Hiện tại chạy điện đang lợi hơn xăng nhiều mà. Tài xế Xanh hiện tại kiên luôn sale bán xe luôn, khách quét mã QR của tài xế mà chốt dc xe nữa thì tài dc ăn hoa hồnghiện tại giờ đặt xe chắc 90% là xanh, khi nào nó không có thì mới ngó sang những thằng khác
bữa đi xanhbike tài xế không biết có nâng bi xe điện không mà tính toán sơ sơ chạy xe máy điện tiết kiệm so với xăng tầm 100k/ngày, chạy đâu đó 1 năm là lời được chiếc xe máy![]()
T 1 tuần đi xe ôm công nghệ ít nhất 5 cuốc thì kết luận sau:Tôi ở SG, 80% di chuyển = grab 4 bánh (20% grab bike) thì ntn:
Grab: trung bình đắt nhất, quãng xa có thể rẻ hơn be
Be: rẻ hơn 1 xíu chả đáng kể, bao giờ xe cũng xa hơn, quãng đường xa be thường đắt hơn
Xanh sm rẻ nhất, nhưng ít xe nhất, giờ cao điểm đợi khá lâu
đã đi xanh 1 lần và đéo bao giờ đi grab luôn, Vài nghìn với mình ko quan trọng bằng thái độ tài xế , và xe êm ,vclTui lại thích xanh XM hơn Grab hay Be từ khi Xanh ra đời:
- xe mới, thơm, mát. Grab lâu lâu gặp tài xế hút thuốc với hôi nách, có người còn mang quần đùi ngủ ở nhà.
- giá rẻ, hoặc có chênh thì không bao nhiêu, xứng đáng
- mua gói membership lúc nào cũng dc 15%off, tính ra luôn rẻ hơn Grab
- không bị hủy chuyến giống grab, mấy tay thấy gần chạy không có nhiều tiền thì đòi hủy hoặc mình không hủy thì lái tới nhưng mặt lạnh lùng vl
- là cty VN, tính ra chỉ có xanh XM có lực trong cán cân với Grab, tui không thích Vin nhiều nhưng trừ cái xanh XM ra. Tui ủng hộ và mong nó tồn tại.
tôi người dùng ko sít đơ gì nhé, đợt rồi vào SG tầm chục hôm thì toàn book xanh lux thôi, xe nó to rộng, mới nên ko mùi, ngồi lên cái điều hòa mát rượi. tài xế cũng lịch sự ko nói nhiềuXanh SM : Giá cao nhất trong đám ở giờ thấp điểm, giờ cao điểm hay mưa tuy không tăng giá nhưng cực kỳ khó bắt xe (như trò hề), nếu ở ngoại thành thì quên luôn đi.
Vào coi đám shit đơ Xanh mà bình luận mà nản.
Be nó ngoài gọi xe còn có ship và giao đồ ăn nữa nên mạnh hơn.cảm giác xanh sm chạy nhiều hơn be mà thị phần thấp nhỉ
Tôi xoá mẹ grab rồi, giờ chỉ còn be, xanh có thể gọi luôn trong be cũng dcTài xanh sm thì lịch sự hơn, chịu khó chạy, nhưng hơi ít tài, còn mấy thằng tài grab nhiều thằng nhát, cuốc xa là kiếm đủ lý do huỷ dcm.
thím đó nói đúng còn gì. Mã giảm giá mới tải app cũng có . app vào đi rẻ hơn grap, mà tài xế lịch sự vcl.có mình mày là khôn hơn thiên hạ thôi
còm vô học vcl lũ vinno
Do a ở SG còn ở tỉnh nhỏ thì ngta có trải nghiệm khácTui lại thích xanh XM hơn Grab hay Be từ khi Xanh ra đời:
- xe mới, thơm, mát. Grab lâu lâu gặp tài xế hút thuốc với hôi nách, có người còn mang quần đùi ngủ ở nhà.
- giá rẻ, hoặc có chênh thì không bao nhiêu, xứng đáng
- mua gói membership lúc nào cũng dc 15%off, tính ra luôn rẻ hơn Grab
- không bị hủy chuyến giống grab, mấy tay thấy gần chạy không có nhiều tiền thì đòi hủy hoặc mình không hủy thì lái tới nhưng mặt lạnh lùng vl
- là cty VN, tính ra chỉ có xanh XM có lực trong cán cân với Grab, tui không thích Vin nhiều nhưng trừ cái xanh XM ra. Tui ủng hộ và mong nó tồn tại.
Lại chửi , thằng tài xế anh làm tổn thương anh mà chửi kinh vậy ,,,T 1 tuần đi xe ôm công nghệ ít nhất 5 cuốc thì kết luận sau:
Grab : giờ cao điểm và mưa lúc nào cũng bắt được xe kể cả ở ngoại thành, nhưng giá thì cao chỉ rẻ khi ở giờ thấp điểm
Gojek : rẻ nhất trong đám ở giờ thấp điểm, giờ cao điểm thì rẻ hơn grab
Xanh SM : Giá cao nhất trong đám ở giờ thấp điểm, giờ cao điểm hay mưa tuy không tăng giá nhưng cực kỳ khó bắt xe (như trò hề), nếu ở ngoại thành thì quên luôn đi.
Be : Do ám ảnh 1 lần lúc nó mới ra nên từ lâu đã nghỉ chơi.
Vào coi đám shit đơ Xanh mà bình luận mà nản.
Cuối cùng vẫn là thằng nào đốt nhiều hơn thì thắng thôi, đủ lực thì cứ cạnh tranh càng nhiều người dùng càng có lợi, chỉ sợ không còn kiếm được rừng mít ở đâu mà hái lá nữa.đừng nghe seeder ngoài đường lượng xe sm đã ít hơn thời điểm tháng 3 4 ở cả bike lẫn car sau khi bóp ưu đãi khách lẫn tài