Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Giờ ở Mỹ thì mang da đen đúng là một đặc ân luôn, được hỗ trợ học hành các thứ, các trường top đầu còn dành nhiều slot cho đen, vàng có cức mà được thế. Gái trắng thì mê cu đen như điếu đổ, once go black never go back
Vâng sau 200 năm bị coi như công dân hạng bét, không bằng người da trắng mới nhập cư thì mới có các chính sách chỉnh lại :LOL: nói như anh thì 10 năm chỉnh lại thế bù được hàng chục thế hệ làm nô lệ, bị phân biệt đối xử công khai luôn.
 
PA tạm nghỉ sáng đếm tiếp. Tôi có cảm giác như Bai đần giống kiểu thánh Yugi, thấy đang thiếu phiếu thì sẽ câu giờ bằng một vài câu ba xàm nào đó, sau đó sẽ “nhân danh sức mạnh của tình bạn, ta rút lá bài này” .Thế là auto triệu hồi một đống phiếu, công thủ trên trời.
 
Định chờ Bi Đen đọc diễn văn rồi gáy mà thấy ngứa quá chịu không nổi, xin phép gáy trước :

Ò ó o .o_O.oo

Mình hông phải fan Bi đen, mình fan No Trump ;)
Mà đáng ra mình pro Trump mà thấy đồng bọn kì quá nên rút .
Tự nhiên Trump thua cái mình sướng lại kì.
Mấy nay chui hang ức chế lắm luôn
Giờ tới lượt các bạn đó, đông quá hang chui đủ không ?
Thôi đi anh ơi, luận điệu vậy chết con người ta, nếu anh nói anh pro Trump thì anh sẽ không vì bất cứ lí do nào mà bỏ Trump theo Biden, trừ khi Trump chối bỏ anh, vì pro Trump là theo hệ tư tưởng của Trump, chứ không phải theo hệ tư tưởng của trumpet, "thấy đồng bọn kì quá nên rút" nghe câu này tôi thấy thối đéo thể tả được
 
AjPl8xw.jpg

Cựu sĩ quan Bộ Tư lệnh Cảnh vệ K01 Dô Bai Đần
 
thì tôi hỏi thôi, anh trả lời đi chứ, ơ kìa, có trốn nghĩa vụ quân sự ko?

Sao tôi lại phải có trách nhiệm trả lời anh? Anh có lệnh triệu tập tôi à? Hay anh nghĩ anh là bố tôi??

Nếu anh muốn người khác tôn trọng mình thì hãy tôn trọng người ta trước đi đã. Ở nhà bố mẹ anh có dạy là không được có cái kiểu ở đâu nhảy ra hỏi han hoạnh họe người khác như thế không?

Muốn nói gì thì cứ nêu luận điểm ra. Còn nếu không còn gì ngoài chụp mũ cá nhân thì ngậm miệng lại đi. Tôi phát chán về cái bộ não quả nho và lối tư duy mầm non của mấy anh rồi.

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
Anh cố tình có vấn đề đọc hiểu à!? Anh nói người gốc phi không bị phân biệt đối xử, rằng người Mĩ gốc Phi hiện toàn là người Phi mới qua. Xin lỗi, ý tôi đây là mấy người da màu tuổi đời 50-60 hồi bé họ bị phân biệt đối xử, không được ở chung học chung đi chung với người da trắng. Giờ sau cả cuộc đời họ lại thấy con cháu mình bị như thế này với sự ủng hộ ngầm của đảng CH thì họ chả làm mọi cách để có quyền sống của mình. Anh nghĩ nó từ lâu nhưng người ấy đang sống sờ sờ ra nhé.
Anh tự đọc post của mình nhé, diễn đạt tối như hũ nút bố ai mà hiểu đúng ý anh được.
 
A gáy rằng dưới chính sách Trump nộ hồ sơ bị nó bác tại vòng gởi xe. Thế mà tất cả trường hợp tôi nêu đều là những trường hợp trong gia đình,đều nộp hồ sợ dưới thời Trump và đi rốp rẽn trong vòng 1 năm. Còn a đòi tôi show hồ sơ thì tôi say éo.
Ah còn việc đậu phỏng vấn thì phát cho tờ giấy xanh và một tờ apply khi qua tới mẽo tôi phải điền phiếu đấy và ra bưu điện gởi đi ( nếu a hoặc là người có hiểu biết thì chắc cũng biết tờ giấy đó là gì)

Tôi nói thật với a, dân có tiền thì giờ đi và ở mẽo chỉ là một sự lựa chọn thôi. Nhà tôi so là khá giả ở Vn, chứ vác mạng qua mẽo thì đúng nghĩa cày sml. Còn đám bạn tôi thì đi đi về về như cơm bửa, hồi Vn mới dịch thì vọt qua mẽo. Qua mẽo dính dịch thì apply đơn xin về Vn và bỏ $3000 ra mua cái vé một chiều dọt về Vn. Riêng tôi thì kẹt đây với Burn Loot Murder Antifa, rồi nay bác Trump thua Biden lên tôi lại tha hồ ra sức kéo cày đóng thuế nuôi đám báo cô khi mà nigga khắp mọi miền quê
RKk6FTR.png
Nộp hs đi mỹ ngay và luôn dám chơi ko hay k có tiền nộp
 
Tay Huy này tư tưởng bài cộng nặng quá, chuyên đưa ra luận điểm và suy đoán sai lầm không hề đáng tin.
giờ chỉ có kiếm mấy người việt ở mỹ xem live stream của họ là an toàn nhất chứ ko biết đường nào mà lần. Họ còn lo lắng hơn mình , hóng n10tv live stream:D


via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top