hungfocus91
Senior Member
Kinh thật, bên con vịt thì mãi đéo xong dc cái cccd mà đi chê nó
Toàn mấy con bò đỏ mõm chó vào úp xô cẩu nô thôi chứ ai chê đâu bro.Kinh thật, bên con vịt thì mãi đéo xong dc cái cccd mà đi chê nó
cả nhà tôi 3 đời dùng xiaomi từ thời redmi note 4x, máy tính tai nghe thì lenovo, đồ làm bếp trừ tủ lạnh lò vi sóng là sharp còn lại từ cái máy hút sữa đến nồi nấu cháo, nồi chiên k dầu, chảo điện chảo từ, bếp từ các kiểu toàn đồ tàu chính hãng hoặc tàu đội lốt, chả thấy vấn đề gì. thậm chí nếu k có đồ tàu chắc chi phí đội lên vài lần mới đc sử dụng các tiện ích đấy.từ ngày dùng con Xiaomi ram 16G, tao hết dám chê đồ tàu rồi, mời các thằng dưới chê
người ta quan tâm đến độ an toàn, còn mấy thằng tật não này chỉ quan tâm đến giá.Thiên triều giỏi thật. Hèn gì các nước phương Tây không cấm là phải. Tài trợ cho VN hoặc cho VN góp 100% không lãi suất, không thời hạn thì chắc cũng bay trong nội địa VN các chặng ngắn khá ổn
Tủ lạnh với lò vi sóng Sharp cũng của tàu rồi, Sharp bán mảng gia dụng cho tàu lâu rồi.cả nhà tôi 3 đời dùng xiaomi từ thời redmi note 4x, máy tính tai nghe thì lenovo, đồ làm bếp trừ tủ lạnh lò vi sóng là sharp còn lại từ cái máy hút sữa đến nồi nấu cháo, nồi chiên k dầu, chảo điện chảo từ, bếp từ các kiểu toàn đồ tàu chính hãng hoặc tàu đội lốt, chả thấy vấn đề gì. thậm chí nếu k có đồ tàu chắc chi phí đội lên vài lần mới đc sử dụng các tiện ích đấy.
mấy thằng bài tàu, văn mõm nhiều khi đang gõ bằng con phím made in chinaĐịnh kiến éo gì.
Ra ngoài đường mà xem, ngập tràn hàng Tàu từ phân khúc thấp đến cao, chỉ được cái mõm trên mạng thôi fence ạ
thế thì nhà tôi cổ nâu cmnr. Eurosun Kangaroo Sunhouse gì thì cũng thấy made in 1 địa điểm hết :vTủ lạnh với lò vi sóng Sharp cũng của tàu rồi, Sharp bán mảng gia dụng cho tàu lâu rồi.
Tôi thấy 1k năm bắc thuộc mà vẫn bật thiên triều tanh tách, chưa bị đồng hoá với dân tàu phải nói là kỳ tích. Bạn tôi nó ở quý châu, dân tộc éo j quên rồi, nó bảo giờ mọi dân tộc ở tq đều bị hán hoá, đánh mất hết bản sắc, tiếng nói rồi.Hồi giáo văn hoá khác nó mới thế. Con Vịt bị 1000 năm Bắc thuộc, cứ tầm 200 năm mới có 1 cuộc khởi nghĩa lớn thành công, tương đương với 1 triều đại rồi. Thế chứng tỏ dân Vịt cũng chả phản kháng ác đâu, chả qua xa TW quá nên Tàu nó ko giữ nổi thôi.
nội địa tàu thì máy bay chỉ là bổ sung thêm lựa chọn thôicon C919 này năng lực sản xuất còn thấp, hiện tại mỗi năm sản xuất được 75-100 chiếc, đến 2028 thì tăng lên 150 chiếc.
Nhu cầu máy bay thân hẹp 1 lối đi của TQ trong 20 năm tới là 6.000 chiếc. nó chỉ cần đáp ứng nhu cầu trong nước + phát triển thêm thị trường tại 1 số nước châu Á xung quanh là đủ, ko cần phải bán cho Âu Mẽo làm gì.
câu chuyện bán cho Âu Mẽo là của tương lai xa, khi mà nó đáp ứng hết được nhu cầu trong nước thì nó mới buộc phải hướng ra thị trường lớn, mà ai biết được trong vài chục năm nữa tình hình thế giới sẽ ntn, Âu Mẽo lúc đó có còn mạnh vượt trội như hiện tại hay ko, vị thế TQ lúc đó sẽ ntn...
An toàn đến độ bay cả cửa sổ thì có thật an toàn không. Nhập tả lả về lắp máy bay như nhau cả thôi. Hiện chưa bay sang eu châu mỹ do bọn nó chưa cấp phép thì lợi ích chứ chất lượng mà chê thì chính các may bay bây giờ nội thất khác gì con trong bài.người ta quan tâm đến độ an toàn, còn mấy thằng tật não này chỉ quan tâm đến giá.tư duy cho' đẻ ghê
Anh nói điều ai cũng biết.nội địa tàu thì máy bay chỉ là bổ sung thêm lựa chọn thôi
chủ lực của nó là đường sắt cao tốc hơn 300 kmh phủ sóng cả nước thì di chuyển ngon hơn máy bay nhiều, thủ tục nhanh gọn hơn, thời gian đợi giữa các chuyến cũng nhanh, chở cũng được nhiều hơn máy bay
90% vẫn là linh kiện nước ngoài mà, trong vòng những năm tới nếu ko làm phật lòng bố mỹ thì mới làm dc tiếpcon C919 này năng lực sản xuất còn thấp, hiện tại mỗi năm sản xuất được 75-100 chiếc, đến 2028 thì tăng lên 150 chiếc.
Nhu cầu máy bay thân hẹp 1 lối đi của TQ trong 20 năm tới là 6.000 chiếc. nó chỉ cần đáp ứng nhu cầu trong nước + phát triển thêm thị trường tại 1 số nước châu Á xung quanh là đủ, ko cần phải bán cho Âu Mẽo làm gì.
câu chuyện bán cho Âu Mẽo là của tương lai xa, khi mà nó đáp ứng hết được nhu cầu trong nước thì nó mới buộc phải hướng ra thị trường lớn, mà ai biết được trong vài chục năm nữa tình hình thế giới sẽ ntn, Âu Mẽo lúc đó có còn mạnh vượt trội như hiện tại hay ko, vị thế TQ lúc đó sẽ ntn...
mọa, đúng là chỉ được mõm chê bai - bài trừ trên mạng. Chứ ngoài vẫn bay vào xúc ầm ầm, xong có khi lại khen "uầy, hàn Tàu loại 1 có khác"Định kiến éo gì.
Ra ngoài đường mà xem, ngập tràn hàng Tàu từ phân khúc thấp đến cao, chỉ được cái mõm trên mạng thôi fence ạ
Cứ để cho dân TQ và có khả năng là mấy ông châu phi chuột bạch ttuowcs vài năm. Ổn thì ta xúc nếu rẻ.Mấy con hàng này chắc phải bay thương mại liên tục tầm 5 năm không sự cố chắc mới có người dám đặt hàng nhỉ
Nó phải PR vậy thì mới bán được hàng chứ & bọn âu mỹ có việc làm thì sẽ không làm hó dễ máy bay này bay, sau khi bán được hàng thì sẽ thay thế từ từ các vật liệu tương đương. Bây giờ làm full 100% china thì ai dám ngồi lên máy bay????