Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Cái đau nhất của donald trump là không phải bại dưới tay Biden, mà là bại dưới tay maccain
Trong thời điểm trump đang say sưa trong men say chiến thắng,Từ dưới mồ maccain tung ra 1 cú 100% xuyên giáp 100% chí mạng. Thay đổi hoàn toàn tình hình cuộc chiến . Trump binh bại như núi đổ không cách gì cứu vãn nổi.
Và trump cũng Vĩnh viễn không có cơ hội trả mối thù này

đau hơn hoạn
 
GA flip xanh xong là nghỉ đếm luôn rồi hả các thím. :beat_shot:
3 tiếng rồi ko thấy tăng thêm miếng phiếu nào vào kết quả. :canny:
Hay là đạt 100% rồi :amazed:
 
Thôi anh em Trumpet chúng ta vào hang thôi, tích cực cày cuốc rồi 4 năm sau lại là một trang Hảo Hánggggg. :rolleyes: :ah:. Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu ? Nhân tiên ai có lớp tiếng Trung nào uy tín giới thiệu cho tôi cái :).
Học bơi trước đi.. chuẩn bị chèo thuyền thúng tham gia hội làng
 
Thôi anh em Trumpet chúng ta vào hang thôi, tích cực cày cuốc rồi 4 năm sau lại là một trang Hảo Hánggggg. :rolleyes: :ah:. Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu ? Nhân tiên ai có lớp tiếng Trung nào uy tín giới thiệu cho tôi cái :).
vài bữa nữa trumpet lại chui khỏi hang làm biden nô. tôi lạ gì đám thiếu chính kiến này :haha:
 
Đúng rồi McCain ăn nói ra dáng đàng hoàng. Thế rồi bị Trump chửi, 2016 Trump chửi mà McCain vẫn ủng hộ Trump. Thế mà vẫn bị cắn đến mức trước khi mất hắn gọi điện mời Obama đến phúng điếu và trăn trối từ chối không cho Trump vào. Bị ghét thế thì chịu rồi.

McCain bị cái tranh cử sau Bush, lại dính phải đối thủ là anh da đen. Không thì chưa biết thế nào đâu. Nhưng thua mà phát biểu hay hơn thắng, bản lĩnh thật.
Bên F33 có cái thớt rồ Trump kéo đàn chửi McCain, trong khi McCain là người có công rất lớn trong việc phát triển quan hệ Việt-Mỹ.
Lộ rõ bản chất rồ Trump là như nào. :nosebleed:
 

Cùng là đảng CH, nhưng cách thua rất khác. Bảo sao dân Mỹ nói chung và dân AZ nói riêng thần tượng ông ấy.

Mà các anh thần tượng Trump không biết vì lý do gì? câu hỏi khó giải thích nhất từ lúc Trump lên tới giờ
Vấn đề là chiến thắng kiểu sát nút mập mờ tn chứ ko phải như năm 2008. Năm 2000 bush vs algore kiện nhau lên tòa án tối cao đấy. Frorida hơn mấy trăm phiếu đếm đi đếm lại. Đang đếm t.án tối cáo do CH nắm lại bắt ngưng lại. Kết luận chung cuộc bush thắng đó. Năm đó lùm xùm kinh . lên cả film. Năm nay dự cũng ko khác đâu. Kiện nhau sẽ um tùm lên
 
Lão Trump về vườn kì này chắc bị săn ác luôn, Iran họ không bỏ qua đâu, hết quyền lực từ giờ tới cuối đời khó mà yên.
:haha: Săn cái đếch, thằng iran mà đụng trump thì chính biden làm gỏi luôn thằng iran.

