Bên trong nhà máy Hyundai Thành Công số 2: Xuất xưởng 11 xe/giờ, kỳ vọng hết khan xe

Nói gì thì nói trông dây chuyền vẫn cứ phèn lắm, ko bằng Vin đc

Gửi bằng vozFApp
 
dây chuyền lắp ráp xịn xò như này, cũng phải theo tiêu chuẩn của hãng mà sao dân người ta vẫn chuộng xe nhập hơn nhỉ :ops: mà thậm chí là chả phải từ Âu Mỹ gì, nhập từ các nước Asean khác cũng được chuộng hơn lắp ráp trong nước
trong khu vực nước nào ko biết chứ xe ráp indo mình thấy chất lượng hoàng thiện không bằng lắp ráp ở việt mình, thế mà dân vẫn chuộn hơn
 
Nói gì thì nói trông dây chuyền vẫn cứ phèn lắm, ko bằng Vin đc

Gửi bằng vozFApp

Dây chuyền của VF toàn nhập đồng bộ từ Đức, mấy thằng hèn xẻng so sao đc.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
đáng nhẽ thằng vin phải xuất phát từ việc lắp ráp cho 1 hãng nào đó trước, sau khi nhà máy vận hành trơn tru, đội ngũ thợ xịn thì mới từng bước làm xe riêng
Anh thấy tất cả những gì trc giờ làm. Ngoài phân lô đc ưu đãi. Có cái gì làm đc ra hồn đâu. Đc dăm bữa nửa tháng làm ào ào rồi thôi.

Bản chất con buôn chỉ đến vậy thôi. Đòi 1 phát ăn ngay. Nguồn dồi lực có. Đc các sếp hỗ trợ tận răng như vậy. Nhưng rất tiếc…
 
dây chuyền lắp ráp xịn xò như này, cũng phải theo tiêu chuẩn của hãng mà sao dân người ta vẫn chuộng xe nhập hơn nhỉ :ops: mà thậm chí là chả phải từ Âu Mỹ gì, nhập từ các nước Asean khác cũng được chuộng hơn lắp ráp trong nước
có mua xe thì mới biết chất lượng lắp ráp tệ như thế nào, dột, cong vênh mối ép, lỗi nhưng chậm bảo hành
nói vậy là a chưa tìm hiểu kĩ rồi, ko phải tự dưng người ta lại làm thế
 
Nói gì thì nói trông dây chuyền vẫn cứ phèn lắm, ko bằng Vin đc

Gửi bằng vozFApp
Phèn mà một năm hàng trăm nghìn xe, còn hãng xịn sò thì …
FqPSFPf.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top