thảo luận Caffè tại gia

rang dark thì không nói chuyện với các ct ở đây được đâu. Các ct ở đây toàn bú cà light thôi
@ByPrO hôm nào ct bám càng hay bám chân ct @quyenpm đi cạ cà đấu kiếm với các anh em đi. Ai lại cao nhân mà cứ đào hang trên núi ẩn dật thế :adore:

Kiếm con máy xay kia kèm in 2 cái này là xong đẹp
https://www.thingiverse.com/thing:4131700
https://www.thingiverse.com/thing:4870726
Lâu lâu E vẫn đi giao lưu mà, tại dạo này AE hay ngồi giờ ẩm ương quá nên E mới không đi được, ngoài tết ngày rộng tháng dài kiểu gì cũng phải tổ chức nhậu nhẹt bét nhè A nhỉ :LOL:
 
Mình dùng Neo, ko độ chế gì. Cà mình pha là Columbia Catimor rang dark.
Dùng Neo không đồng hồ áp, thì CT cũng thuộc hàng "cao tay" trong giới pha cà hệ "Tâm linh" rồi. Mà chơi hệ tâm linh rồi CT vẫn dùng cà rang Dark là chưa hợp xu hướng rồi. Đổi qua cà rang Light đi CT :shame:
 
Dùng Neo không đồng hồ áp, thì CT cũng thuộc hàng "cao tay" trong giới pha cà hệ "Tâm linh" rồi. Mà chơi hệ tâm linh rồi CT vẫn dùng cà rang Dark là chưa hợp xu hướng rồi. Đổi qua cà rang Light đi CT :shame:
Mình mua bản 2021 có van điều áp nên cũng ổn. Cà thì thích vị hương dark chocolate nên thích rang dark chút
 
Mình mua bản 2021 có van điều áp nên cũng ổn. Cà thì thích vị hương dark chocolate nên thích rang dark chút
Con Neo nó không theo hướng "tay không đáy" mà theo hướng làm van điều áp, em thấy hướng này chuẩn. Không bị trùng các dòng khác của hãng, lại hướng tới sự đơn giản cho người dùng. Qua vừa xem Rv về nó của YTB "Nguyên Lê", thấy pha 2 shot thì "phêu" cả 2, 1 xay thô quá, 1 thì lại xay mịn quá. Bác này hình như chả bao giờ kiểm tra sp trước khi rv thì phải. Toàn đưa ra những cái đánh giá chủ quan không đúng với thiết kế vốn có của sp, như cái video này, kêu hãng phải thiết kế lại khoảng cách cần ấn cho khớp, trong khi bản thân bác ấy đặt sai vị trí của đồng hồ mới dẫn tới việc như vậy, rồi cái buồng pha bị kênh với rổ lọc, kêu thiết kế không khít, trong khi cái lỗi đó là do rót nước để bị lọt không khí dẫn tới bị kênh :beat_brick:

 
Con Neo nó không theo hướng "tay không đáy" mà theo hướng làm van điều áp, em thấy hướng này chuẩn. Không bị trùng các dòng khác của hãng, lại hướng tới sự đơn giản cho người dùng. Qua vừa xem Rv về nó của YTB "Nguyên Lê", thấy pha 2 shot thì "phêu" cả 2, 1 xay thô quá, 1 thì lại xay mịn quá. Bác này hình như chả bao giờ kiểm tra sp trước khi rv thì phải. Toàn đưa ra những cái đánh giá chủ quan không đúng với thiết kế vốn có của sp, như cái video này, kêu hãng phải thiết kế lại khoảng cách cần ấn cho khớp, trong khi bản thân bác ấy đặt sai vị trí của đồng hồ mới dẫn tới việc như vậy :beat_brick:

Bác nhận định chuẩn quá. Mình cũng phải tốn kha khá cà phê để ra được 1 công thức tương đối ok. Từ cỡ xay đến pre-heat, impusle... Chơi món này ko có đồng hồ nên mọi thứ đều phải cảm nhận bằng lực kéo và kiểm chứng kết quả. Khó khăn ở chỗ mỗi lần đổi cà hay đổi mẻ rang là phải tinh chỉnh lại.
Nhưng âu nó cũng là cái thú của người chơi hệ Manual :D
 
Cùng thành phố mà đợi cà qua Vũ ship mãi chưa thấy. Hên mình còn bịch hạt mới mua chỗ khác pour uống cầm cự qua ngày.
Mình ở HN oder 3 ngày là có hàng rồi
tình hình là xay tay mỏi roài. Các CT tư vấn hộ sang xay máy có loại nào hợp lý với ạ.

Cảm ơn các CT
Mình mua cối rồi lắp motor vào -> đỡ phải quay tay :shame:
 
Ổng bận quá hay sao mà nhắn FB im re luôn, nãy tính có việc chạy đi sẵn nếu gần ổng thì ghé lấy luôn mà không thấy trả lời địa chỉ. :v
 
Có CT nào pass lại 3007G ko nhỉ, ko ra tết e phải đặt. Tết ko có cà bú cứ thiếu thiếu
BAD8ADB0-99BE-47C1-80DE-0EB55344E01D.jpeg

Làm con đa năng như của E là xong hết CT ạ :))
 
Nay đi qua nhà thím Vũ lấy cà do Đà Lạt này khó bắt Grab vãi!
Đi đường xớn xác lỡ quẹo vô hẻm 1 là dốc siêu dài nên phải chạy luôn gần hết dốc mới quay đầu được. Hú hồn!

20228aa4f108-ad65-416d-874c-5d895f6a17ad.jpg

20225884faf1-71ef-4cba-9f96-e11d32a3f399.jpg
 
Ngày làm việc cuối cùng của năm, đời cơ bản là buồn các CT ạ. Đúng là ghét của nào trời trao của ấy. Nó uống ké cà của em cả năm nay, hôm nay nó mua tặng em cái này kèm câu "Em thấy tủ gear của a đủ loại lỉnh kỉnh, nhưng không có cái này, em mua 2 cái tặng a 1 cái...nó là cái abcz, bla, bla (đúng giọng đa cấp lừa đảo)". Hầu hạ nó cả năm đã kìm nén cảm xúc lắm rồi, năm hết Tết đến chả nhẽ lại cho nó thâm mắt đón xuân:extreme_sexy_girl:

KIMG1965~2.JPG
 
Back
Top