Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Chẳng có TT Mỹ nào bị truyền thông đối xử bất công như Trump cả. Trump mà thủ thế thì bọn nó càng lấn tới thôi.

Vậy thà cứ như Trump, công kích mạnh đám truyền thông thì hơn. Sau 4 năm Trump nắm quyền, rất nhiều người Mỹ đã nhận ra bộ mặt thối nát của truyền thông mainstream và mặc định chúng là fake news. Với Mỹ thì đó là một điều tốt.
Sao Fox news đưa tin đúng cũng bị chửi là fake news vậy anh eii
 
Thắng thì :"Người dân Mỹ không ngu, họ đã chọn đúng người"
Thua thì:"DC cheat, DC spam ticket, DC đĩ điếm, hạ đẳng"
Đéo biết nhục mà còn chui ra đây nói, chả ủng hộ bên nào, nhưng làm ơn có tý lòng danh dự đi :oops:
Ít ra nó còn dám ngoi lên hứng gạch, còn mấy bạn nào đó lúc Trump đang đà thắng thì lặn tăm. Còn lúc Trump thua dần dần cái được mùa lên gáy to như gì. Còn hèn hạ hơn đấy chứ :smile:

Lỡ đâu Trump trúng xổ số lật kèo 1% một phát không biết mấy bạn đó off voz được bao lâu...
 
nói thật ai xem trận đấu mồm cuối cùng thì cũng thấy được lươn lẹo và bế tắc từ biden, sao vẫn bầu? hỏi ổng làm gì thì nói vòng vo rồi lơ qua cái khác, bị cho là dùng tiền TQ thì cười cười...hay dân mỹ nó toàn mọi đen và làng gốm nhỉ. cảm giác thất vọng ghê gớm

Nếu "ai cũng hiểu" như anh nói thì đã không thắng đám the clown và his circus.
Bị tẩy não lại đi chê người khác.

oZJ2AlT.jpg


Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
Mỹ không có vụ phổ thông đầu phiếu đâu. Chế độ bầu cử như hiện nay là tối ưu nhất rồi, vừa đảm bảo tính độc lập của các bang cũng như tính tập trung của nhà nước.
 
PA còn 72500 ở phyly 36000 ở Allegheny 24000 ở bucks.
Ko biết lấy đâu ra nguồn PA còn 250k phiếu chưa kiểm.
nguồn tôi kiểm chứng thì còn khoảng 720k phiếu chưa kiểm.
Anh tối cổ rồi.

Những quận xanh còn tồn phiếu mail bao gồm phyly 72500 phiếu allegheny 36000 bucks 24000.
Bắt đầu đếm phiếu bằng tay. Nhiêu đây 132.500 phiếu mail tỉ lệ 4:1 thì xanh ,100.000 phiếu đỏ còn lại.
Khoảng cách 56000 sẽ bị san lấp. Có điều xanh nó cứ nhấn nhá
 
Hết ngày bầu cử vẫn còn đếm là bình thường;
Nhưng năm nay có biến số Covid nên có thể lượng by mail tăng nhiều việc kiểm qua mail thì mất thời gian hơn; check vote trùng với inperson; rồi mở thư rồi kiểm dấu bưu điện nhưng thế đếu nào chỉ muộn ở mấy bang chiến trường haha
 
Khi tụi DC chọn Biden là tôi đã tức điên lên chửi tụi nó là lũ ngu rồi, ai ngờ người tính không bằng trời tính, Covid-19 là thử thách mà Chúa quăng xuống cho Trump, nhưng rất tiếc là Trump quăng cơ hội đó luôn.
Mụ Ardern ăn bầu cử ở NZ dễ òm nhờ chống dịch tốt kìa, anh nào nhìn lại quá trình chống dịch ở Mỹ toàn là chửi nhau chứ có thống nhất làm cái khỉ gì đâu. Mấy anh cứ khen Trump đặc biệt, đặc biệt tới nỗi dell có kiến thức y tế mà dám phát biểu linh tinh.
Khảo sát cho thấy người dân tin Fauci hơn tin Trump là đã thấy rõ rồi. Fauci ngồi chình ình ở đó qua 4 đời Tổng thống, uy tín của lão hơn Trump là cái chắc. Tôi nói thẳng ra là Trump ghen tị khi thấy dân tin Fauci như vậy nên tìm cách chống lão, nhưng ai ngờ phản dame, càng nói càng lộ rõ cái dốt.
Cái vụ vaccine mà nhiều anh rồ Trump khen lấy khen để đấy, giờ nó đâu rồi? Thí nghiệm khoa học chứ dell phải chơi chứng khoán, Trump tweet môt cái là chứng khoán xanh lè hay đỏ lòm trong 1 ngày, còn thí nghiệm nó có phụ thuộc vào lời Trump đâu.
Anh nào nói mấy thằng thống đốc bang không nghe lời Trump thì suy nghĩ giùm cái. Là lãnh đạo của một quốc gia thì phải biết điều hòa lợi ích giữa các địa phương, thằng leader ở cty tôi nó còn biết kêu riêng từng thằng nhân viên ra để dung hòa khi có chuyện, anh Trump thì cái tính mình là số 1 rồi, với mấy thằng yếu hơn thì ảnh bóp được chứ với mấy thằng cứng cựa thì bóp sao? Kết quả là chửi nhau từ đầu tới cuối, dân giờ cần người có thể điều hòa các bên chứ không phải là một anh Tổng thống suốt ngày chửi nhau.
 
Có thể nói con bài COVID là đòn trí mạng với Trump, Nếu ko có nó thì mình chắc chắn Trump thắng mà không cần bầu cử luôn, nhưng đời không có chữ nếu, thử hỏi từ tháng 3 đến tháng 10, Trump làm gì để hạn chế việc lây nhiễm??? làm gì để giảm người hẹo???Ngay từ đầu Trump có thể lấy Covid làm quân bài dành ưu thế, nhưng với cá tính quá mạnh, lão đã đạp đổ tất cả :doubt:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top