Bọn trẻ giờ thích chơi đùa với tình cảm người khác quả nhỉ

Ở một nhóm nào đấy cũng có một bài viết mới trap được một thằng 28t đầu còn trai tân, giờ nghe nói nó sống vật vờ mẹ phải bưng cơm lên cho ăn :nosebleed:
Nàng tuột quần xong rồi báo giá, ta ngáo đá tưởng đó là yêu.
 
Dễ đến dễ đi thôi.
Tui chơi gần chục e rồi bỏ nên cũng cảm thông với thớt. Tự nhủ duyên mình chưa tới vậy :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hỏi xem đã đc đục chưa, 2 tháng mà buồn bã z là chưa đc đụng chạm gì rồi. Chứ đục sướng rồi thì bị bỏ còn thấy mừng đó chứ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bị 1 lần kiểu này rồi thì sau này mới hiểu về phụ nữ hơn, ai nên khôn mà chả dại đôi lần, thằng nào cũng vậy cả thôi.
Chính cái thằng chưa từng thất bại trước phụ nữ thì nó cũng chưa bao giờ thành công với phụ nữ cả.
 
Bị đứa kia trap thì không phải thất bại. Chuyện dĩ nhiên trong cuộc sống. Bị đứa kia trap xong tự làm tệ bản thân mới là thất bại. Biết là buồn nhưng đi tâm sự với bạn bè đi. Giải sầu các kiểu. Ru rú xong trầm cảm cmn giờ.

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
Thằng em trai mình là dân FA lâu năm, đợt tết này hắn tí tửng dắt về nhà nhỏ bạn gái mới quen qua mạng. Thấy từ ngày hắn vui vẻ có bạn gái, tánh tình vui vẻ hơn, hắn sống 28 năm nay chưa bao giờ kêu mình là "anh", toàn kêu tên xưng ông tui, ấy vậy mà từ tết đến giờ kêu bằng "anh" thấy cũng mát lòng mát dạ.

Ấy vậy mà hôm nay má tôi kể hắn mấy ngày nay toàn nhốt mình trong phòng, nghỉ làm, không tắm rữa, ăn uống má tôi phải mang lên đến tận phòng hắn mới ăn.
Nghe má kể là hắn thất tình, con nhỏ kia quen đc hơn 2 tháng, cho thằng ku này chìm đắm trong tình yêu, thế mà giờ lại chia tay vì con kia thích chơi đùa tình cảm ( kiểu này tôi cũng từng gặp, quen ai vài tháng rồi đá, thay bồ như thay áo đó mà).

Khổ thân thằng bé, 28 tuổi đầu mới có tình yêu đầu đời mà dính ngay con nhỏ trap girl. Biết là vài ngày nữa hắn sẽ nguôi ngoai thôi, mà thấy hắn cũng tội vl.
thím đừng buồn, xuống tắm rửa ăn đi cho má thím đỡ lo. đừng nghĩ quẩn nhé
 
dắt đi đá phò là xong
500-1tr lựa em nào service tốt là okie

đi 1 lần chưa giải tỏa dc thì đi lần 2, lần 3, lần ...n :D

hãy là "người anh" có tâm
 
Lần đầu có bạn gái thì đụt khỏi nói, có biết cái gì đâu, cho dù con nhõ lúc đầu có thích mình nhưng quen 1 vài tuần thấy đụt quá thì nó té cũng là chuyện nên xảy ra. Cũng giúp mình từ từ khôn ra :D
 
Chia sẻ anh em đọc cuốn "Cha mẹ độc hại"... Rồi sau đó có điều kiện thì tìm hiểu sâu vào mấy cái di chứng tâm lí. Nhớ đợt trên voz cũng có 1 bác biên bài khá chi tiết. Nắm đc vài tips rồi thì hạn chế được mấy cô toxic như này. Cơ bản những cô gái này cũng là nạn nhân rất đáng thương. Cơ mà thương cỡ nào tôi cũng phải chạy. Có những người còn cứu rỗi còn có những người... Sẽ hút ae vào như cái đầm lầy chết chóc. Merrr...!
 
Back
Top