Đá lên phátBán màn hình 2k Tomko đang dùng bình thường giá lợn chết còn BH 1 đổi 1 tại Tomko , ưu tiên các bác ở gần TTBH của nó để chạy qua Cry , còn bác nào ở xa TTBH khuyến cáo tránh xa
Nó còn đổi lỗi do mình làm hỏng, tiên sư nhà nó, trong khi mình dùng giữ gìn cẩn thận, bọn này lừa đảo thực sự luônĐây , văn mẫu y chang mình , lỗi là sửa or lấy con cũ trả , k đổi mới cả màn , văn mẫu lừa đảo đấy , thím có ở gần thì ra trực tiếp mà la làng lên
Bác inbox cho em xin thông tin ạ. Em inbox từ hôm qua không thấy bác check ạ.Nó còn đổi lỗi do mình làm hỏng, tiên sư nhà nó, trong khi mình dùng giữ gìn cẩn thận, bọn này lừa đảo thực sự luôn
Các b làm tốt với tất cả khách hàng đi, các thông tin khác tôi sẽ public sauBác inbox cho em xin thông tin ạ. Em inbox từ hôm qua không thấy bác check ạ.
Nick bác thì mới lập, em xin thông tin thì không cho? Vậy là sao ạ?Các b làm tốt với tất cả khách hàng đi, các thông tin khác tôi sẽ public sau
B nói vậy ý j. Nếu b muốn, t sẽ public các cuộc nc với bên bạn ở đây sau, chứ thương hiểu đẩu đâu của bên b chả ai rảnh nói xấu làm j.Nick bác thì mới lập, em xin thông tin thì không cho? Vậy là sao ạ?
Vậy bác cho em xin thông tin để em tiện hỗ trợ ạ. Bác đang bức xúc vì mãi không nhận được màn bảo hành, vậy bác không muốn biết nguyên nhân và để em giục bên bảo hành ạ?B nói vậy ý j. Nếu b muốn, t sẽ public các cuộc nc với bên bạn ở đây sau, chứ thương hiểu đẩu đâu của bên b chả ai rảnh nói xấu làm j.
Chậm là 1 chuyện, kiểu bảo hành lật lọng còn ức chế hơn.Vậy bác cho em xin thông tin để em tiện hỗ trợ ạ. Bác đang bức xúc vì mãi không nhận được màn bảo hành, vậy bác không muốn biết nguyên nhân và để em giục bên bảo hành ạ?
Lật lọng hay không thì bác cho em xin thông tin để em hỏi lại bên bảo hành xem sao thì mới biết được ạ. Em muốn hỗ trợ bác mà bác không cần ạ?Chậm là 1 chuyện, kiểu bảo hành lật lọng còn ức chế hơn.
public đi b, đây là thớt bóc phốt mà.B nói vậy ý j. Nếu b muốn, t sẽ public các cuộc nc với bên bạn ở đây sau, chứ thương hiểu đẩu đâu của bên b chả ai rảnh nói xấu làm j.
Gì vậy ? t gửi bảo hành 2 3 lần toàn full box, full phụ kiện chứ có gửi màn lẻ đâu ???đọc sơ thì bệnh này liên quan đến nguồn nhiều hơn!
bác thớt ko gửi kèm nguồn là 1 thiếu sót!
ý tôi không thế! tôi chỉ nhận định vậy thôi!Gì vậy ? t gửi bảo hành 2 3 lần toàn full box, full phụ kiện chứ có gửi màn lẻ đâu ???
và cái màn sau 2 lần đổi của t vẫn hư, lỗi của t à ?
Thì đó , t gửi Full Box mọi thứ k thiếu thứ gì , cho họ check chán chê , đổi màn 2 lần là đổi 2 con màn lỗi , Phí VC cứ 100-120k/ nhát rồi chờ 1-2 tuần .ý tôi không thế! tôi chỉ nhận định vậy thôi!
còn hàng này thì ngay từ ngày đâu đã ko có nhã ý xíu nào
Lần 2 bên em đổi màn lỗi cho bác ý ạ? Theo em được biết, lần 2 bác báo lỗi nhưng bên em test không làm sao cả và trả lại màn cho bác chứ ạ? Xong cuối cùng là cái adapter bị hỏng.Thì đó , t gửi Full Box mọi thứ k thiếu thứ gì , cho họ check chán chê , đổi màn 2 lần là đổi 2 con màn lỗi , Phí VC cứ 100-120k/ nhát rồi chờ 1-2 tuần .
Lần 1 , dây dưa k chịu đổi , tới đổi cho đổi cho 1 con lỗi đã qsd
Lần 2, lại đổi 1 con khác, lại vẫn lỗi .
Thà từ đầu từ chối BH luôn cho xong , đỡ mất thời gian đôi bên : | dù sao cũng ăn phốt mà