tin tức Bộ đôi VinFast VF 6 lộ diện trong nhà máy ở Hải Phòng, chuẩn bị ra mắt người Việt ngay tháng sau

CX5 nó ra giá đấy hủy diệt đập chết hết phân khúc dưới 1 tỏi rồi. Tôi ko nghĩ vf7 ăn đc đâu. Vf7 quá đẹp nhưng mazda màu đỏ của nó cũng đẹp có tiếng từ xưa, chất lượng thì khỏi nghĩ, giờ giá đấy thì đa số mọi người sẽ chọn mua cx5 thôi.
đấm nhau với CX5 nó khó mà cũng dễ, người thích CX5 vì kiểu dáng thì tôi tin là VF7 không thuyết phục được họ đâu, VF7 nhìn kiểu xe hàn quá loằng ngoằng bỏ mẹ, mà nội thất của VF thì nào giờ chưa có tuổi so với Mazda về hình thức...

đấy là cái khó, còn cái dễ là ở chỗ CX5 muôn đời vẫn cứ loay hoay với cái động cơ mạnh giả tạo, chạy chậm thì cảm giác nhạy lắm nhưng lên quá 80 cái thì đuối lòi ra, chưa kể cái nhạy của nó gọi là so với xe xăng 2.0 khác thôi chứ so với xe điện thì không có tuổi... ở tốc độ cao thì khỏi bàn rồi...

cho nên tôi nghĩ tuỳ độ máu đấm nhau của thằng VF tới đâu thì nó set giá tới đó, chứ CX5 không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, ý là tập khách hàng của CX5 không trùng lặp với VF7 lắm...
 
chịu chả hiểu anh so trên tiêu chuẩn nào? VF8 Eco so với Plus thua quá nhiều thứ đáng giá, từ ghế da thật cho tới cốp điện, ghế điện & vô lăng điện nhớ vị trí theo profile, mâm to hơn (nhỏ hẳn đi như con 6 thì tôi thấy đáng chứ nhỏ hơn có 1" thì to lại đẹp hơn vì ồn chả khác gì mấy) rồi cả cái cửa sổ trời nữa nhưng cái này có người thích người không...

con 7 cũng vậy, range hơn 20km/450km là hoàn toàn không đáng mấy so với cái chênh lệch rất rõ rệt là FWD với AWD, chưa kể công suất hơn gần gấp đôi và cái màn HU to như VF8...
Vậy nó mới chênh lệch nhiều để ra giá chênh rẻ ra 2 con phân biệt, chứ con 8 tôi thấy nó giống kiểu mấy con Intel hồi xưa mấy dòng phần cứng làm y nhau cắt bằng firmware thôi

Mấy cái nhớ vị trí profile, ghế điện, cốp điện toàn mấy option thợ bên ngoài làm cũng được. Cửa sổ trời với mâm là ko độ được thôi (theo đăng kiểm).

Con AWD thì ai chạy tốc độ cao, chạy xe nhiều, chạy đường đèo hoặc cao tốc nhiều sẽ thấy nó sướng mỗi khi vào cua, chứ mấy gia đình lâu lâu mới ra khỏi nhà chạy lòng vòng thì FWD là quá đủ haha
 
đấm nhau với CX5 nó khó mà cũng dễ, người thích CX5 vì kiểu dáng thì tôi tin là VF7 không thuyết phục được họ đâu, VF7 nhìn kiểu xe hàn quá loằng ngoằng bỏ mẹ, mà nội thất của VF thì nào giờ chưa có tuổi so với Mazda về hình thức...

đấy là cái khó, còn cái dễ là ở chỗ CX5 muôn đời vẫn cứ loay hoay với cái động cơ mạnh giả tạo, chạy chậm thì cảm giác nhạy lắm nhưng lên quá 80 cái thì đuối lòi ra, chưa kể cái nhạy của nó gọi là so với xe xăng 2.0 khác thôi chứ so với xe điện thì không có tuổi... ở tốc độ cao thì khỏi bàn rồi...

cho nên tôi nghĩ tuỳ độ máu đấm nhau của thằng VF tới đâu thì nó set giá tới đó, chứ CX5 không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, ý là tập khách hàng của CX5 không trùng lặp với VF7 lắm...
clip minh họa, ko biết thým cx5 nghĩ gì mà đòi kick down?
 
