Bỗng dưng bị đứng tên 5 SIM của 1 nhà mạng

Bữa mua cái sim data trên lazada, kiểm tra thì được chuẩn hóa thông tin của bà nào ở nghệ an ấy, chả phải làm mọe gì luôn. :p

Gửi từ Noki chuông bằng vozFApp
sim data t mua dùng hơn 2 năm rồi, bữa check cũng chuẩn hóa thông tin, khỏi đk lại luôn :big_smile:
 
nếu vẫn bán sim rác và nhận đc tin nhắn rác thì hóa ra trò đùa của nhà mạng trêu nhà nước à
 
Bản chất vấn đề sẽ như sau:
1 Nhà mạng muốn mở rộng số thuê bao + trả lương ít mà vẫn tuyển được người => Cố tình tạo kẽ hở trong hệ thống để nhân viên có thể kiếm thêm thu nhập => nhân viên chấp nhận lương thấp nhưng ăn thêm ở việc kinh doanh sim. Khi có sự việc xảy ra, nhà mạng chỉ cần đổ lỗi cho nhân viên lách quy định, nhân viên hiện tại đổ lỗi cho nhân viên đã nghỉ việc => tất cả đều vui.
 
ngày xưa cấp 3 đi mua sim, cô thằng bạn cấp 3 chứ ai. Bà ấy bảo mình để chứng minh cho bả chụp xong mình check thấy sim vẫn k phải mình đứng tên. Thì là lấy thằng sau đăng ký cho thằng sau nữa đó. Mấy loại ấy phải bỏ tù hết.
Bây giờ dùng sim chính chủ hết, tài khoản mạng xã hội cũng đăng ký cccd hết xem đứa nào còn dám hổ báo cáo chồn chửi bới to còi nữa không.
THích kiểu này à?
 
Bản chất vấn đề sẽ như sau:
1 Nhà mạng muốn mở rộng số thuê bao + trả lương ít mà vẫn tuyển được người => Cố tình tạo kẽ hở trong hệ thống để nhân viên có thể kiếm thêm thu nhập => nhân viên chấp nhận lương thấp nhưng ăn thêm ở việc kinh doanh sim. Khi có sự việc xảy ra, nhà mạng chỉ cần đổ lỗi cho nhân viên lách quy định, nhân viên hiện tại đổ lỗi cho nhân viên đã nghỉ việc => tất cả đều vui.
Nhân viên ăn tiền tùy thằng.Đúng luật phải chính chủ ra chụp hình này nọ, quen gởi qua zalo.Lấy 5,60k trừ tiền phôi sim nhân với số lượng nhiều lắm à.
 
Bản chất vấn đề sẽ như sau:
1 Nhà mạng muốn mở rộng số thuê bao + trả lương ít mà vẫn tuyển được người => Cố tình tạo kẽ hở trong hệ thống để nhân viên có thể kiếm thêm thu nhập => nhân viên chấp nhận lương thấp nhưng ăn thêm ở việc kinh doanh sim. Khi có sự việc xảy ra, nhà mạng chỉ cần đổ lỗi cho nhân viên lách quy định, nhân viên hiện tại đổ lỗi cho nhân viên đã nghỉ việc => tất cả đều vui.
Nguyên cái thể chế này nó như thế chứ có phải cái nhà mạng đâu kkk
 
Chặn không kiểm soát, như shipper giao hàng không được, nó lại chửi cho
osCpCsi.png

1 cái ảnh nói lên tất cả. Ba cái thông tin chính chủ toàn làm trò con mèo, bọn nó vẫn lấy đky cho sim rác được, mà mình vẫn không hay biết
tttb-1414.jpg
 
Bọn đại lý tự tiện dùng thông tin khách hàng để đăng ký sim rồi bán
jbJjmTi.png

An ninh dữ liệu người dùng ở Đông Lào chỉ là 1 trò hề
jbJjmTi.png
Bọn nhà mạng anh ơi, thằng nào đẻ ra sim thì chính thằng lon đó đẻ ra sim rác.

Đứa nào cần Báo cáo tháng này tháng kia phát triển được xyz thuê bao thì chính thằng lon đó đẻ ra sim rác.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giao dịch viên của vt được dạy "em ko biết thì phải" vừa rồi hỏi tại sao mình ko đăng ký được gói trả trước này thì trả lời luôn"ko đăng ký được là ko được thôi, anh hỏi em em làm sao mà biết được" :oops:

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
Nếu mà đúng như vậy thì tốt nhất bác nên gặp trực tiếp quản lý để nói chuyện, chứ câu hỏi của bác em nghĩ nhân viên nào cũng có nghiệp vụ trả lời được hết. Em cũng hay ra cửa hàng để chuyển tiền thấy toàn nhân viên dễ thương thôi, kk
 
Lần trước tra cứu thuê bao tự dưng thấy đứng tên 1 sim ất ơ nào đấy. Ra quầy giao dịch bảo huỷ vì không biết là số của ai, hỏi là tại sao thì nhân viên bảo: "Em không biết" :ops:

via theNEXTvoz for iPhone
hủy sim cho chết mịa nó đi kakaka
 
Nếu mà đúng như vậy thì tốt nhất bác nên gặp trực tiếp quản lý để nói chuyện, chứ câu hỏi của bác em nghĩ nhân viên nào cũng có nghiệp vụ trả lời được hết. Em cũng hay ra cửa hàng để chuyển tiền thấy toàn nhân viên dễ thương thôi, kk

Mẹ nó trả lời kiểu đấy mình mới sốc, nhugw tính mình chẳng thích đôi co lên kệ mẹ nó, xong có tin nhắn danhd giá cho 1 điểm mà cũng chả thấy có tác dụng mẹ gì.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
Last edited:
Back
Top