[bóc phốt] chán với cách làm ăn của tiki

Đồ điện gia dụng là dễ hư nhất mà đi mua tiki tao cũng chịu fen :LOL: hay fen lại ham rẻ,chưa kể vụ lắp đặt , mua mẹ gần nhà đắt hơn tí mà tho nó lắp cho luôn
 
làm thử tools đăng tự động đi. mà fen bán hàng gì trên tiki thế :3
có cái mẫu đăng đồng loạt file excel của tiki nó làm sẵn mà e nhìn vào chả hiểu mie gì :cry:
e bán thiết bị phòng ngủ khách sạn thím ạ :big_smile:
 
Tại sao vote 1* lại ko cho đăng, thế éo biết mấy ông bênh là bênh cái cc gì nhỉ. Toàn mấy ông khoe mua cả trăm triệu ko lỗi, đồng ý là chưa lỗi thì lúc nào dịch vụ cũng ok, cũng tốt, nhưng khi gặp lỗi rồi thì lại đăng lên đây khóc lóc như ông chủ thớt thôi
 
Bài học kinh nghiệm cho các anh thích mua đồ điện tử online đấy. Giờ ví dụ nó đổ thừa do anh nhận xong làm rớt nên mới hư cái vòi, anh nói éo phải, có khi do tụi vận chuyển làm rớt, xong nó lại đòi anh đưa hình ảnh chứng minh lúc nhận hàng khui hàng ra vẫn còn nguyên vẹn thì anh đưa được không?

Mua đồ online thì mua mấy món giá trị thấp thấp thôi, khâu bảo hành đồ điện tử bán online là cực cmn nhất
 
bọn nó bảo chỉ máy hư nó mới bảo hành, lấy cớ gọi kĩ thuật rồi cúp đấy fen ạ (trong khi ban đầu cskh bảo kĩ thuật sẽ gọi cho tôi thì nó là kĩ thuật chứ thằng méo nào nữa) :)

tôi chỉ chán ko mở case nữa thôi, chứ ko có chuyện cúp ngang đâu fen.
Cái máy nước nóng fen mua đâu phải của tiki trading đâu. của tiki trading phải có chữ "Hàng chính hãng" trong đơn. anh phải liên hệ thằng shop nó bán cho anh chứu tiki nó chỉ là sàn trung gian thôi nhé
 
Đồ điện gia dụng là dễ hư nhất mà đi mua tiki tao cũng chịu fen :LOL: hay fen lại ham rẻ,chưa kể vụ lắp đặt , mua mẹ gần nhà đắt hơn tí mà tho nó lắp cho luôn
lắp đơn giản òm chứ gì. mưa gió đặt nó giao tận nhà lắp tí ko sướng hơn hả fen. mà nhờ nó hư cũng biết dịch vụ thằng tiki h tệ thế nào. sau này mua mấy món lớn hơn thì sẽ cạch ra :)))

1 cài vòi nước quá rẻ cho mình và 1 đống ae đọc được bài này.
 
Cái máy nước nóng fen mua đâu phải của tiki trading đâu. của tiki trading phải có chữ "Hàng chính hãng" trong đơn. anh phải liên hệ thằng shop nó bán cho anh chứu tiki nó chỉ là sàn trung gian thôi nhé
1608866654104.png

đây fen :)
 
Vậy thì cứ bình tĩnh nói chuyện, gửi hình ảnh đầy đủ nó sẽ bảo hành cho bạn. Chứ bạn mới gọi 1 cuộc rồi dỗi luôn lên đây bốc phốt thì hơi vội quá. Ngay cả thằng dell bảo hành 1 đổi 1 nó còn check mã này nọ, rồi phải gửi hình ảnh cho nó nó mới bảo hành cho, chứ nói mồm sao được
 
Bài học kinh nghiệm cho các anh thích mua đồ điện tử online đấy. Giờ ví dụ nó đổ thừa do anh nhận xong làm rớt nên mới hư cái vòi, anh nói éo phải, có khi do tụi vận chuyển làm rớt, xong nó lại đòi anh đưa hình ảnh chứng minh lúc nhận hàng khui hàng ra vẫn còn nguyên vẹn thì anh đưa được không?

