wizkyz
Senior Member
chào các fen.
mình cũng hay mua hàng ở tiki mua hàng (có ảnh order dưới) nên trước là thiện cảm khá tốt chứ méo phải ghét gì. nhưng cách tiki xử lý thì vcl quá nên phốt cho ae cẩn thận.
đợt vừa rồi trời lạnh vs mưa nhiều cái hệ thống nước nóng mặt trời méo đủ nóng nên quyết định mua tạm cái máy nước nóng trên tiki. lắp đặt ok rồi. vừa mở lên thì cái nắp vòi sen rơi ra như vậy (mình chưa dùng gì nha, mới chỉ bật nước lên test dc vài giây thì nắp tự rơi luôn .
phản ánh lên thì bên cskh bảo chờ bên kĩ thuật gọi, lát sau có bn kĩ thuật gọi nói là đã lắp + máy ko hư thì ko có trách nhiệm gì. wtf, méo lắp thì sao biết phụ kiện hư hay ko hư, phụ kiện đểu dán keo gì ko gặp nước nóng thì sao biết dc, như kiểu vòi hay đầu lọc hư chắc cũng bảo khách tự đi thay quá ? sau đó bn đó lại nói là để liên hệ vs kĩ thuật viên (ủa dm nãy h méo phải đang nc vs kĩ thuật viên à còn kĩ thuật viên gì nữa ???). thấy kiểu chối bỏ trách nhiệm vậy nên thôi mình chán méo muốn nói thêm gì.
review cho 1* thì ko thấy đăng luôn nên các fen đừng tin vào review của tiki nhé lừa nhau cả thôi ))
trước cũng 1 lần review 1* mà bị vậy nghĩ hệ thống lỗi, lần này thì xác định hẳn tiki giở trò vs review luôn ))
cái vòi nước có thể mua riêng, nhưng hậu mãi của tiki thì được bán bằng niềm tin của khách rồi bán xong là hết trách nhiệm review thì chỉ lọc feedback tốt
sẵn review luôn ariston dòng này: bơm thì ồn vcl, nước thì yếu (thua cả khi mình lắp trực tiếp), max nước chỉ ấm ấm chứ ko thấy nóng, bơm và nóng thì thua xa con panasonic có bơm 4500w (hơn dc chỗ đẹp hơn + điều chỉnh dc nhiệt độ ko như panasonic chỉ có 3 thang nhiệt).
nói chung thì tiki méo dc như hồi đầu nữa ) hình như bọn nào cũng 1 thời gian kéo khách hàng rồi chất lượng đi xuống thì phải.
tôi méo việc gì phải gánh thay trách nhiệm cho thằng tiki cả. tôi đưa tiền thằng nào thì thằng đó giải quyết nếu hàng lỗi. méo giải quyết thì OK tôi nghỉ chơi thôi
phốt tôi bốc là cho ae thấy cách giải quyết của TIKI, đúng sai ae tự suy nghĩ. tôi méo ép ai nói TIKI sai cả. vs tôi thì TIKI méo đền tôi cũng OK, dm tôi thấy tôi dễ chịu vcl vậy còn nói tôi khó tính
mình cũng hay mua hàng ở tiki mua hàng (có ảnh order dưới) nên trước là thiện cảm khá tốt chứ méo phải ghét gì. nhưng cách tiki xử lý thì vcl quá nên phốt cho ae cẩn thận.
đợt vừa rồi trời lạnh vs mưa nhiều cái hệ thống nước nóng mặt trời méo đủ nóng nên quyết định mua tạm cái máy nước nóng trên tiki. lắp đặt ok rồi. vừa mở lên thì cái nắp vòi sen rơi ra như vậy (mình chưa dùng gì nha, mới chỉ bật nước lên test dc vài giây thì nắp tự rơi luôn .
phản ánh lên thì bên cskh bảo chờ bên kĩ thuật gọi, lát sau có bn kĩ thuật gọi nói là đã lắp + máy ko hư thì ko có trách nhiệm gì. wtf, méo lắp thì sao biết phụ kiện hư hay ko hư, phụ kiện đểu dán keo gì ko gặp nước nóng thì sao biết dc, như kiểu vòi hay đầu lọc hư chắc cũng bảo khách tự đi thay quá ? sau đó bn đó lại nói là để liên hệ vs kĩ thuật viên (ủa dm nãy h méo phải đang nc vs kĩ thuật viên à còn kĩ thuật viên gì nữa ???). thấy kiểu chối bỏ trách nhiệm vậy nên thôi mình chán méo muốn nói thêm gì.
review cho 1* thì ko thấy đăng luôn nên các fen đừng tin vào review của tiki nhé lừa nhau cả thôi ))
trước cũng 1 lần review 1* mà bị vậy nghĩ hệ thống lỗi, lần này thì xác định hẳn tiki giở trò vs review luôn ))
cái vòi nước có thể mua riêng, nhưng hậu mãi của tiki thì được bán bằng niềm tin của khách rồi bán xong là hết trách nhiệm review thì chỉ lọc feedback tốt
sẵn review luôn ariston dòng này: bơm thì ồn vcl, nước thì yếu (thua cả khi mình lắp trực tiếp), max nước chỉ ấm ấm chứ ko thấy nóng, bơm và nóng thì thua xa con panasonic có bơm 4500w (hơn dc chỗ đẹp hơn + điều chỉnh dc nhiệt độ ko như panasonic chỉ có 3 thang nhiệt).
nói chung thì tiki méo dc như hồi đầu nữa ) hình như bọn nào cũng 1 thời gian kéo khách hàng rồi chất lượng đi xuống thì phải.
văn vở quá fen. tôi mua hàng, hàng méo dùng được thì lại ko gọi tiki gọi ai. tiki trading là thằng bán (seller chứ ko phải trung gian nữa) đã bán thì có trách nhiệm vs hàng của mình. như ra thế giới di động mua điện thoại được đổi mới trong 7 ngày nếu lỗi nhà sản xuất, dù nhà sản xuất như apple nó có cho đổi mới trong time bảo hành đấy. đó là trách nhiệm của thằng bán.Riêng về tiki đánh giá khoản giao hàng 10đ vì cực nhanh, sản phẩm bán sát giá nên giá khá cao nhưng chất lượng hoàn toàn yên tâm. Mua qua mạng ko cầm nắm xem trực tiếp ko tránh khỏi rủi ro nhưng tôi mua hàng trên tiki độ tin cậy thì không phải bàn. Thế nên là cái thớt bốc phốt này thấy nó cực kì nhảm nhí, ông giống một khách hàng khó tính mà nơi nào cũng muốn tránh, thật sự trước đi làm dịch vụ gặp mấy người thế này mệt người, giải thích cũng bằng thừa.
tôi méo việc gì phải gánh thay trách nhiệm cho thằng tiki cả. tôi đưa tiền thằng nào thì thằng đó giải quyết nếu hàng lỗi. méo giải quyết thì OK tôi nghỉ chơi thôi
phốt tôi bốc là cho ae thấy cách giải quyết của TIKI, đúng sai ae tự suy nghĩ. tôi méo ép ai nói TIKI sai cả. vs tôi thì TIKI méo đền tôi cũng OK, dm tôi thấy tôi dễ chịu vcl vậy còn nói tôi khó tính
Last edited: