thảo luận Cảnh báo BH cực tệ tại Tomko ! Sẽ không bao giờ quay lại lần 2

Đây , văn mẫu y chang mình , lỗi là sửa or lấy con cũ trả , k đổi mới cả màn , văn mẫu lừa đảo đấy , thím có ở gần thì ra trực tiếp mà la làng lên
Nó còn đổi lỗi do mình làm hỏng, tiên sư nhà nó, trong khi mình dùng giữ gìn cẩn thận, bọn này lừa đảo thực sự luôn
 
nát vcl, brand lôm côm mà làm ăn kiểu này end user tụi nó ghét thêm, hóng bốc phốt chết mệ luôn đi
Qcg0oqw.jpg
 
Tiện đây, các bác trên VOZ muốn bảo hành hay lỗi gì thì cứ inbox cho em xin thông tin để em tiện hỗ trợ ạ. Bên em bán ra thị trường hàng nghìn, hàng vạn màn ruj, có thể bên em có sai sót, có cái làm chưa tốt nhưng không thể phủ nhận tất cả được ạ.
 
Thiếu gì hãng mà phải dùng mấy cái hàng tàu không biết có hơn nobrand là mấy không này :amazed:.
Đồ điện tử cứ mua gần nhà cho dễ bảo hành. Như mình ở HN có thể mua hàng tại các kho điện máy. Nhưng ở quê cho các cụ cứ mua hãng. Có gì gọi phát có người đến ktra cho luôn.
 
B nói vậy ý j. Nếu b muốn, t sẽ public các cuộc nc với bên bạn ở đây sau, chứ thương hiểu đẩu đâu của bên b chả ai rảnh nói xấu làm j.
Vậy bác cho em xin thông tin để em tiện hỗ trợ ạ. Bác đang bức xúc vì mãi không nhận được màn bảo hành, vậy bác không muốn biết nguyên nhân và để em giục bên bảo hành ạ?
 
đọc sơ thì bệnh này liên quan đến nguồn nhiều hơn!
bác thớt ko gửi kèm nguồn là 1 thiếu sót!
 
Vậy bác cho em xin thông tin để em tiện hỗ trợ ạ. Bác đang bức xúc vì mãi không nhận được màn bảo hành, vậy bác không muốn biết nguyên nhân và để em giục bên bảo hành ạ?
Chậm là 1 chuyện, kiểu bảo hành lật lọng còn ức chế hơn.
 
đọc sơ thì bệnh này liên quan đến nguồn nhiều hơn!
bác thớt ko gửi kèm nguồn là 1 thiếu sót!
Gì vậy ? t gửi bảo hành 2 3 lần toàn full box, full phụ kiện chứ có gửi màn lẻ đâu ???

và cái màn sau 2 lần đổi của t vẫn hư, lỗi của t à ? 😓
 
Gì vậy ? t gửi bảo hành 2 3 lần toàn full box, full phụ kiện chứ có gửi màn lẻ đâu ???

và cái màn sau 2 lần đổi của t vẫn hư, lỗi của t à ? 😓
ý tôi không thế! tôi chỉ nhận định vậy thôi!
còn hàng này thì ngay từ ngày đâu đã ko có nhã ý xíu nào
 
ý tôi không thế! tôi chỉ nhận định vậy thôi!
còn hàng này thì ngay từ ngày đâu đã ko có nhã ý xíu nào
Thì đó , t gửi Full Box mọi thứ k thiếu thứ gì , cho họ check chán chê , đổi màn 2 lần là đổi 2 con màn lỗi , Phí VC cứ 100-120k/ nhát rồi chờ 1-2 tuần .

Lần 1 , dây dưa k chịu đổi , tới đổi cho đổi cho 1 con lỗi đã qsd
Lần 2, lại đổi 1 con khác, lại vẫn lỗi .

Thà từ đầu từ chối BH luôn cho xong , đỡ mất thời gian đôi bên : | dù sao cũng ăn phốt mà
 
Thì đó , t gửi Full Box mọi thứ k thiếu thứ gì , cho họ check chán chê , đổi màn 2 lần là đổi 2 con màn lỗi , Phí VC cứ 100-120k/ nhát rồi chờ 1-2 tuần .

Lần 1 , dây dưa k chịu đổi , tới đổi cho đổi cho 1 con lỗi đã qsd
Lần 2, lại đổi 1 con khác, lại vẫn lỗi .

Thà từ đầu từ chối BH luôn cho xong , đỡ mất thời gian đôi bên : | dù sao cũng ăn phốt mà
Lần 2 bên em đổi màn lỗi cho bác ý ạ? Theo em được biết, lần 2 bác báo lỗi nhưng bên em test không làm sao cả và trả lại màn cho bác chứ ạ? Xong cuối cùng là cái adapter bị hỏng.
 
Thì ở post 1 , ông kia cũng bảo lần 2 là kết luận Adapter lỗi mà. Thế tóm lại cuối cùng cái Adapter đã được đổi mới chưa nhỉ ?
 
Back
Top