Mua đồ online thì mua mấy món giá trị thấp thấp thôi, khâu bảo hành đồ điện tử bán online là cực cmn nhất
méo ai bần tới mức đó đâu fen. fen đừng lấy suy nghĩ mình ra rồi nghĩ ng khác vậy. nó rớt khi test chứ ko phải khi nhận. tôi đoán là do keo chất lượng lởm quá gặp nước nóng nở hoặc bung keo thôi.
 
méo ai bần tới mức đó đâu fen. fen đừng lấy suy nghĩ mình ra rồi nghĩ ng khác vậy. nó rớt khi test chứ ko phải khi nhận. tôi đoán là do keo chất lượng lởm quá gặp nước nóng nở hoặc bung keo thôi.
À cái này chắc còn phụ thuộc vào chính sách bảo hành của ariston chứ k phải chỉ riêng gì tiki, ariston có bảo hành phụ kiện k, bảo hành trong trường hợp nào. tiki chỉ là thằng bán hàng thôi, nó chỉ đảm bảo là hành chính hàng chứ k phải hàng giả, còn bảo hành là việc của hãng. Bây giờ bạn gọi hotline ariston rồi trình bày là mua ở tiki bị lỗi như thế thì họ sẽ phối hợp giải quyết cụ thể cho bạn. Nói chung cứ phải bình tĩnh mà xử lý.
 
Vậy thì cứ bình tĩnh nói chuyện, gửi hình ảnh đầy đủ nó sẽ bảo hành cho bạn. Chứ bạn mới gọi 1 cuộc rồi dỗi luôn lên đây bốc phốt thì hơi vội quá. Ngay cả thằng dell bảo hành 1 đổi 1 nó còn check mã này nọ, rồi phải gửi hình ảnh cho nó nó mới bảo hành cho, chứ nói mồm sao được
nó bảo là hư máy mới bảo hành. phụ kiện ko giải quyết :))) còn ông nào nói sử dụng phải quay đúng lúc nó có sự cố mới giải quyết thì tui chịu :)))

phốt cho ae biết cẩn thận khi mua hàng tiki thôi. chứ nhà vẫn dư 2 cái vòi mình mua ngoài và máy cũ. đây là tiki trading mà còn vậy thì tiki seller thì khỏi nói luôn nhé.
 
nó bảo là hư máy mới bảo hành. phụ kiện ko giải quyết :))) còn ông nào nói sử dụng phải quay đúng lúc nó có sự cố mới giải quyết thì tui chịu :)))

phốt cho ae biết cẩn thận khi mua hàng tiki thôi. chứ nhà vẫn dư 2 cái vòi mình mua ngoài và máy cũ. đây là tiki trading mà còn vậy thì tiki seller thì khỏi nói luôn nhé.
Tiki trading nó bán thì chỉ bảo đảm cho bạn là nó bán hàng chính hãng, còn chính sách bảo hành cụ thể như thế nào thì mình nghĩ bạn phải liên hệ ariston.
 
À cái này chắc còn phụ thuộc vào chính sách bảo hành của ariston chứ k phải chỉ riêng gì tiki, ariston có bảo hành phụ kiện k, bảo hành trong trường hợp nào. tiki chỉ là thằng bán hàng thôi, nó chỉ đảm bảo là hành chính hàng chứ k phải hàng giả, còn bảo hành là việc của hãng. Bây giờ bạn gọi hotline ariston rồi trình bày là mua ở tiki bị lỗi như thế thì họ sẽ phối hợp giải quyết cụ thể cho bạn. Nói chung cứ phải bình tĩnh mà xử lý.
nói thế này cho bro dễ hiểu. mình mua hàng, chưa sử dụng hàng hư thì bên bán hàng phải có trách nhiệm 1 đổi mới, 2 hoàn tiền. chứ ko thể nào nói mình trao tiền là bên bán hàng hết trách nhiệm, hàng hư liên hệ sản xuất.

