngất mất