Các ứng dụng Việt chia lại 'miếng bánh' gọi xe công nghệ

Thấy mở cái này có 2 lợi thế nữa là :
1. Test app ,test chức năng xe
2. Nhận diện thương hiệu + trải nghiệm người dùng. Leo lên con xe thấy chạy êm quá => về mua chạy
 
Thằng Be nếm mật nằm gai bao năm giờ có quả ngọt rồi nhỉ
Nhớ hồi xưa hiếm lắm mới có 1 anh áo vàng, cty là cty VN nên cũng bị coi thường giờ nó xây được hệ sinh thái rồi. Từ giờ chỉ có phất lên thôi :D

Gửi từ Samsung SM-M515F bằng vozFApp
 
hiện tại giờ đặt xe chắc 90% là xanh, khi nào nó không có thì mới ngó sang những thằng khác

bữa đi xanhbike tài xế không biết có nâng bi xe điện không mà tính toán sơ sơ chạy xe máy điện tiết kiệm so với xăng tầm 100k/ngày, chạy đâu đó 1 năm là lời được chiếc xe máy :eek:
 
hiện tại giờ đặt xe chắc 90% là xanh, khi nào nó không có thì mới ngó sang những thằng khác

bữa đi xanhbike tài xế không biết có nâng bi xe điện không mà tính toán sơ sơ chạy xe máy điện tiết kiệm so với xăng tầm 100k/ngày, chạy đâu đó 1 năm là lời được chiếc xe máy :eek:
Hiện tại chạy điện đang lợi hơn xăng nhiều mà. Tài xế Xanh hiện tại kiên luôn sale bán xe luôn, khách quét mã QR của tài xế mà chốt dc xe nữa thì tài dc ăn hoa hồng 🥹
Grab bây giờ chắc bấu víu mảng food delivery thôi chứ xe chắc ko chơi lại Be và Xanh rồi 🫣
 
Tôi ở SG, 80% di chuyển = grab 4 bánh (20% grab bike) thì ntn:
Grab: trung bình đắt nhất, quãng xa có thể rẻ hơn be
Be: rẻ hơn 1 xíu chả đáng kể, bao giờ xe cũng xa hơn, quãng đường xa be thường đắt hơn
Xanh sm rẻ nhất, nhưng ít xe nhất, giờ cao điểm đợi khá lâu
T 1 tuần đi xe ôm công nghệ ít nhất 5 cuốc thì kết luận sau:

Grab : giờ cao điểm và mưa lúc nào cũng bắt được xe kể cả ở ngoại thành, nhưng giá thì cao chỉ rẻ khi ở giờ thấp điểm
Gojek : rẻ nhất trong đám ở giờ thấp điểm, giờ cao điểm thì rẻ hơn grab
Xanh SM : Giá cao nhất trong đám ở giờ thấp điểm, giờ cao điểm hay mưa tuy không tăng giá nhưng cực kỳ khó bắt xe (như trò hề), nếu ở ngoại thành thì quên luôn đi.
Be : Do ám ảnh 1 lần lúc nó mới ra nên từ lâu đã nghỉ chơi.

Vào coi đám shit đơ Xanh mà bình luận mà nản.
 
Cái xanh sm còn cho tài chạy con evo thì mãi thua thôi, khách ngồi như con ếch mỏi ng vcl. Đi được 1 lần nghỉ khỏe.
 
Tui lại thích xanh XM hơn Grab hay Be từ khi Xanh ra đời:
  • xe mới, thơm, mát. Grab lâu lâu gặp tài xế hút thuốc với hôi nách, có người còn mang quần đùi ngủ ở nhà.
  • giá rẻ, hoặc có chênh thì không bao nhiêu, xứng đáng
  • mua gói membership lúc nào cũng dc 15%off, tính ra luôn rẻ hơn Grab
  • không bị hủy chuyến giống grab, mấy tay thấy gần chạy không có nhiều tiền thì đòi hủy hoặc mình không hủy thì lái tới nhưng mặt lạnh lùng vl
  • là cty VN, tính ra chỉ có xanh XM có lực trong cán cân với Grab, tui không thích Vin nhiều nhưng trừ cái xanh XM ra. Tui ủng hộ và mong nó tồn tại.
đã đi xanh 1 lần và đéo bao giờ đi grab luôn, Vài nghìn với mình ko quan trọng bằng thái độ tài xế , và xe êm ,vcl
 
Tài xanh sm thì lịch sự hơn, chịu khó chạy, nhưng hơi ít tài, còn mấy thằng tài grab nhiều thằng nhát, cuốc xa là kiếm đủ lý do huỷ dcm.
 
