Ế ẩm nặng năm 2023, TMT giảm sâu mục tiêu doanh số xe điện Trung Quốc Wuling

150tr cho 1 con xe an toàn hơn xe máy nhiều lần thì đâu phải cao đâu thím, giờ chiếc SH mode cũng 60 củ, xe số cũng toàn 40-50 củ rồi.
1 gia đình 2 vc, kinh tế khá, 1-2 con còn nhỏ thì nhu cầu mua xe này đi chơi nội thành rất nhiều, Phí gửi xe giảm dc kha khá do xe này nhỏ, dễ ủn vô dc nhà bé bé.
Nghe là biết nhà ko có ô tô mà phán như đúng rồi ;) A gửi chiếc mec với gửi chiếc mini này xem thử giá có như nhau ko nhé, chưa kể các loại phí duy trì khác nó chả khác gì con xe bt cả.
 
Xe Vinh sx ở Vịt mà giá nó ngang với xe mấy thằng hãng khác đúng ko các bác. E tưởng sx trong nước nó phải rẻ hơn chớ :LOL:))
Vinh nô bảo thân vỏ, phụ kiện Vinh làm hết trong nước nhưng cục thuế, cục hải quan họ không nghĩ thế. Cho nên xe Vinh làm ra giá cao hơn xe điện TQ :sure:
 
VN bệnh sĩ cao, ai thèm mua con xe như cái đồ chơi thế này. Quê mình giờ thanh niên đi ô tô đầy luôn. Moá hỏi ra toàn bọn nó vay tiền mua thôi. Mà toàn mấy thằng éo có việc làm, ko biết mua xe rồi bọn nó nuôi xe kiểu gì. Hiện tại thì mua xong đi lòng vòng xóm, lâu lâu chở cuốc khách đi xa thôi.
 
150tr cho 1 con xe an toàn hơn xe máy nhiều lần thì đâu phải cao đâu thím, giờ chiếc SH mode cũng 60 củ, xe số cũng toàn 40-50 củ rồi.
1 gia đình 2 vc, kinh tế khá, 1-2 con còn nhỏ thì nhu cầu mua xe này đi chơi nội thành rất nhiều, Phí gửi xe giảm dc kha khá do xe này nhỏ, dễ ủn vô dc nhà bé bé.
Xạo lờ riết quen :tire:
 
Đọc lại kĩ xem bản 90tr bên Tàu có gì, nó cắt cmn cả điều hòa đấy, chưa kể bên đó có trợ giá của nn.
Bản base VN là tầm 120-130tr bên tàu, trước dự đoán về VN tầm 170tr là vừa vậy mà nó vọt lên 240tr, giờ hạ 199tr vẫn còn hơi cao.
Vấn đề là 130tr bên tàu chỉ bằng khoảng 5 tháng lương công nhân tàu, so ra không đắt với 1 con xe 4 bánh.
Còn qua VN thành 250tr = 2 năm lương công nhân vịt thì nó lại vô lý quá.
 
Doanh số nói lên tất cả
an toàn???? tệp khách nó hướng tới là đối tượng có tiền cần xe đồ chơi đi chợ, đi loanh quanh gần nhà. Nhưng cái đám khách này cno có giúp việc, đc mấy người mó tay đi chợ, đi chơi thì đi xa, đi loanh quanh gần nhà thì họ móc xe đạp :baffle:
mà nhắc tới an toàn, nhu cầu đi chợ, loanh quanh ở gần thì xác suất tai nạn tới nỗi phải oto mới gánh đc thì đc bao nhiêu case/năm đâu.
Nào dẹp đc chợ truyền thống may ra bán đc cho mấy mẹ đi chợ ở Siêu thị. Ép lắm đi vài bữa chán.
Vn mình như ở sg đi chợ lấy xe máy quẹt cái xong. Lên ô tô thời gian mất gấp đôi, đi siêu thị có khi mất thêm tiền gửi xe. Đi chợ truyền thống thì kẹt cứng .
Nói chung phân khúc này có vẻ trật
 
Xe xấu, giá cao, chi phí nuôi cao hơn nhiều so với con SH.