có những thứ tụi nó đấu đá nhưng khi đụng tới lợi ích mỹ thì tụi nó 2 đảng như 1
 
con cháu ko qua gặp Tập hí để vận động bảo vệ môi trường nhỉ :sad:
Bữa mình cũng nói rồi đó. Con búp bê rối này nó chọt chọt anh hí, nói ảnh ngưng vót đũa và sử dụng đũa đi để bảo vệ mt. Anh Hí chả tát cho lật mặt, "ranh coi ko có kiến thức"
 
vài bữa nữa trumpet lại chui khỏi hang làm biden nô. tôi lạ gì đám thiếu chính kiến này :haha:
Quá trình chuyển hoá đang được khởi động
wejk4P3.png


via nextVOZ for Android
 
Trump có lẽ đã k thua ở chánh sách. Mà thua ở chính cái tánh nóng như lửa lại ảo tưởng mình là trung tâm của vũ trụ. Hành xử phát ngôn đều ngu như con bò, thuốc tẩy chữa covid, nuke bão, đang biểu tình ầm ầm lại kích động thêm vào... Toàn những thứ đéo nói hoặc nói cái gì cho mọi người đều oke thì người ta đã k ghét nhưng than ôi Trump là 1 người đéo chịu lắc não trước khi tweet hoặc trước khi phun ra câu gì có vẻ ngu si đần độn.
coYMQHT.png
... và n là tỉ phú và thành tổng thống thứ 45 của nc Mĩ :LOL:
 
Có vẻ mấy quốc gia cực hữu như nhật, hàn có vẻ mừng nếu biden làm tt thì phải? Đại khái là nhật, hàn ko phải lo về phí đóng quân mỹ nữa và thương mại cũng đc xem xét lại. Chứ mấy trò lgbt, nigge.. của media cánh tả ko tác dụng với nhật, hàn mà chính tụi nó cũng đc lợi về lũ này để xuất khẩu văn hoá, kích thích du lịch nữa mà :)
 

Cùng là đảng CH, nhưng cách thua rất khác. Bảo sao dân Mỹ nói chung và dân AZ nói riêng thần tượng ông ấy.

Mà các anh thần tượng Trump không biết vì lý do gì? câu hỏi khó giải thích nhất từ lúc Trump lên tới giờ
Obama còn đến đám tang ông McCain trong khi TT đương nhiệm thì không.

TT Trump cũng nên gọi điện cho sleepy Joe được rồi :)

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
Nhìn tổng kết thì đến end game thì Thượng viện sẽ có 50 ghế CH, 48 ghế DC và 2 ghế của các đảng nhỏ. Phó tổng Harris là người của DC thì có ảnh hưởng gì đến chính sách của Thượng viện ko các thím?

Thím @dinhcaitau vào giải thích giúp em với
PA GA lật mà Rep vẫn hơn hả thím
 
Anh lại đánh lận con đen rồi.

Anh nên nhớ không phải Trump đã rút khỏi Paris Ag từ năm đắc cử. 2017 Trump "tuyên bố" sẽ rút khỏi nhưng đến đầu năm nay ông mới tái khởi động lại thỏa thuận này, như 1 nước đi lấy sự ủng hộ trong nội bộ Đảng, vốn là những người ủng hộ nước Mỹ rút vì ko muốn ảnh hưởng đến ngành công nghiệp khai thác. Chính cái link anh đưa đã cho thấy tác dụng của hiệp định đấy.

Cái thứ 2, với cương vị TT Mỹ, Trump là người ảnh hưởng rất lớn đến 1 lượng supporter ủng hộ climate change denial. Example, Trump vs Sciene.
No need to be a scientist to realize that it's getting hot and hoter over the years!!!!! Ko chỉ ở CA, còn cả ở ngay Hà Nội này nữa. Then, TT Trump denied it.

Chỉ là 1 ví dụ cực nhỏ, nhưng với 1 thái độ ignorant như thế, how much damage TT Trump would cause nếu ổng stay in charge 4 năm nữa?
Chỉ là dân đen ở VN, chả ảnh hưởng gì đến election ở Mỹ quốc cả đâu, nhưng 2 vợ chồng tôi đều thiên về người nào có thể remove TT Trump from power!


Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp

Quan trọng kết quả, cái hại của Mẽo là phải donate, trong khi mấy thằng khác còn chưa chắc theo thì donate cho bọn nó đúng tốn cơm :amazed:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top