Xanh SM : Giá cao nhất trong đám ở giờ thấp điểm, giờ cao điểm hay mưa tuy không tăng giá nhưng cực kỳ khó bắt xe (như trò hề), nếu ở ngoại thành thì quên luôn đi.


Vào coi đám shit đơ Xanh mà bình luận mà nản.
tôi người dùng ko sít đơ gì nhé, đợt rồi vào SG tầm chục hôm thì toàn book xanh lux thôi, xe nó to rộng, mới nên ko mùi, ngồi lên cái điều hòa mát rượi. tài xế cũng lịch sự ko nói nhiều
nghỉ ở gần sb mà chục hôm tính ra gọi grab dc có 2,3 lần còn đâu quay quay mãi ko có, chắc tài chê cuốc ko đủ xa ?
à còn việc ít xe lúc tan tầm thì t nghĩ cung - cầu theo thời gian thôi, nó vẫn gọi là mới ra so với các bọn app gọi xe khác mà
 
cảm giác xanh sm chạy nhiều hơn be mà thị phần thấp nhỉ
Be nó ngoài gọi xe còn có ship và giao đồ ăn nữa nên mạnh hơn.
Mấy cái này chắc xanh khó tích hợp hơn vì nó ko cần trải nghiệm, thằng nào rẻ thì chốt đơn
 
Tài xanh sm thì lịch sự hơn, chịu khó chạy, nhưng hơi ít tài, còn mấy thằng tài grab nhiều thằng nhát, cuốc xa là kiếm đủ lý do huỷ dcm.
Tôi xoá mẹ grab rồi, giờ chỉ còn be, xanh có thể gọi luôn trong be cũng dc
Grab tôi hay đi những hôm quan trọng, mà chúng nó cứ lừa lừa huỷ cuốc làm trễ hẹn mấy lần, gọi phản ánh thì tút tút nên tôi huỷ luôn
 
Tui lại thích xanh XM hơn Grab hay Be từ khi Xanh ra đời:
  • xe mới, thơm, mát. Grab lâu lâu gặp tài xế hút thuốc với hôi nách, có người còn mang quần đùi ngủ ở nhà.
  • giá rẻ, hoặc có chênh thì không bao nhiêu, xứng đáng
  • mua gói membership lúc nào cũng dc 15%off, tính ra luôn rẻ hơn Grab
  • không bị hủy chuyến giống grab, mấy tay thấy gần chạy không có nhiều tiền thì đòi hủy hoặc mình không hủy thì lái tới nhưng mặt lạnh lùng vl
  • là cty VN, tính ra chỉ có xanh XM có lực trong cán cân với Grab, tui không thích Vin nhiều nhưng trừ cái xanh XM ra. Tui ủng hộ và mong nó tồn tại.
Do a ở SG còn ở tỉnh nhỏ thì ngta có trải nghiệm khác
Như tôi ở Huế thằng xanh phải chiếm 70% thị phần

Còn tôi thì xác định đi taxi là đi xanh cho nó khỏe nên ko để ý chuyện giá nó ntn
 
T 1 tuần đi xe ôm công nghệ ít nhất 5 cuốc thì kết luận sau:

Grab : giờ cao điểm và mưa lúc nào cũng bắt được xe kể cả ở ngoại thành, nhưng giá thì cao chỉ rẻ khi ở giờ thấp điểm
Gojek : rẻ nhất trong đám ở giờ thấp điểm, giờ cao điểm thì rẻ hơn grab
Xanh SM : Giá cao nhất trong đám ở giờ thấp điểm, giờ cao điểm hay mưa tuy không tăng giá nhưng cực kỳ khó bắt xe (như trò hề), nếu ở ngoại thành thì quên luôn đi.
Be : Do ám ảnh 1 lần lúc nó mới ra nên từ lâu đã nghỉ chơi.

Vào coi đám shit đơ Xanh mà bình luận mà nản.
Lại chửi , thằng tài xế anh làm tổn thương anh mà chửi kinh vậy ,,,
anh nói ý kiến của anh, Tôi nói ý kiến của tôi ..
 
:) đừng nghe seeder ngoài đường lượng xe sm đã ít hơn thời điểm tháng 3 4 ở cả bike lẫn car sau khi bóp ưu đãi khách lẫn tài
Cuối cùng vẫn là thằng nào đốt nhiều hơn thì thắng thôi, đủ lực thì cứ cạnh tranh càng nhiều người dùng càng có lợi, chỉ sợ không còn kiếm được rừng mít ở đâu mà hái lá nữa.
 
Cổ phiếu của Vin cứ cắm đầu cả 3, tôi nghĩ chắc gì vài năm sau Xanh SM còn tồn tại
 
Back
Top