Các ứng dụng Việt chia lại 'miếng bánh' gọi xe công nghệ

Hiện giờ. Mình thấy bài toán của thằng xanh đưa ra mình thấy khá hay. Dùng tiền chênh lệnh lợi thế giữa xăng và điện để trả tiền cho tài xế. Còn dùng tiền của khách hàng để trả cho tiền xe. Ví dụ chênh lệch tiền xăng và điện sẽ rơi vào khoảng 6-10tr là đủ tiền trả lương cho xế. Còn mỗi ngày xế đó chạy được 1-2tr doanh thu thì 1-3 năm sẽ trả đủ số tiền khấu hao chiếc xe. Mình thấy bài toán này thật ra k tệ. Nếu hoàn thành
 
Tui lại thích xanh XM hơn Grab hay Be từ khi Xanh ra đời:
  • xe mới, thơm, mát. Grab lâu lâu gặp tài xế hút thuốc với hôi nách, có người còn mang quần đùi ngủ ở nhà.
  • giá rẻ, hoặc có chênh thì không bao nhiêu, xứng đáng
  • mua gói membership lúc nào cũng dc 15%off, tính ra luôn rẻ hơn Grab
  • không bị hủy chuyến giống grab, mấy tay thấy gần chạy không có nhiều tiền thì đòi hủy hoặc mình không hủy thì lái tới nhưng mặt lạnh lùng vl
  • là cty VN, tính ra chỉ có xanh XM có lực trong cán cân với Grab, tui không thích Vin nhiều nhưng trừ cái xanh XM ra. Tui ủng hộ và mong nó tồn tại.
 
sau 2 lần đi xanh bike thì tui từ mặt thằng này luôn, moé mình đã mông to đít bự lại book trúng 2 anh tài đít cũng bự luôn :waaaht:. Thế là cái mông của tui chỉ ngồi đc 1 nửa trên cái yên xe ngắn tũn đó :amazed:.
Nên h có book dịch vụ bike thì tui chọn mấy con truyền thống như grap, be cho chắc :boss:
 
Thật ra xanh là lỗ nhất, vì mấy hãng kia dùng xe của tài xế, có chuyện gì thì tài xế chịu. Bên xanh thì vừa quản lý tài xế, lại vừa phải quản lý xe. Nếu hư hỏng xe, trầy xướt pin, bắt thường tài xế thì phức tạp hơn rất nhiều và chưa biết khi nào công ty chủ sở hữu của xanh mới lấy lại được số vốn đã bị thất thoát. Ngoài thì tài xế xanh giành trạm sạc với người tiêu dùng lại làm cho người tiêu dùng e ngại khi phải mua xe.
xanh nó đem xem đi cắm bank cầm được mớ tiền nuôi vinfast. khôn bm. cái lỗ trước mắt k đáng kể bằng tiền tươi cầm về

via theNEXTvoz for iPhone
 
Yên của xe SM VinFast Evo200 nhỏ quá. Mặc váy mà còn ngồi 1 bên không đủ chỗ. Còn bình thường ngồi cứ đụng bác tài ngại quá.
Không biết VinFast Feliz S có đỡ hơn không.
 
Yên của xe SM VinFast Evo200 nhỏ quá. Mặc váy mà còn ngồi 1 bên không đủ chỗ. Còn bình thường ngồi cứ đụng bác tài ngại quá.
Không biết VinFast Feliz S có đỡ hơn không.
Feliz S thì lại 3 người ngồi rộng rãi luôn
zFNuZTA.png
 
Từ ngày có xanh sm tôi chuyển hẳn sang đấy, grab giờ chỉ book đồ ăn. Tài xế lịch sự, giá rẻ hơn grab. Ở Vũng tàu thì book lúc nào cũng có xe
 
sau 2 lần đi xanh bike thì tui từ mặt thằng này luôn, moé mình đã mông to đít bự lại book trúng 2 anh tài đít cũng bự luôn :waaaht:. Thế là cái mông của tui chỉ ngồi đc 1 nửa trên cái yên xe ngắn tũn đó :amazed:.
Nên h có book dịch vụ bike thì tui chọn mấy con truyền thống như grap, be cho chắc :boss:
Book trúng con Evo găp tài xế bự con thì cứ xác định 1 là phải ngồi bằng 1/3 mông, 2 là cạ trym vào đuýt nó suốt hành trình :( :( :(
 
Từ ngày chuyển qua XanhSM thì chỉ có đúng 2 lần gặp tài xế chạy ẩu, thái độ lấc cấc, cả 2 lần này đều là lên xe trực tiếp ở làn taxi trong sân bay.
 
Thật ra xanh là lỗ nhất, vì mấy hãng kia dùng xe của tài xế, có chuyện gì thì tài xế chịu. Bên xanh thì vừa quản lý tài xế, lại vừa phải quản lý xe. Nếu hư hỏng xe, trầy xướt pin, bắt thường tài xế thì phức tạp hơn rất nhiều và chưa biết khi nào công ty chủ sở hữu của xanh mới lấy lại được số vốn đã bị thất thoát. Ngoài thì tài xế xanh giành trạm sạc với người tiêu dùng lại làm cho người tiêu dùng e ngại khi phải mua xe.
Xanh định hình là hãng taxi khác với hãng gọi xe cn a ạ, nên bài toán a nói thì giống như tụi vinasun, mailinh đồ thôi. Cái quan trọng là nó đẩy được doanh thu cho thằng VF
 
dạo này có vẻ khó gọi grab, 11h30 trưa đứng ở nội thành gọi grab mà 15p ko nổ được cuốc car nào. qua xanh thì 1 tí là có xe ngay
 
Book trúng con Evo găp tài xế bự con thì cứ xác định 1 là phải ngồi bằng 1/3 mông, 2 là cạ trym vào đuýt nó suốt hành trình :( :( :(
huhu thím tả nghe ghê vl.:too_sad: Mà xe đó dành cho ng nhỏ con, chứ to con 80kg như tôi chắc ngồi cạ chim thật. Xe điện động cơ yếu nó bò bò nữa... Nên toàn đi grab vì xe máy ít ra ngồi rộng hơn tí, vs động cơ nó đủ gánh đc 2 người :nosebleed:
 
Muốn ủng hộ Xanh mà 2 lần cài app lên tạo tài khoản không được. Cơ mà đã dùng dịch vụ Xanh của thanh nhiên Xanh nhưng tắt app chạy cho Grab sau khi đủ chỉ tiêu.:feel_good:
 
Back
Top