Xe Vinh sx ở Vịt mà giá nó ngang với xe mấy thằng hãng khác đúng ko các bác. E tưởng sx trong nước nó phải rẻ hơn chớ :LOL:))
sản lượng chưa đủ nhiều để giảm giá xuống chứ sao.
 
Nghe là biết nhà ko có ô tô mà phán như đúng rồi ;) A gửi chiếc mec với gửi chiếc mini này xem thử giá có như nhau ko nhé, chưa kể các loại phí duy trì khác nó chả khác gì con xe bt cả.
Chắc bên giữ xe họ làm thanh lọt khe này để tính tiền cho anh ấy :LOL:
IMG_1917.jpeg
 
150tr cho 1 con xe an toàn hơn xe máy nhiều lần thì đâu phải cao đâu thím, giờ chiếc SH mode cũng 60 củ, xe số cũng toàn 40-50 củ rồi.
1 gia đình 2 vc, kinh tế khá, 1-2 con còn nhỏ thì nhu cầu mua xe này đi chơi nội thành rất nhiều, Phí gửi xe giảm dc kha khá do xe này nhỏ, dễ ủn vô dc nhà bé bé.
kinh tế khá không ai mua con này, vì kinh tế khác nhà chỉ để đc 1 chiếc xe, thì thà mua mấy chiếc đa năng đi xa được, xe dạng này chỉ cho dân giàu sưu tầm chạy chơi vòng vòng thì được vì nhà đủ rộng chứa được nhiều chiếc và dư dả sắm thêm 1 con. Mà dân giàu cở đấy thì chở con đi học nó cũng phải đẳng cấp và an toàn (vì tụi này đa số toàn học trường nhà giàu vài chục tr / tháng). Nên thị trường siêu ngách
 
Một pha úp bô cho đám hầu tử mạt rệp muốn đớp đồ tiện nghi giá rẻ thôi mà. Tính dùng bài như mấy con làn sóng trung hoa ngày xưa để chiếm thị trường đạp chết ô tô bản địa đang manh múng phát triển vì nghĩ mình đang có ưu thế số 1 về xe điện chứ không phải như xe máy hồi xưa. Ai dè nam phương hầu tử chảnh chó thấy mẹ nên đổ rác công nghệ không thành công thôi.
UDqbcUT.png
 
Vấn đề là 130tr bên tàu chỉ bằng khoảng 5 tháng lương công nhân tàu, so ra không đắt với 1 con xe 4 bánh.
Còn qua VN thành 250tr = 2 năm lương công nhân vịt thì nó lại vô lý quá.
Ô hay, giá sản xuất ra cái xe nó có giảm đâu mà anh so sánh lương CN tàu với vịt.
Nếu ra mắt giá 170tr base thay vì 240tr thì chắc chắn doanh số nó ko thê thảm như này rồi.
Tầm 250-270tr thì nhiều người lại lựa chọn Kia Morning cũ mất rồi.
 
Ô hay, giá sản xuất ra cái xe nó có giảm đâu mà anh so sánh lương CN tàu với vịt.
Nếu ra mắt giá 170tr base thay vì 240tr thì chắc chắn doanh số nó ko thê thảm như này rồi.
Tầm 250-270tr thì nhiều người lại lựa chọn Kia Morning cũ mất rồi.
Ô hay, giá sản xuất thì liên quan gì? :ops:
Bạn có biết bạn đang nói cái gì không vậy? :ops:
 
Bản tính dân VN "đồ hãng A ngon đẹp, sang xịn mịn thế nhỉ, mấy thằng chửi chả biết cc gì, mình ko có tiền thôi chứ mà có tiền thì mình mua đồ hãng B" :shame:
 
mua rồi sạc ở đâu? nhà đất thì phải cực giàu mới có chỗ để xe (ko ai mua con này), còn gửi ở bãi hay cc đều ko có chỗ sạc -> khả thi nhất là bán cho dân ở các tỉnh lẻ, nông thôn hoặc chờ khi nào có thằng xây trạm sạc cho rồi dùng ké.
Nhắc mới nhớ lâu rồi ko còn ai nhắc đến mô hình kinh doanh cf/trà đá kết hợp trạm sạc nữa nhỉ :shame:
 
Back
Top