Ổn định thì còn phải chờ xem chứ trạm sạc thì thua rồi đó, lại bán cho hổThua kém mấy con VF ở trạm sạc nhưng tính ổn định chắc hơn ... Tùy ae chon
Jo mà kiếm con xe nhiều lỗi hơn vf thật sự cũng khó
Haiz !Jo mà kiếm con xe nhiều lỗi hơn vf thật sự cũng khó
Áp thuế nk nữa thì 600 lên 7-800 là bt vẫn ko đấm lại vf
Nói ngắn gọn là không muốn bỏ tiền làm trạm sạc nhỉ ? t thì khoái mấy con Zeekr hơn, đợt sang TQ du lịch gặp mấy con đẹp vlCập nhật mới nhất: 26/04
Tổng giám đốc mảng ôtô của BYD Châu Á - Thái Bình Dương cho biết khi vào Việt Nam, hãng muốn cùng VinFast phát triển thị trường xe điện.
Hãng xe điện bán chạy nhất thế giới đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để ra mắt khách hàng Việt vào tháng 6, với hệ thống showroom ở Hà Nội, TP HCM và mục tiêu gần là 20 tỉnh, thành trên cả nước.
Khi ra mắt tới đây, hãng sẽ giới thiệu 3 mẫu xe là chiếc hatchback cỡ nhỏ Dolphin, crossover cỡ nhỏ Atto 3 (giữa cỡ B và C) và sedan cỡ vừa Seal (nằm giữa cỡ C và D). Đến cuối năm, có thể thêm 3 mẫu xe khác về nước là sedan cỡ D Han, mẫu crossover hybrid Song và crossover cỡ trung Tang.
Để tiếp cận khách hàng, BYD chọn cách thông qua bản thân sản phẩm, mà không phát triển hạ tầng sạc như VinFast. Khách hàng mua xe giai đoạn đầu có thể sạc tại nhà, trạm sạc nhanh ở đại lý và của bên thứ ba. Lý giải cho việc này, BYD cho rằng đó sẽ là mảng kinh doanh rất riêng, cơ hội cho các nhà cung cấp trạm sạc. Hãng quan niệm nếu thị trường đón nhận tốt thì hạ tầng tự khắc sẽ phát triển theo, "có cầu ắt có cung", như cách hãng đã làm ở những thị trường khác.
Hãng lên kế hoạch bán khoảng 5.000 xe trong 6 tháng nửa sau 2024, tức khoảng gần 900 xe/tháng.
Thái chính sách nó khác nên đơn vị làm trụ trong nước nhiều, VN lại khác nên coi như con xe bị chặt mất đuôi, có sạc thì chắc mấy trụ EV One hoặc vài bên nữa nhưng chả thấm vào đâu.BYD không làm trạm sạc ở Thái Lan, nên ở VN cũng không có đâu. Em nhặt được cái danh sách các nhà cung cấp trạm sạc ở Thái Lan, xem sơ qua thì toàn là đơn vị trong nước cả
View attachment 2462175
View attachment 2462177
có tiền mà sạc ở EVone hay k lại là vấn đề nữa. Mấy cây ở Aeon với Top Market vắng teo vì đắt vlThái chính sách nó khác nên đơn vị làm trụ trong nước nhiều, VN lại khác nên coi như con xe bị chặt mất đuôi, có sạc thì chắc mấy trụ EV One hoặc vài bên nữa nhưng chả thấm vào đâu.
thôi anh chuyển lời hộ tôi tới BYD, đừng vào VN nữa, tốn time, tốn tiền mà chả được con mẹ gì đâu.Cập nhật mới nhất: 26/04
Tổng giám đốc mảng ôtô của BYD Châu Á - Thái Bình Dương cho biết khi vào Việt Nam, hãng muốn cùng VinFast phát triển thị trường xe điện.
Hãng xe điện bán chạy nhất thế giới đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để ra mắt khách hàng Việt vào tháng 6, với hệ thống showroom ở Hà Nội, TP HCM và mục tiêu gần là 20 tỉnh, thành trên cả nước.
Khi ra mắt tới đây, hãng sẽ giới thiệu 3 mẫu xe là chiếc hatchback cỡ nhỏ Dolphin, crossover cỡ nhỏ Atto 3 (giữa cỡ B và C) và sedan cỡ vừa Seal (nằm giữa cỡ C và D). Đến cuối năm, có thể thêm 3 mẫu xe khác về nước là sedan cỡ D Han, mẫu crossover hybrid Song và crossover cỡ trung Tang.
Để tiếp cận khách hàng, BYD chọn cách thông qua bản thân sản phẩm, mà không phát triển hạ tầng sạc như VinFast. Khách hàng mua xe giai đoạn đầu có thể sạc tại nhà, trạm sạc nhanh ở đại lý và của bên thứ ba. Lý giải cho việc này, BYD cho rằng đó sẽ là mảng kinh doanh rất riêng, cơ hội cho các nhà cung cấp trạm sạc. Hãng quan niệm nếu thị trường đón nhận tốt thì hạ tầng tự khắc sẽ phát triển theo, "có cầu ắt có cung", như cách hãng đã làm ở những thị trường khác.
Hãng lên kế hoạch bán khoảng 5.000 xe trong 6 tháng nửa sau 2024, tức khoảng gần 900 xe/tháng.
E chuyển lời rồi đấy bác. Nhưng ô Tổng bảo vào bình thường, kp sợthôi anh chuyển lời hộ tôi tới BYD, đừng vào VN nữa, tốn time, tốn tiền mà chả được con mẹ gì đâu.
Thì đúng rồi mới làm thì phải có nhiều khiếm khuyết hơn... Dần dần sẽ tốt hơn nên toi mơi nói xe điện tàu nó ôn đinh hơnHaiz !
Người ta mới là, xe 5-6 năm, còn xe điện mới ra có 3 năm thôi anh.
Sản phẩm nào cũng phải từ từ, có thời gian hoàn thiện chứ.
Edision cũng phải thử cả ngàn cái mới làm ra cái bóng đèn ra hồn đấy.
Chuyển hộ tôi bảo BYD mang mấy con Phev DM-I về nhanh với, mang xe hạng A-B-C về trước đi.E chuyển lời rồi đấy bác. Nhưng ô Tổng bảo vào bình thường, kp sợ
BYD không làm trạm sạc ở Thái Lan, nên ở VN cũng không có đâu. Em nhặt được cái danh sách các nhà cung cấp trạm sạc ở Thái Lan, xem sơ qua thì toàn là đơn vị trong nước cả
View attachment 2462175
View attachment 2462177
Chắc vào chuẩn bị showroom các thứ trước xong nhà nước ra chính sách hỗ trợ EV là bung khuyến mãi, giảm giá đập chết hãng khác mà lại đỡ tốn tiền đầu tư.E chuyển lời rồi đấy bác. Nhưng ô Tổng bảo vào bình thường, kp sợ
7-10k thì vẫn chỉ ngang 6 lít/100km thôi mà.VN giờ cũng nhiều đơn vị đang triển khai mà
Chủ yếu toàn 7k-10k 1 số điện thì ai chơi nổi