đánh giá Cảm nhận cá nhân sau khi chuyển từ sedan lên subaru forester

Con này thím đi nội thành thì bn l/100km?
Xe xịn, rộng rãi, tầm nhìn thoáng. Nữ lái cũng dễ. Nhà có trẻ em thì ghế sau tha hồ, cốp cũng rộng rãi. Chức năng đá cốp có mật khẩu cũng hịn.

Nhược điểm thiết kế không bắt mắt(có màu xanh đẹp lạ kéo lại), giá cao.


Đợt cũng đi lái thử thấy khá ưng. Ráng dành tiền mua cho vợ chiếc này để đi ké.
Đá cốp có mật khẩu là sao thím @@?
 
Năm kia cũng định lấy iL màu y như này mà xtrail xả rẻ quá nên quay xe. Su hàng sau thì rộng nhất phân khúc rồi, awd ngon, mà máy 2.0 hơi yếu
 
Con này ngon, mỗi tội máy yếu nên cảm giác lì hơn CRV. Tay lái CRV lái cũng thích hơn Forester này.
Lúc đó con forester này chỉ cần đẩy lên khoảng 170-180hp là qua coi e nó ngay. Cái gì cũng ổn chỉ cái chơi cái máy yếu làm tụt cảm giác.
 
Lúc đó con forester này chỉ cần đẩy lên khoảng 170-180hp là qua coi e nó ngay. Cái gì cũng ổn chỉ cái chơi cái máy yếu làm tụt cảm giác.
Đời đầu nhập về 09-10 có cục máy 2.5 turbo 240hp đi với AT 4 cấp, cực bốc. Không hiểu sao sau này Forester theo con đường gì mà số CVT, máy yếu nhớt.
 
Đời đầu nhập về 09-10 có cục máy 2.5 turbo 240hp đi với AT 4 cấp, cực bốc. Không hiểu sao sau này Forester theo con đường gì mà số CVT, máy yếu nhớt.
thế nó mới tỏi 7 tỏi 8 chứ ko phải 1 tỏi như giờ =]]
 
Đời đầu nhập về 09-10 có cục máy 2.5 turbo 240hp đi với AT 4 cấp, cực bốc. Không hiểu sao sau này Forester theo con đường gì mà số CVT, máy yếu nhớt.
Tầm này thì SUV cỡ C bình dân ở VN các hãng đều lắp động cơ <= 2.0L hết để né thuế, cao hơn là hết cửa cạnh tranh luôn
Còn Subaru giờ đến cả WRX còn lắp CVT thì bác biết rồi đó, huống chi là 1 con CUV chủ yếu chạy đô thị như Forester
 
Tầm này thì SUV cỡ C bình dân ở VN các hãng đều lắp động cơ <= 2.0L hết để né thuế, cao hơn là hết cửa cạnh tranh luôn
Còn Subaru giờ đến cả WRX còn lắp CVT thì bác biết rồi đó, huống chi là 1 con CUV chủ yếu chạy đô thị như Forester
Ko biết có phải ở VN chỉ lắp máy 2.0 nên định hướng chạy đô thị, chứ ở Mỹ thì vùng nào nhiều đồi núi dân mới chuộng mua Subaru, đặc biệt là Forester.
 
Đời đầu nhập về 09-10 có cục máy 2.5 turbo 240hp đi với AT 4 cấp, cực bốc. Không hiểu sao sau này Forester theo con đường gì mà số CVT, máy yếu nhớt.
240hp mà chỉ 4 cấp số, giậm ga phát chắc lún ghế 🙄 Đùa chứ đi vậy mệt chết
 
Back
Top