Vậy nó mới chênh lệch nhiều để ra giá chênh rẻ ra 2 con phân biệt, chứ con 8 tôi thấy nó giống kiểu mấy con Intel hồi xưa mấy dòng phần cứng làm y nhau cắt bằng firmware thôi

Mấy cái nhớ vị trí profile, ghế điện, cốp điện toàn mấy option thợ bên ngoài làm cũng được. Cửa sổ trời với mâm là ko độ được thôi (theo đăng kiểm).

Con AWD thì ai chạy tốc độ cao, chạy xe nhiều, chạy đường đèo hoặc cao tốc nhiều sẽ thấy nó sướng mỗi khi vào cua, chứ mấy gia đình lâu lâu mới ra khỏi nhà chạy lòng vòng thì FWD là quá đủ haha
so trên giấy thì tôi lấy lý thuyết ra so thôi, còn đối với mỗi người thì nhu cầu lại khác nhau nên họ tự quyết định khác biệt có đủ lớn không chớ...
clip minh họa, ko biết thým cx5 nghĩ gì mà đòi kick down?
kéo đèn đỏ giờ ra đường chỉ sợ siêu xe thôi chứ mấy con xe đồng hạng thì không ăn được :D
 
CX5 nó ra giá đấy hủy diệt đập chết hết phân khúc dưới 1 tỏi rồi. Tôi ko nghĩ vf7 ăn đc đâu. Vf7 quá đẹp nhưng mazda màu đỏ của nó cũng đẹp có tiếng từ xưa, chất lượng thì khỏi nghĩ, giờ giá đấy thì đa số mọi người sẽ chọn mua cx5 thôi.
CX5 với VF7 khả năng ko đụng chạm nhau đâu. Ai đã nhắm VF7 thì chắc chắn là thích xe điện và chỉ chốt xe điện thôi
 
CX5 với VF7 khả năng ko đụng chạm nhau đâu. Ai đã nhắm VF7 thì chắc chắn là thích xe điện và chỉ chốt xe điện thôi
không hẳn đâu, nhiều người ngó mua VF8 là vì trang bị nó nhiều vl chứ bản thân họ cũng ngại cái vụ điện đóm...
 
đấm nhau với CX5 nó khó mà cũng dễ, người thích CX5 vì kiểu dáng thì tôi tin là VF7 không thuyết phục được họ đâu, VF7 nhìn kiểu xe hàn quá loằng ngoằng bỏ mẹ, mà nội thất của VF thì nào giờ chưa có tuổi so với Mazda về hình thức...

đấy là cái khó, còn cái dễ là ở chỗ CX5 muôn đời vẫn cứ loay hoay với cái động cơ mạnh giả tạo, chạy chậm thì cảm giác nhạy lắm nhưng lên quá 80 cái thì đuối lòi ra, chưa kể cái nhạy của nó gọi là so với xe xăng 2.0 khác thôi chứ so với xe điện thì không có tuổi... ở tốc độ cao thì khỏi bàn rồi...

cho nên tôi nghĩ tuỳ độ máu đấm nhau của thằng VF tới đâu thì nó set giá tới đó, chứ CX5 không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, ý là tập khách hàng của CX5 không trùng lặp với VF7 lắm...
Bản demo này bớt góc cạnh như bản concept, nhìn xe bầu bầu và bớt Hàn đi rồi, khéo ra bản thương mại lại bớt thêm tí nữa :D.
 
Hôm nay gặp con vf8 màu ghi này đẹp thật
wTQXDUS.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
dưới hạng là dưới hạng
fen so con vios 2019 với vios 2023 nó đã khác nhau rồi, xe ra sau xịn hơn xe ra trước là bình thường
giá vf6 ko thể hơn e34 được, tính theo giá niêm yết nhé, còn thị trường voucher các thứ nó là theo thời điểm
Up
 
Back
Top