vậy giờ nó cứ đăng bán hàng hư rồi bảo bro liên hệ nhà sản xuất à ?? hư trong quá trình sử dụng thì chả nói làm gì, đó là rủi ro. còn đây chưa dùng, nhận hàng xong lắp liền sau vài tiếng, bật lên test sau đó report cho nó luôn chứ ko phải qua ngày gì nữa.
 
méo ai bần tới mức đó đâu fen. fen đừng lấy suy nghĩ mình ra rồi nghĩ ng khác vậy. nó rớt khi test chứ ko phải khi nhận. tôi đoán là do keo chất lượng lởm quá gặp nước nóng nở hoặc bung keo thôi.
tôi không nói fence bần, tôi nói là ở đây nó đã muốn thoái thác trách nhiệm thì nó có muôn vàn cách. 1 ngày tụi cskh của Tiki nó tiếp nhận trăm case, case nào nó thoái thác dc thì nó lách thôi chứ tội tình gì phải làm kĩ cho fence. Vì vậy nên cái mô hình TMDT này chỉ nên mua mấy món nhẹ tiền thôi, lỡ có xui gặp thằng bán hàng tào lao thì có mất tiền cũng không tiếc
 
chào các fen.

mình cũng hay mua hàng ở tiki mua hàng (có ảnh order dưới) nên trước là thiện cảm khá tốt chứ méo phải ghét gì. nhưng cách tiki xử lý thì vcl quá nên phốt cho ae cẩn thận.

đợt vừa rồi trời lạnh vs mưa nhiều cái hệ thống nước nóng mặt trời méo đủ nóng nên quyết định mua tạm cái máy nước nóng trên tiki. lắp đặt ok rồi. vừa mở lên thì cái nắp vòi sen rơi ra như vậy (mình chưa dùng gì nha, mới chỉ bật nước lên test dc vài giây thì nắp tự rơi luôn :censored:.

phản ánh lên thì bên cskh bảo chờ bên kĩ thuật gọi, lát sau có bn kĩ thuật gọi nói là đã lắp + máy ko hư thì ko có trách nhiệm gì. wtf, méo lắp thì sao biết phụ kiện hư hay ko hư, phụ kiện đểu dán keo gì ko gặp nước nóng thì sao biết dc, như kiểu vòi hay đầu lọc hư chắc cũng bảo khách tự đi thay quá ? sau đó bn đó lại nói là để liên hệ vs kĩ thuật viên (ủa dm nãy h méo phải đang nc vs kĩ thuật viên à còn kĩ thuật viên gì nữa ???). thấy kiểu chối bỏ trách nhiệm vậy nên thôi mình chán méo muốn nói thêm gì.

review cho 1* thì ko thấy đăng luôn :LOL: nên các fen đừng tin vào review của tiki nhé :LOL: lừa nhau cả thôi :)))
trước cũng 1 lần review 1* mà bị vậy nghĩ hệ thống lỗi, lần này thì xác định hẳn tiki giở trò vs review luôn :)))

cái vòi nước có thể mua riêng, nhưng hậu mãi của tiki thì được bán bằng niềm tin của khách rồi :) bán xong là hết trách nhiệm :) review thì chỉ lọc feedback tốt :LOL:

sẵn review luôn ariston dòng này: bơm thì ồn vcl, nước thì yếu (thua cả khi mình lắp trực tiếp), max nước chỉ ấm ấm chứ ko thấy nóng, bơm và nóng thì thua xa con panasonic có bơm 4500w (hơn dc chỗ đẹp hơn + điều chỉnh dc nhiệt độ ko như panasonic chỉ có 3 thang nhiệt).

nói chung thì tiki méo dc như hồi đầu nữa :)) hình như bọn nào cũng 1 thời gian kéo khách hàng rồi chất lượng đi xuống thì phải.





