Các ứng dụng Việt chia lại 'miếng bánh' gọi xe công nghệ

đi SM mã KM xài quá trời. chả điều kiện gì sất. chỉ có lượng tài ít hơn grab nhiều, 2 bánh thì xe yên nhỏ, 4 bánh tài mới lấy bằng quá trời thành ra dừng đỗ ngáo ngơ với tai nạn hơi bị nhiều, đi bậy cũng nhiều :burn_joss_stick:
 
Tôi cũng rất muốn xem bài toàn của cty Sing nó đi tới đâu. Hiện tại cái tôi thấy là đang dùng cái vài tỉ đô (là xe bị dư thừa chưa tiêu thụ được) để đi thu lại tiền lẻ từ người tiêu dùng (vài chục triệu đô).

Mà người dân ai cũng có tâm lý ngại sử dụng xe dịch vụ, nên khoảng 3 hoặc 4 năm nữa thì hãng xanh lại phải tìm cách tiêu thụ cái xe đó đi là rất khó.

Nhưng mấy cty Grab thì quá dễ, vì đó không phải là vấn đề của họ.
quan trọng là lưu chuyển vốn. xe để nguyên đấy không bán được thì không có dòng tiền, vì thế nên nhiều khi lỗ vẫn phải làm. cái này là bài toán tài chính
 
À. Đọc bài này mới nhớ chưa vote 1* cho thằng BE xe ôm hôm qua.
Nó xém cho mình nằm đường mấy lần.


Mà các ông đi xanhsm lúc trời nắng bao giờ chưa? Hôm bữa trời nắng, đi nóng vkl ra. Dù lái xe đã chỉnh 25₫. Xong kêu nó chỉnh xuống 23₫ mới thấy mát mát xíu.
một số con bị lỗi điều hoà, với cũng không dám bật max ping vì sợ tốn pin
tài xế gsm chịu tiền sạc mà
 
Giờ ra đường SG đầy xe Xanh & Be, tôi thấy còn nhiều hơn cả Grab, có thể như thím kia nói là do nhận diện thương hiệu của 2 thằng này nổi hơn.

Còn Gojek thì lâu lâu mới thấy, có khi sắp theo Beamin rồi.
93M7RNi.gif
 
Hồi tháng 10/2023 ra HN
Cỡ 9h sáng bắt xanh sm ở thanh xuân
5-6h tối bắt xanh sm ở hoàn kiếm
2 lần bắt k được, add thẻ vô cũng lỗi, xoá luôn app tới giờ
À bắt car không bắt bike
Grab thì vẫn là ưu tiên, đi malay đi thái nhiều thì qua đó book cho lẹ, cài go jek đi indo
Uber thì tôi bắt âu mẽo
Trong máy có thêm indrive, 5 app gọi xe
 
Dạo này toàn dùng SM, xe đẹp, mới, ko hôi, ko ồn tiếng đông cơ, tài xế thân thiện lịch sự... Giờ xóa cụ nó Grab, chừa mỗi thằng Be để nếu ko có SM thì xài đỡ.
Xv0BtTR.png
cmn máy móc im quá đến độ hôm qua suýt bị 1 thằng xanh húc đít trong ngõ, các ông đã đi xe ko ra tiếng động rồi còn éo dùng còi ghê răng vkl :beat_brick:
 
Tôi cũng rất muốn xem bài toàn của cty Sing nó đi tới đâu. Hiện tại cái tôi thấy là đang dùng cái vài tỉ đô (là xe bị dư thừa chưa tiêu thụ được) để đi thu lại tiền lẻ từ người tiêu dùng (vài chục triệu đô).

Mà người dân ai cũng có tâm lý ngại sử dụng xe dịch vụ, nên khoảng 3 hoặc 4 năm nữa thì hãng xanh lại phải tìm cách tiêu thụ cái xe đó đi là rất khó.

Nhưng mấy cty Grab thì quá dễ, vì đó không phải là vấn đề của họ.
Gsm nó như cty taxi vns, mailinh lỗ thế nào đc khi khách nó đang đầy ra. Xe lại toàn xe điện nhà làm, chi phí mua, bảo dưỡng, nhiên liệu đều quá rẻ. Chạy trung bình 2 năm là đủ tiền xe. Lại còn đc pr, marketing, edu KH dùng xe điện. Gsm giờ là con gà đẻ trứng vàng của vin, tương lai nó sẽ còn to hơn Vf.
 
