thảo luận Bi kịch của bộ truyện 'Đường dẫn đến khung thành'

Bộ này thì quá hay hồi xưa đọc cười muốn xỉu, nhưng giờ tôi mua lại đọc không còn thấy hài như xưa mà thấy vô lý, bóng đá chạy loạn xạ trên sân :)))
Tôi thì thích nhất đọc những phân cảnh ngoài trận đấu. Thằng lùn nó quậy và lì vcc. Mình ước mình giỏi võ và lì đòn như nó để đi quậy.
Cái cảnh nó xì mũi vào đĩa cơm của 1 thằng khác để thằng ki tởm quá bỏ đi, nó nhảy vào chén luôn chẳng hạn. Ôi đcm, cười ko nhặt được hàm
 
Thiệt đm, từ hồi bộ 3 vô team là bức tường sắt meiho thành tường giấy cmnl, thằng thủ môn lùn hồi đầu max nguy hiểm, sau phế chưa từng thấy, hàng thủ đc sanza với thằng tóc dài chẻ đôi, còn lại max bị thịt. Đá với Makurai chung xóm còn trầy trật, hên là biết khóa chết thằng tiền đạo nhà nghèo.

Mấy tập gần cuối tóc đỏ bị nerf khá nhiều để buff thằng cao kều combo với jindo, nhìn kiểu gì thì meiho cũng khó vô địch đc giải hội tụ anh tài, đội thằng yara như 1 thế lực vũ trụ cmnr
Team thằng Yara thì cũng cứ chơi strats giống chơi với thằng Yamazaki thôi, cứ đóng Sanza+ 1 vào hiếp thì nói thật còn ít nguy hiểm hơn trận chơi với đội đương kim vô địch.
Team đương kim vô địch có hẳn 3 thằng core kinh vkl, đã thế chúng nó còn sẵn sàng đốn giò để triệt hạ, trận đấy thằng Sanza ko chơi đòn tâm lý làm phế thằng tiền đạo U18 thì Meiho đúng bế tắt luôn.
 
Cũng hơi tiếc vì bộ này đọc hài
Đang đọc bộ AO ASHI. Bộ này có lẽ là bộ bám sát nhất bóng đá ngoài thực tế rồi :)
 
Vẫn nhớ bộ này tập vs thằng Chika hói 10 yên hài vkl
qZV215Z.png
 
...
Team đương kim vô địch có hẳn 3 thằng core kinh vkl, đã thế chúng nó còn sẵn sàng đốn giò để triệt hạ, trận đấy thằng Sanza ko chơi đòn tâm lý làm phế thằng tiền đạo U18 thì Meiho đúng bế tắt luôn.

ĐKVĐ là đội nào nhỉ? :sweat: em thấy trận gặp Taburo mới là bế tắc.
 
Phần 2 này đá thực tế và ko ảo như phần 1, dù có là main thì vẫn thua như thường, điển hình là trận gặp Busen với trận gặp Makura của Yamazaki :LOL:

Meiho16-42a.jpg

Meiho12-71a.jpg


Còn tấm này là mở đầu trong chuỗi hài hước nhất của phần 2 :LOL:

066.jpg
 
Jindo
Sôi động cầu trường
Jindodinho

3 bộ truyện đưa mình đến với môn thể thao vua, đợt này chỉ vì quên nhắn tin hỏi thăm sức khỏe Thầy, mà thầy Park ko gọi mình lên tuyển nữa, mình buồn quá anh em...

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bộ này kết thúc dở dang buồn gì đâu :sad:

Có bộ Hiệp Khách Giang Hồ cũng tương tự, đọc mấy chục năm rồi mà mãi chưa ra xong, 20 ngày ra đc 1 chap ngắn cũn đọc lèo cái hết. Chỉ sợ ông tác giả bị gì thì lại dang dở như Jindo :sad:
 
Trước có tầm 20 cuốn Jindo phần đại học. Hình như lúc đó gọi là Đại học Nông nghiệp thì phải (chắc thấy ông thầy trồng cây nên cho làm nông nghiệp luôn). Mỗi lần đi du lịch là mang theo để lên xe đọc. 😁😁😁🤣🤣
 
Đây là một trong những truyện mà p2 hay hơn p1. Tiếc cho tác giả vcl. :( Đm lâu lâu đọc lại p2. Mà cười đéo ôm. Ổi bụng. Nhớ hồi năm 1 đọc. Cười k dừng nổi. Bà già phải cho uống nước. Tí chết. Lúc đấy mới biết có thể chêts vid cười. Nguy hiểm vcl
thề, tôi cũng trải qua cảm giác này giống fence... Cười tới mức gần như tắt thở... mà có bà bu hét 1 phát giật mình mới dừng được :burn_joss_stick: :burn_joss_stick: :burn_joss_stick:
 
Back
Top