Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Thời gian có kết quả là khi nào nhỉ? Có bác nào theo dõi thường xuyên cập nhật đến tình hình hiện tại thế nào không? :sad:
 
  • Ưng
Reactions: MI5
Bầu xong rồi có kiểm phiếu trong ngày không bác, hay 2-3 ngày sau mới kiểm phiếu và công bố kết quả ạ:beat_shot:
ah thông thường bầu trực tiếp là máy nó đếm phiếu có kết quả cuối ngày luôn. Nhưng năm nay dịch bệnh nên nó bầu qua post nhiều nên sẽ có thể trễ đến cả tuần do đường thư tín nó chậm.

A trump đang lo ngại kết quả bầu cử muộn sẽ tiềm ẩn nguy cơ bạo loạn.
 
Được vozer ủng hộ thế này Trump thắng là đương nhiên rồi.
Nếu Trump thua thì có thể nhận xét nước Mỹ và dân Mỹ là ngu đần dốt nát, phản quốc, cẩu nô ...
 
Mình rất yêu bác mình nhưng mà kỳ bầu cử này trong tay Dân chủ rồi, bao nhiêu phiếu cho Trump thì có gấp đôi phiếu qua thư cho Biden. Số phận an bài =((
 
Chứng tỏ dân Mĩ không ngu, chứ ngu thì Clinton đã là president, lúc trước tôi cũng nghĩ Trump tấu hài. Sau 4 năm mới thấy ông ta làm tốt việc. Tôi tin lần này Trump sẽ thắng đậm.
MAGA
Số phiếu bầu Trump ít hơn Clinton đó.
 
Florida vượt rồi.
Còn Pennsylvania theo kết quả kiểm phiếu Vote by mail thì đang thua 700k phiếu.

700k phiếu của bác Trump so với 1.4 triệu phiếu của Joe lú.

Dự kiến Pennsylvania sẽ có 6 triệu người đi bầu cử so với số cử tri đăng ký là 9 triệu và số người đủ tuổi bầu cử là 10 triệu.
Cho tôi hỏi chút đọc báo thấy bảo 1 số bang như Pennylvania không cho kiểm phiếu sớm, vậy sao biết được kết quả Vote by mail hay vậy.
 
Các anh cứ yên tâm, không phải tự nhiên mà bọn leftard lại ở tầng lớp dưới đáy: thất học, ngu muội, hèn nhát và lười biếng. Bọn BLM, hay lgbt biểu tình nó toàn là bọn dốt nát bị lợi dụng thôi. Cứ thử bạo loạn xem, sẽ bị dẹp trong 1 nốt nhạc và bị cả những kẻ dùng bọn nó làm súng vứt bỏ như những con C hó. Chúng nó sẽ lại chui vào xó, rên ư ử và gặm nhấm vết thương với nhau. Bạo loạn, xin quên đi, chúng nó chỉ mạnh khi đi theo bầy đàn như lũ linh cẩu. Tách riêng từng đứa ra thì cứ quỳ xuống mà năn nỉ.
Chúng nó chẳng có đủ tiền hay quyền hay vũ khí để mà thay đổi thế giới. Thứ duy nhất chúng nó có là truyền thông mà giờ người ta đã cảnh giác sau nhiều năm bị thuốc trong những lời mật ngọt giả tạo. Bọn leftard chỉ là một nhúm cát rời rạc, làm sao người ta có thể nghĩ rằng 1 tập thể toàn những kẻ thất bại lại có thể lật đổ cả 1 cuộc gia vĩ đại.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top