Móe ở HP ko có Xanh SM, bọn EnVang nó mua xe điện của V rồi bắt ký độc quyền taxi điện ở HP, mà tui là chúa ghét bọn EV...

Ở HP gần 1 năm nay thấy có bọn Maxim quảng cáo ác, phát bạt, mái che khắp nơi để quảng cáo, ko biết có nhiều tài ko, trước giờ vẫn chỉ đi Grab
 
Tôi cũng rất muốn xem bài toàn của cty Sing nó đi tới đâu. Hiện tại cái tôi thấy là đang dùng cái vài tỉ đô (là xe bị dư thừa chưa tiêu thụ được) để đi thu lại tiền lẻ từ người tiêu dùng (vài chục triệu đô).

Mà người dân ai cũng có tâm lý ngại sử dụng xe dịch vụ, nên khoảng 3 hoặc 4 năm nữa thì hãng xanh lại phải tìm cách tiêu thụ cái xe đó đi là rất khó.

Nhưng mấy cty Grab thì quá dễ, vì đó không phải là vấn đề của họ.
Tôi thì cho rằng XanhSM là một dạng sampling. XanhSM mục tiêu nó là hòa vốn thôi. Là con bài marketing cho hãng.
 
Móe ở HP ko có Xanh SM, bọn EnVang nó mua xe điện của V rồi bắt ký độc quyền taxi điện ở HP, mà tui là chúa ghét bọn EV...

Ở HP gần 1 năm nay thấy có bọn Maxim quảng cáo ác, phát bạt, mái che khắp nơi để quảng cáo, ko biết có nhiều tài ko, trước giờ vẫn chỉ đi Grab
Thằng nào đẻ ra trò tài trợ bạt của Maxim đúng là nát. Sản phẩm digital lại all in vào nhận diện bằng kiểu truyền thống.
 
Sau khi đi Xanh Bike 1 lần thì không quay lại Grab nữa. Lí do là tài xế thường lịch sự hơn 1 chút, chạy xe cũng bớt ẩu hơn 1 chút. Nghe nói đội taxi còn chuẩn chỉ nữa nhưng chưa trải nghiệm.
Chắc chắn là sẽ không bao giờ đặt Grab Car nữa, vì xe bên Grab mùi lắm. Với người đi thường xuyên thì tôi không biết, chứ đi ít như tôi đắt hơn 1 20k 1 chuyến đi nó chẳng đáng là bao để có đc trải nghiệm thoải mái hơn
 
Dạo này t toàn đi Xanh. Thấy cũng lúc mắc hơn lúc rẻ hơn grab. Nhưng được cái tx ko md như grab, bọn grab thấy quãng đường đi ko hợp ý nó là nó làm đủ chiêu trò để huỷ chuyến ví dụ như nó giả vờ chạy ngang lướt qua mình rồi bấm ko liên lạc đc khách, hoặc bắt chờ lâu thật lâu gọi hay nt đều ko đc trong khi mình gấp vcl. Nhiều lúc gặp thằng nó còn chửi mềnh sao bắt đi xa nữa chứ. Phản ánh hoài mà thấy vẫn vậy. Xanh thì mình đi nhiều thấy tx họ lịch sự, chưa gặp tình trạng sv như tài grab nên có đắt hơn 3-40k cũng bắt xanh. Sv grab chim cúc
 
đi SM mã KM xài quá trời. chả điều kiện gì sất. chỉ có lượng tài ít hơn grab nhiều, 2 bánh thì xe yên nhỏ, 4 bánh tài mới lấy bằng quá trời thành ra dừng đỗ ngáo ngơ với tai nạn hơi bị nhiều, đi bậy cũng nhiều :burn_joss_stick:
Đi 4 bánh SM thặc là ngáo. Cứ bảo chất lượng cao chứ tôi đi mấy lần toàn ông nhất quyết theo map kiểu cắm đầu vào chỗ tắc với khó đi
 
éo thích anh vova cũng phải công nhận đi xanh rất ngon. Nhất là mưa bão này. Lịch sự hơn, êm ru.
 
Back
Top