View attachment 342653


View attachment 342645
View attachment 342652
đợt trước cũng đánh giá 1*** trên tiki, nó ko đăng lên. kiểm duyệt vl :look_down:
xem đánh giá để mua hàng thì chết với bọn này
 
tôi không nói fence bần, tôi nói là ở đây nó đã muốn thoái thác trách nhiệm thì nó có muôn vàn cách. 1 ngày tụi cskh của Tiki nó tiếp nhận trăm case, case nào nó thoái thác dc thì nó lách thôi chứ tội tình gì phải làm kĩ cho fence. Vì vậy nên cái mô hình TMDT này chỉ nên mua mấy món nhẹ tiền thôi, lỡ có xui gặp thằng bán hàng tào lao thì có mất tiền cũng không tiếc
đấy. thì vậy tôi mới nói là cskh vs hậu mãi bây giờ của tiki tệ fen ạ :)) cái này tôi chọn tiki trading đấy, chứ như seller ngoài thì chắc bọn support khỏi nói chuyện luôn :))
 
nói thế này cho bro dễ hiểu. mình mua hàng, chưa sử dụng hàng hư thì bên bán hàng phải có trách nhiệm 1 đổi mới, 2 hoàn tiền. chứ ko thể nào nói mình trao tiền là bên bán hàng hết trách nhiệm, hàng hư liên hệ sản xuất.

vậy giờ nó cứ đăng bán hàng hư rồi bảo bro liên hệ nhà sản xuất à ?? hư trong quá trình sử dụng thì chả nói làm gì, đó là rủi ro. còn đây chưa dùng, nhận hàng xong lắp liền sau vài tiếng, bật lên test sau đó report cho nó luôn chứ ko phải qua ngày gì nữa.
Cho nước vào thì là dùng rồi bạn. Cho vào 1 lần cũng là dùng. Bên bán tiki nó chỉ có lỗi khi giao hàng bị móp méo,vỡ, k đúng chủng loại... Còn khi bạn đã lắp và chạy thử thì là vấn đề lỗi KĨ THUẬT, do đó bạn phải liên hệ bên sản xuất.
Tôi thấy bạn có vẻ vội vàng quá
 
tôi không nói fence bần, tôi nói là ở đây nó đã muốn thoái thác trách nhiệm thì nó có muôn vàn cách. 1 ngày tụi cskh của Tiki nó tiếp nhận trăm case, case nào nó thoái thác dc thì nó lách thôi chứ tội tình gì phải làm kĩ cho fence. Vì vậy nên cái mô hình TMDT này chỉ nên mua mấy món nhẹ tiền thôi, lỡ có xui gặp thằng bán hàng tào lao thì có mất tiền cũng không tiếc
Đứa nhân viên làm công ăn lương thì nó cần gì lươn lẹo vậy bạn. Nó cứ làm theo chính sách của cty rồi cuối tháng nhận lương chứ nó có phải chủ đâu. Còn tiki là cty lớn thì chính sách của nó chắc chắn k thể lươn lẹo kiểu quay lưng khách hàng, nó thừa biết làm thế là tự hủy diệt. Đừng lấy tư duy bần nông của cá nhân để suy ra vấn đề như vậy :rolleyes:
 
haizz a. vậy giờ a ra tgdd mua đi. nó lắp cho a, chưa dùng dc đã hư vòi. gặp trường hợp tương tự. a liên hệ tgdd hay gọi cho ariston :)
hàng này bọn tiki bán. tiki trading thì trong thời gian chưa kích hoạt bảo hành mà đã lỗi thì nó đáng lẽ phải trả hàng hoặc xử lý thiện chí hơn. chứ méo phải vòng vo kiểu vậy.

bảo hành là hàng dùng OK khi nhận, trong quá trình sử dụng 2 năm phát sinh lỗi, ok liên hệ ariston dc. chứ còn chưa sử dụng dc cái nào đã hư mẹ rồi thì liên hệ thằng bán chứ. tôi có mua trực tiếp ariston đâu ???
sao fen ko mua tgdd
đùa chứ mình cũng mới dính phốt trả hàng tiki đây, tốn time mất tiền ship nó éo hoàn lại, chắc éo mua nó nữa, sợ fen lại bảo nv tiki
còn so sánh như trên ko đúng lắm, chưa biết fen mua trading hay của cửa hàng bán trên tiki, thằng kt nó chỉ biết lắp còn máy có vấn đề tiki nó báo hãng bh, mà cái phụ kiện là kèm theo máy hay khuyến mãi riêng, mình cũng mua ariston có cái vòi nào đâu ta, phải mua củ sen riêng chứ :surrender:
 
Back
Top