Và méo chịu cắn răng xài hàng nội địa để nó được phát triển tốt hơn.sản xuất cái điện thoại ko xong nhưng chê đồ thằng SX được vệ tinh, máy bay làm ra là lởm
nhìn thống kê này người đi cũng an tâm hơn phần nào
như này mới làm đc cái vỏ và lắp ráp nhỉ, còn các bộ phận cơ khí, điện tử vẫn của tây lông.
thì chắc nó cũng dần dần mới nội địa hóa được,như này mới làm đc cái vỏ và lắp ráp nhỉ, còn các bộ phận cơ khí, điện tử vẫn của tây lông.
đơn nội địa >1000 rồi, giờ cong đít sx, sắp tới chắc còn x vài lần nữaMấy con hàng này chắc phải bay thương mại liên tục tầm 5 năm không sự cố chắc mới có người dám đặt hàng nhỉ
nhu cầu các nước Âu-mẽo gần như không tăng được về máy bay thêm nữa, hơi đâu đi đấm nhau với thị trường đã mature ở sân nhà nó, nó bo thủ trong 10-15 năm ở đại lục, cong đít còn không sx đủcon C919 này năng lực sản xuất còn thấp, hiện tại mỗi năm sản xuất được 75-100 chiếc, đến 2028 thì tăng lên 150 chiếc.
Nhu cầu máy bay thân hẹp 1 lối đi của TQ trong 20 năm tới là 6.000 chiếc. nó chỉ cần đáp ứng nhu cầu trong nước + phát triển thêm thị trường tại 1 số nước châu Á xung quanh là đủ, ko cần phải bán cho Âu Mẽo làm gì.
câu chuyện bán cho Âu Mẽo là của tương lai xa, khi mà nó đáp ứng hết được nhu cầu trong nước thì nó mới buộc phải hướng ra thị trường lớn, mà ai biết được trong vài chục năm nữa tình hình thế giới sẽ ntn, Âu Mẽo lúc đó có còn mạnh vượt trội như hiện tại hay ko, vị thế TQ lúc đó sẽ ntn...
Nói chung mấy con này với đám SSJ-100 hay MC-21 sẽ chủ yếu phục vụ trong nước, khối BRICS, châu Á hay Phi chứ bọn EU hay Mẽo éo bao giờ cấp phép luôn.nhu cầu các nước Âu-mẽo gần như không tăng được về máy bay thêm nữa, hơi đâu đi đấm nhau với thị trường đã mature ở sân nhà nó, nó bo thủ trong 10-15 năm ở đại lục, cong đít còn không sx đủ
con này giống 320, range thấp chắc chỉ để bay nội địa, or các vùng như fen nói thôi, nhưng mình nghĩ tàu sẽ force để EU/US cấp certi thôi, ko nó sẽ làm khó lại )Nói chung mấy con này với đám SSJ-100 hay MC-21 sẽ chủ yếu phục vụ trong nước, khối BRICS, châu Á hay Phi chứ bọn EU hay Mẽo éo bao giờ cấp phép luôn.
Định kiến éo gì.Có khi chỉ VN mình vì trc giờ ko ưa Tàu nên định kiến với đồ nó. Chứ Tây Lông và mấy nước khác ko có mâu thuẫn với Tàu thì nó quan tâm mẹ gì đâu,cứ lợi ích thì làm thôi.
Có cơ mà hiện tại còn chưa cấp đủ số trong nướcVới tình hình Boeing lỗi liên tọi thì liệu TQ có tận dụng được thời cơ?
Với trình độ học tập của các anh tung của thì tôi nghĩ tầm 10-20 năm nữa cờ Mẽo hay cờ Pháp trên hình này sẽ biến thành cờ đỏ 5 sao thôi.
định kiến gì đâu chả qua là đồ có giá trị thì ko ưu tiên hàng Tàu thôi chứ viễn thông rẻ đc như hiện tại cũng nhờ a Tàu. Mấy cái đồ gia dụng của Tàu như máy sấy laifen bán top thế giới cũng 8/10 so với con Dyson 13 củ mà giá =1/4 thì ai chả thíchCó khi chỉ VN mình vì trc giờ ko ưa Tàu nên định kiến với đồ nó. Chứ Tây Lông và mấy nước khác ko có mâu thuẫn với Tàu thì nó quan tâm mẹ gì đâu,cứ lợi ích thì làm thôi.
Hồi giáo văn hoá khác nó mới thế. Con Vịt bị 1000 năm Bắc thuộc, cứ tầm 200 năm mới có 1 cuộc khởi nghĩa lớn thành công, tương đương với 1 triều đại rồi. Thế chứng tỏ dân Vịt cũng chả phản kháng ác đâu, chả qua xa TW quá nên Tàu nó ko giữ nổi thôi.Vị trí ngon như con vịt chắc cũng được buff ác lắm. Cơ mà bọn tàu nó đàn áp dân tộc khác kinh bỏ mẹ, như dân duy ngô nhĩ giờ khác gì sống trong trại tập trung, dân vịt thì húng, ko thể hoà hợp được. Muốn sáp nhập con vịt thì phải khô máu tới người Việt cuối cùng.