thảo luận Caffè tại gia

mấy con pavoni có sẵn thì toàn hàng bán cho quán thôi thím, toàn mấy con 2, 3 group. Mấy con dùng gia đình thì thích con nào đặt hàng con đấy, anh chủ đại lý đặt về hộ để đỡ giá thuế tiêu thụ đặc biệt cho anh em có cái chơi thôi, chứ họ không bán mấy con nhỏ. Có gì thím cứ pm trực tiếp bên đại lý, họ cũng nhiệt tình lắm :byebye: .

View attachment 306922

Hôm nay mới ghé 1 xưởng rang cafe mấy thím à :byebye:.

Xưởng có 2 con, 1 con 1kg, 1 con 10kg :doubt:.

Chỉ rang cà VN, chủ yếu đà lạt, sơn la bên xưởng cũng rang nhưng chỉ rang để uống với test thôi :big_smile:.

Đây là xưởng rang nội địa đặt cà chỗ future farm của anh Tới nhiều nhất luôn :sexy_girl:.

Mấy thím có thể inbox trực tiếp để em áo trắng quần ngắn đứng mấp mé sau cái máy rang kia ship cho mấy thím nhé. Cứ nói gu cho em ấy tư vấn, nhớ nhắc ẻm lấy mẻ cà của future farm. Giá cũng rẻ 65k/250gr ro ngon :sexy_girl:.

Ai muốn uống cafe thì cứ ghé xưởng chơi, thích cà gì xưởng pha cà nấy cho uống free luôn. Thích pha máy hay pour gì cũng đầy đủ đồ nghề, có con ek43 cho các thím thích xay thế nào thì xay luôn :sexy_girl:. À nhưng mà do đây là xưởng rang chứ không phải quán nên mỗi lần tiếp chỉ được 1-2 khách thôi nhé :byebye:.

Xưởng này rang hằng ngày, từ 2h chiều tới 5h chiều, ngày nào cũng rang không nghỉ lễ t7 cn gì cả. Vào xưởng mà thơm nứt mùi cả không muốn về, chỉ muốn ở lại luôn với em áo trắng kia mấy thím à :sad: .

Link xưởng đây: https://www.facebook.com/mocmiencoffee.vn :byebye:.
đợt e cũng tính mua bên này nhưng ko thích mua hàng qua FB lắm nên thôi :shame:.Động viên làm cái shopee đi fen :shame:. Chắc tết về Đà Nẵng qua xúc vài gói thử xem

Có ai mua chung Ro bên mộc miên không :rolleyes:

Sent from samsung SM-N950F via nextVOZ
Hóng review, mua về r so vs babros coi bên nào rang ngon hơn bác :shame:
 
Vietbeans Style :shame:
20207054a2b3-cebc-4d12-874d-ecbddd094b6f.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top