Bánh Trung Thu
Senior Member
đi SM mã KM xài quá trời. chả điều kiện gì sất. chỉ có lượng tài ít hơn grab nhiều, 2 bánh thì xe yên nhỏ, 4 bánh tài mới lấy bằng quá trời thành ra dừng đỗ ngáo ngơ với tai nạn hơi bị nhiều, đi bậy cũng nhiều ![burn_joss_stick :burn_joss_stick: :burn_joss_stick:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/burn_joss_stick.png?v=01)
![burn_joss_stick :burn_joss_stick: :burn_joss_stick:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/burn_joss_stick.png?v=01)
quan trọng là lưu chuyển vốn. xe để nguyên đấy không bán được thì không có dòng tiền, vì thế nên nhiều khi lỗ vẫn phải làm. cái này là bài toán tài chínhTôi cũng rất muốn xem bài toàn của cty Sing nó đi tới đâu. Hiện tại cái tôi thấy là đang dùng cái vài tỉ đô (là xe bị dư thừa chưa tiêu thụ được) để đi thu lại tiền lẻ từ người tiêu dùng (vài chục triệu đô).
Mà người dân ai cũng có tâm lý ngại sử dụng xe dịch vụ, nên khoảng 3 hoặc 4 năm nữa thì hãng xanh lại phải tìm cách tiêu thụ cái xe đó đi là rất khó.
Nhưng mấy cty Grab thì quá dễ, vì đó không phải là vấn đề của họ.
một số con bị lỗi điều hoà, với cũng không dám bật max ping vì sợ tốn pinÀ. Đọc bài này mới nhớ chưa vote 1* cho thằng BE xe ôm hôm qua.
Nó xém cho mình nằm đường mấy lần.
Mà các ông đi xanhsm lúc trời nắng bao giờ chưa? Hôm bữa trời nắng, đi nóng vkl ra. Dù lái xe đã chỉnh 25₫. Xong kêu nó chỉnh xuống 23₫ mới thấy mát mát xíu.
Xanhsm bán máu là saianh thấy bài toán nhỏ vài chục triệu đô, còn bên công ty singapore kia nó giải bài toán lớn vài tỉ(hoặc chục tỉ) đô cơ)
cmn máy móc im quá đến độ hôm qua suýt bị 1 thằng xanh húc đít trong ngõ, các ông đã đi xe ko ra tiếng động rồi còn éo dùng còi ghê răng vklDạo này toàn dùng SM, xe đẹp, mới, ko hôi, ko ồn tiếng đông cơ, tài xế thân thiện lịch sự... Giờ xóa cụ nó Grab, chừa mỗi thằng Be để nếu ko có SM thì xài đỡ.![]()
cmn máy móc im quá đến độ hôm qua suýt bị 1 thằng xanh húc đít trong ngõ, các ông đã đi xe ko ra tiếng động rồi còn éo dùng còi ghê răng vkl![]()
t đi bộ nó sau lau lưng bẻ lái lướt qua t luôn ko thèm thắngThắng gấp à?![]()
Gsm nó như cty taxi vns, mailinh lỗ thế nào đc khi khách nó đang đầy ra. Xe lại toàn xe điện nhà làm, chi phí mua, bảo dưỡng, nhiên liệu đều quá rẻ. Chạy trung bình 2 năm là đủ tiền xe. Lại còn đc pr, marketing, edu KH dùng xe điện. Gsm giờ là con gà đẻ trứng vàng của vin, tương lai nó sẽ còn to hơn Vf.Tôi cũng rất muốn xem bài toàn của cty Sing nó đi tới đâu. Hiện tại cái tôi thấy là đang dùng cái vài tỉ đô (là xe bị dư thừa chưa tiêu thụ được) để đi thu lại tiền lẻ từ người tiêu dùng (vài chục triệu đô).
Mà người dân ai cũng có tâm lý ngại sử dụng xe dịch vụ, nên khoảng 3 hoặc 4 năm nữa thì hãng xanh lại phải tìm cách tiêu thụ cái xe đó đi là rất khó.
Nhưng mấy cty Grab thì quá dễ, vì đó không phải là vấn đề của họ.
Tôi thì cho rằng XanhSM là một dạng sampling. XanhSM mục tiêu nó là hòa vốn thôi. Là con bài marketing cho hãng.Tôi cũng rất muốn xem bài toàn của cty Sing nó đi tới đâu. Hiện tại cái tôi thấy là đang dùng cái vài tỉ đô (là xe bị dư thừa chưa tiêu thụ được) để đi thu lại tiền lẻ từ người tiêu dùng (vài chục triệu đô).
Mà người dân ai cũng có tâm lý ngại sử dụng xe dịch vụ, nên khoảng 3 hoặc 4 năm nữa thì hãng xanh lại phải tìm cách tiêu thụ cái xe đó đi là rất khó.
Nhưng mấy cty Grab thì quá dễ, vì đó không phải là vấn đề của họ.
Thằng nào đẻ ra trò tài trợ bạt của Maxim đúng là nát. Sản phẩm digital lại all in vào nhận diện bằng kiểu truyền thống.Móe ở HP ko có Xanh SM, bọn EnVang nó mua xe điện của V rồi bắt ký độc quyền taxi điện ở HP, mà tui là chúa ghét bọn EV...
Ở HP gần 1 năm nay thấy có bọn Maxim quảng cáo ác, phát bạt, mái che khắp nơi để quảng cáo, ko biết có nhiều tài ko, trước giờ vẫn chỉ đi Grab
hoà vốn của xanh sấp mặt thì tức là vin phát đang lãi đấy anh ạTôi thì cho rằng XanhSM là một dạng sampling. XanhSM mục tiêu nó là hòa vốn thôi. Là con bài marketing cho hãng.
Đi 4 bánh SM thặc là ngáo. Cứ bảo chất lượng cao chứ tôi đi mấy lần toàn ông nhất quyết theo map kiểu cắm đầu vào chỗ tắc với khó điđi SM mã KM xài quá trời. chả điều kiện gì sất. chỉ có lượng tài ít hơn grab nhiều, 2 bánh thì xe yên nhỏ, 4 bánh tài mới lấy bằng quá trời thành ra dừng đỗ ngáo ngơ với tai nạn hơi bị nhiều, đi bậy cũng nhiều![]()