letrunghieu2710
Senior Member
đem chuột logitech mua trên tiki đi bảo hành, ngót ngét hơn tháng rồi mà chưa thấy nó gọi xem tình hình như nào, email thì trả lời tự động k rep
Nhớ lúc trước em có bài phốt đăng lên group Mê Tiki ai dè bị nó xóa bài 1 cách thẳng thừng. Group ấy toàn đăng những cái tốt của nó, còn cái xấu thì nó ém nhẹm đimấy bọn này cứ kiểu thân lừa ưa nặng, cứ phải up lên MXH làm rùm beng lên mới chịu nhận lỗi và đổi trả cho người ta. Nếu bạn không hài lòng thì cứ tiếp tục up bài lên các group lớn trên FB, thậm chí nếu quen biết thì nhờ bên báo họ đăng 1 bài lên là bọn nó sẽ gọi điện đổi mới ngay
Thực ra hãng cũng tự bán hàng nhiều mà. Ví dụ.Nói chung cũng hài. Mua shopee hay lazada gặp phải hàng đểu thì bảo sao đek qua tiki mà mua, đến lúc topic này được lập thì lại có ý kiến thằng này nát, mua trên này làm dek gì,...
Tóm lại là sàn tmđt hiện giờ tính chất hên xui rất cao kể cả hàng từ bổn cty
Vừa nhấn đặt hàng đồng thời vừa niệm tâm chú để nó chừa mình ra
1 lần đổi hàng là hồi mình mua bình nước lock & lock nó bị móp, mình có quay chụp và gửi mail cho team support thì hôm sau có nhân viên đến lấy liền, và chờ giao hàng lại khoảng 2, 3 ngày sau gì đó. Lươn thì mình chưa gặp nên cũng ko rõCó thật là thu hồi lại liền không
Cách đây khoảng 1 năm thì tôi trả hàng phải 4-5 ngày mới tới thu. Thu xong kiểm tra chán chê, xong báo đổi cho tôi con mới. Đổi con mới về nó vẫn là con cũ. Tôi lại trả. Loanh quanh mất hơn 1 tháng thì nó hoàn tiền, còn tôi không có hàng dùng