prescolt
Senior Member
Đúng rồi bạn 5 chỗXe này 5 chỗ hả thím?
Đúng rồi bạn 5 chỗXe này 5 chỗ hả thím?
màu có sẵn nha fen, ko phải dán gì đâuWrap màu xanh khaki nhiêu vây bác
Đá cốp có mật khẩu là sao thím @@?Xe xịn, rộng rãi, tầm nhìn thoáng. Nữ lái cũng dễ. Nhà có trẻ em thì ghế sau tha hồ, cốp cũng rộng rãi. Chức năng đá cốp có mật khẩu cũng hịn.
Nhược điểm thiết kế không bắt mắt(có màu xanh đẹp lạ kéo lại), giá cao.
Đợt cũng đi lái thử thấy khá ưng. Ráng dành tiền mua cho vợ chiếc này để đi ké.
cốp xe này có thể open bằng mã pin, ko cần chìa.Con này thím đi nội thành thì bn l/100km?
Đá cốp có mật khẩu là sao thím @@?
Ui xịn vãicốp xe này có thể open bằng mã pin, ko cần chìa.
Bản nước ngoài thấy toàn 2.5 ko à, chắc cũng ngoncon này bên mỹ bán cũng chạy nè, ko biết bản VN khác gì ko
Lúc đó con forester này chỉ cần đẩy lên khoảng 170-180hp là qua coi e nó ngay. Cái gì cũng ổn chỉ cái chơi cái máy yếu làm tụt cảm giác.Con này ngon, mỗi tội máy yếu nên cảm giác lì hơn CRV. Tay lái CRV lái cũng thích hơn Forester này.
Đời đầu nhập về 09-10 có cục máy 2.5 turbo 240hp đi với AT 4 cấp, cực bốc. Không hiểu sao sau này Forester theo con đường gì mà số CVT, máy yếu nhớt.Lúc đó con forester này chỉ cần đẩy lên khoảng 170-180hp là qua coi e nó ngay. Cái gì cũng ổn chỉ cái chơi cái máy yếu làm tụt cảm giác.
thế nó mới tỏi 7 tỏi 8 chứ ko phải 1 tỏi như giờ =]]Đời đầu nhập về 09-10 có cục máy 2.5 turbo 240hp đi với AT 4 cấp, cực bốc. Không hiểu sao sau này Forester theo con đường gì mà số CVT, máy yếu nhớt.
Tầm này thì SUV cỡ C bình dân ở VN các hãng đều lắp động cơ <= 2.0L hết để né thuế, cao hơn là hết cửa cạnh tranh luônĐời đầu nhập về 09-10 có cục máy 2.5 turbo 240hp đi với AT 4 cấp, cực bốc. Không hiểu sao sau này Forester theo con đường gì mà số CVT, máy yếu nhớt.
Ko biết có phải ở VN chỉ lắp máy 2.0 nên định hướng chạy đô thị, chứ ở Mỹ thì vùng nào nhiều đồi núi dân mới chuộng mua Subaru, đặc biệt là Forester.Tầm này thì SUV cỡ C bình dân ở VN các hãng đều lắp động cơ <= 2.0L hết để né thuế, cao hơn là hết cửa cạnh tranh luôn
Còn Subaru giờ đến cả WRX còn lắp CVT thì bác biết rồi đó, huống chi là 1 con CUV chủ yếu chạy đô thị như Forester
240hp mà chỉ 4 cấp số, giậm ga phát chắc lún ghế Đùa chứ đi vậy mệt chếtĐời đầu nhập về 09-10 có cục máy 2.5 turbo 240hp đi với AT 4 cấp, cực bốc. Không hiểu sao sau này Forester theo con đường gì mà số CVT, máy yếu nhớt.
do bên mình đánh thuế theo dung tích xe nên toàn chơi kiểu dưới 2.0. thêm turbo vào.Ko biết có phải ở VN chỉ lắp máy 2.0 nên định hướng chạy đô thị, chứ ở Mỹ thì vùng nào nhiều đồi núi dân mới chuộng mua Subaru, đặc biệt là Forester.