thảo luận Bất đồng quan điểm với bố vợ vì xe điện VinFast

cái bằng chứng cháy vài giây của anh nó nhảm nhí vãi lúa, tôi vặn lại anh vẫn không trả lời được, giờ lại thành đã đưa rồi chẳng cần post lại :LOL:

cái clip chính anh đưa lên nó lù lù ra thằng kia cầm cây xà beng đâm thật lực, qua mồm anh thành chọc sơ sơ :LOL:

còn những cái vụ cháy xe khác anh post lên đơn giản nó là cháy xe, thì ở trên số liệu một đống đã thống kê bởi các bên khác đảm bảo là uy tín hơn cái mồm của anh :LOL:

mà anh bảo Tesla lắp LFP cháy nhiều vụ rồi, đưa đây xem cái, sao lờ đi thế?
Xe điện cũ nhất cũng trong khoảng 10 năm trở lại đây thôi, xe nó còn mới, hệ thống dây điện chưa lão hóa, vài năm nữa đi rồi thấy cảnh:sexy_girl:Vỏ pin bằng vật liệu vũ trụ à, va chạm xé đôi xe chắc cục pin của anh vẫn còn, và tay thằng đó đâm chắc lực mạnh hơn cái lực va chạm xé đôi cái xe Audi. Xe xăng chạy ngoài đường toàn xe cũ, có khi mấy chục năm, dây điện lão hóa, tỷ lệ chạm, chập cháy nhiều là đương nhiên.
 


Anh nên đọc mấy bài phân tích. Nêu vài sự kiện để bảo vệ luận điểm về xu hướng thì hơi hồ đồ.

Tôi thấy Goldman Sachs họ có quan điểm khác với anh. Theo họ, lý do của xu hướng này không nằm ở các sự kiện anh vừa nêu. Link: Why are EV sales slowing? (goldmansachs.com)
IEA cũng có quan điểm khác với anh. Link: U.S. share of electric and hybrid vehicle sales decreased in the first quarter of 2024 - U.S. Energy Information Administration (EIA)

Tôi thấy họ đáng tin hơn vì họ có số liệu, kiến thức và kinh nghiệm.
 
Xe điện cũ nhất cũng trong khoảng 10 năm trở lại đây thôi, xe nó còn mới, hệ thống dây điện chưa lão hóa, vài năm nữa đi rồi thấy cảnh:sexy_girl:Vỏ pin bằng vật liệu vũ trụ à, va chạm xé đôi xe chắc cục pin của anh vẫn còn, và tay thằng đó đâm chắc lực mạnh hơn cái lực va chạm xé đôi cái xe Audi. Xe xăng chạy ngoài đường toàn xe cũ, có khi mấy chục năm, dây điện lão hóa, tỷ lệ chạm, chập cháy nhiều là đương nhiên.

Anh đọc 1 cái study và 1 cái report tôi post ở mấy post trước chưa? Cứ đoán già, đoán non thế này thì ai tin được?
 
Xe điện cũ nhất cũng trong khoảng 10 năm trở lại đây thôi, xe nó còn mới, hệ thống dây điện chưa lão hóa, vài năm nữa đi rồi thấy cảnh:sexy_girl:Vỏ pin bằng vật liệu vũ trụ à, va chạm xé đôi xe chắc cục pin của anh vẫn còn, và tay thằng đó đâm chắc lực mạnh hơn cái lực va chạm xé đôi cái xe Audi. Xe xăng chạy ngoài đường toàn xe cũ, có khi mấy chục năm, dây điện lão hóa, tỷ lệ chạm, chập cháy nhiều là đương nhiên.
tóm lại là anh có cái gì thực tế thì đưa ra, còn thấy cái cảnh trong đầu anh thì chúng tôi không thấy được, ok?
 
tóm lại là anh có cái gì thực tế thì đưa ra, còn thấy cái cảnh trong đầu anh thì chúng tôi không thấy được, ok?
Thực tế là xe điện cháy nổ ầm ầm, vài giây lửa trùm khắp xe, như các clip mà tôi post, vậy thôi, con xe buýt bự vậy mà 3 -4 giây sau như giàn pháo hoa, oki
Với lại tôi nói là Tesla xài pin LFP, và pin LFP có thể cháy anh chứng minh cho tôi là mấy con Tesla bị cháy ko xài pin LFP đi :sexy_girl:Vỏ pin xe điện chắc làm bằng vật liệu siêu cấp vũ trụ, va chạm tốc độ 100 km/h vẫn y nguyen
 
