[ Bực mình ] Mobifone chây lì với KH

Em cũng dùng mobi từ hồi 2010 tới tầm đợt có vụ chuyển mạng tập thể thì chuyển luôn, may đợt đó ko bị làm khó dễ gì cả, quất phát bay luôn :D
 
Em cũng dùng mobi từ hồi 2010 tới tầm đợt có vụ chuyển mạng tập thể thì chuyển luôn, may đợt đó ko bị làm khó dễ gì cả, quất phát bay luôn :D
Em bị ăn hành gần 40 ngày mới được chuyển ra.
 
Tui cũng chuyển từ Mobi qua Viettel. Nó cũng nhì nhằng không chịu chuyển. Mấy lần đầu cũng bực lên chửi tá lả, nó dạ vâng rồi cũng như cũ. Nhưng giờ tui lại mong nó đéo chuyển vì tui khám phá rằng chửi bọn nó xả stress vui vl :feel_good: Còn số thì đúng như fen nào đã nói vứt mẹ mua sim khác khỏi nhì nhằng
 
Kinh nghiệm của mình là ra thẳng cửa hàng làm ầm ĩ lên, bắt cửa hàng trưởng ra làm việc trực tiếp ko làm việc với nhân viên. Bắt nó xác nhận thuê bao của mình ko còn vướng mắc gì với mobi và cam kết thời gian để cho mình chuyển mạng, thời gian đó chỉ cho mấy ngày thôi nha
 
thằng này thì chiến đấu dài lâu lắm, khắm lắm, trk dính quả vina phone, cứ ra chi nhanh cãi nhau to xem đứa nào trâu hơn, cãi nhau to mấy lần, nó đéo làm việc dc thế mới cho đổi mạng
 
Giờ làm thủ tục yêu cầu chuyển mạng, nếu nó ko cho ra cửa hàng Mobi xin cái văn bản trả lời lý do tại sao ko được chuyển có chữ ký và con dấu của bên Mobi thì nó có đáp ứng ko nhỉ?
 
Giờ làm thủ tục yêu cầu chuyển mạng, nếu nó ko cho ra cửa hàng Mobi xin cái văn bản trả lời lý do tại sao ko được chuyển có chữ ký và con dấu của bên Mobi thì nó có đáp ứng ko nhỉ?
Có phải làm hết. Quy định thì tại sao k được chuyển khách hoàn toàn có quyền yêu cầu nó gửi văn bản.
 
Có phải làm hết. Quy định thì tại sao k được chuyển khách hoàn toàn có quyền yêu cầu nó gửi văn bản.
vậy thì ra đòi hỏi cái này thôi, dễ gì nó dám trả lời lươn lẹo rồi ký tên đóng dấu. Chiêu này t hay xài với đám CA, mình đúng mà nó ko làm thì cứ đòi trả lời bằng văn bản là được hết
 
Back
Top