Last edited:
Thực tế là xe điện cháy nổ ầm ầm, vài giây lửa trùm khắp xe, như các clip mà tôi post, vậy thôi, con xe buýt bự vậy mà 3 -4 giây sau như giàn pháo hoa, oki
Với lại tôi nói là Tesla xài pin LFP, và pin LFP có thể cháy anh chứng minh cho tôi là mấy con Tesla bị cháy ko xài pin LFP đi :sexy_girl:Vỏ pin xe điện chắc làm bằng vật liệu siêu cấp vũ trụ, va chạm tốc độ 100 km/h vẫn y nguyen
Đúng đỉnh cao tranh luận :feel_good: Anh muốn chứng minh xe điện dễ cháy thì phải đưa ra dẫn chứng, chứ anh bắt người khác phải giải thích hộ cái luận điểm của anh là thế éo nào :ops: Anh học hết cấp 3 chưa :haha:
 
https://upload.wikimedia.org/wikipe..._RS6_that_crashed_in_the_Autobahn_in_2019.jpgCháy vài giây chùm cả xe tôi đưa bằng chứng rồi,chả cần post lại.Vâng chọc thấy mie luôn, mới chọc sơ sơ đã cháy rồi, còn chạy trên đường mà gặp va chạm cỡ này thì sao nhỉ, vỏ pin là vỏ xe tăng à, hay làm bằng vật liệu siêu cấp vũ trụ. Anh nói toàn là lý thuyết, bên Úc đã có vụ Tesla chạy tốc độ cao bị miếng sắt bắn lên thủng pin cháy tại chỗ. trong trường hợp xe xăng cùng lắm thủng thùng xăng, chảy hết. Các trường hợp xe xăng cháy thì chủ yếu do chập điện,chuột cắn hoặc độ chế, phát hiện ra thì dừng xe nhảy xuống dập bình thường, vì bình xăng nó nằm đằng sau xe, còn hệ thống điện chủ yếu nằm đằng trước, để cháy lan tới bình xăng là rất lâu.
Audi_RS6_that_crashed_in_the_Autobahn_in_2019.jpg
Cái xe bị chẻ ra làmđôi lửa bao trùm mà cái bánh xe với cửa còn y nguyên, vâng tôi tin
 
Cái xe bị chẻ ra làmđôi lửa bao trùm mà cái bánh xe với cửa còn y nguyên, vâng tôi tin
Xe này Audi chạy xăng, có bị cháy đâu, chẻ đôi xe mà không cháy dùng làm ví dụ cho việc xe xăng không dễ cháy. Thử xe điện với cục pin mấy trăm kg va chạm với tốc độ này xem còn gì ko mà fence kia bảo lấy xà beng chọc thử là thử nghiệm không đúng
 
Thực tế là xe điện cháy nổ ầm ầm, vài giây lửa trùm khắp xe, như các clip mà tôi post, vậy thôi, con xe buýt bự vậy mà 3 -4 giây sau như giàn pháo hoa, oki
Với lại tôi nói là Tesla xài pin LFP, và pin LFP có thể cháy anh chứng minh cho tôi là mấy con Tesla bị cháy ko xài pin LFP đi :sexy_girl:Vỏ pin xe điện chắc làm bằng vật liệu siêu cấp vũ trụ, va chạm tốc độ 100 km/h vẫn y nguyen
anh là thằng khẳng định Tesla dùng LFP cháy ầm ầm, xong tôi là thằng phải chứng minh điều ngược lại? cái văn này quen vl…

tôi bảo anh bị thần kinh, anh có giấy khám sức khoẻ tâm thần chứng minh anh bình thường không?
 
anh là thằng khẳng định Tesla dùng LFP cháy ầm ầm, xong tôi là thằng phải chứng minh điều ngược lại? cái văn này quen vl…

tôi bảo anh bị thần kinh, anh có giấy khám sức khoẻ tâm thần chứng minh anh bình thường không?
Telsa áp dụng pin LFP từ rất lâu, anh chứng minh cho tôi những xe bị cháy không xài pin LFP xem
 
Xe này Audi chạy xăng, có bị cháy đâu, chẻ đôi xe mà không cháy dùng làm ví dụ cho việc xe xăng không dễ cháy. Thử xe điện với cục pin mấy trăm kg va chạm với tốc độ này xem còn gì ko mà fence kia bảo lấy xà beng chọc thử là thử nghiệm không đúng
Xe bạn tôi đây nó đéo độ đẽo gì morning 2011 nhập, đậu ngay chốt bảo vệ ko va chạm gì, nửa đêm cháy, điều tra 6 tháng ko có dấu hiệu hình sự bảo hiểm ói cho 180tr
 
Xe bạn tôi đây nó đéo độ đẽo gì morning 2011 nhập, đậu ngay chốt bảo vệ ko va chạm gì, nửa đêm cháy, điều tra 6 tháng ko có dấu hiệu hình sự bảo hiểm ói cho 180tr
Chập dây điện do dây bị lão hóa lớp vỏ, tróc vỏ ra chạm chập, hoặc chuột cắn thôi, không nguy hiểm cho con người. Đi ngoài đường xảy ra va chạm bị cháy mới nguy hiểm. Xe Audi xăng bị xé đôi xe ra còn không cháy, còn con xe EV với khối pin LFP không cháy của fence kia thì fen tự suy nghĩ nhé :look_down:
 
Anh chứng minh là anh bình thường dx thì tôi sẽ chứng minh là tôi không bị tâm thần
lol đuối quá quay qua bài cãi nhây :LOL:

cháy ầm ầm nhưng không tìm ra được một ví dụ nào, thế nó mới buồn cười :LOL:
 
Back
Top