thảo luận Cảnh báo BH cực tệ tại Tomko ! Sẽ không bao giờ quay lại lần 2

Dạ vâng đúng ruj bác. Ngoài trung tâm bảo hành tại Hà Nội thì có thể bảo hành tại Showroom bên em tại HCM 382 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM ạ.
Thế sao bên bác hỏi em ở đâu làm gì rồi bảo em gửi ra HN trong khi SG có TT BH ?
Cho em hỏi , em chịu cước gửi đi, trong khi đó BH xong đưa về bác để em chịu luôn cước về, trong khi trước khi bán thì có đề cập hỗ trợ chi phí bảo hành ?

Quá lươn lẹo .
 
Thế sao bên bác hỏi em ở đâu làm gì rồi bảo em gửi ra HN trong khi SG có TT BH ?
Cho em hỏi , em chịu cước gửi đi, trong khi đó BH xong đưa về bác để em chịu luôn cước về, trong khi trước khi bán thì có đề cập hỗ trợ chi phí bảo hành ?

Quá lươn lẹo .
 
Dạ vâng đúng ruj bác. Ngoài trung tâm bảo hành tại Hà Nội thì có thể bảo hành tại Showroom bên em tại HCM 382 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM ạ.
Vậy thì phải thắc mắc thêm là sao không hướng dẫn khách gửi lên SG BH cho đỡ phí giao nhận, tiết kiệm thời gian cho khách mà hành gửi tít ra HN vậy shop @@
 
Chính sách 1 đổi 1 là chính tự các bác đề ra, cũng tự các bác đạp đổ

Ở lần bảo hành đầu tiên, anh KTV thay vì xác định màn hư , đổi 1 vs 1 cho tôi thì mọi chuyện đã xong . cái này anh phán tôi : cố lắm mới vào diện bảo hành

Sau đó là gửi cho tôi 1 con màn cũ, hộp cũ của tôi, linh-phụ kiện đều của máy cũ trước . Nếu các anh tuân thủ cái chính sách mình đề ra thì chuyện này đã xong từ lúc đầu .

Cái cty làm ăn tráo trở như các anh, tôi còn phốt dài dài
 
Bác ý liên hệ bảo hành thế nào em không rõ nhé bác.
Tôi gửi theo địa chỉ bảo hành mà bên anh cung cấp chứ chẳng tự ý gửi : |

Cap 14.PNG
 
Tôi cũng đang dùng 1 con màn Tomko 2k 165 hz đây do lên trên này mấy bác khen quá, đánh giá trên giá thành thì oke, nhưng bên hỗ trợ kỹ thuật của hãng này có vẻ rất tệ. Lúc lấy màn về ko ưng màu sắc lắm có hỏi kỹ thuật có phần mềm nảo chỉnh màu ko thì bên hãng trả lời hơi chán là không có, màn chơi 165 hz thì ko ổn định lắm phải hạ xuống 144Hz hỏi kỹ thuật thì bảo do PC mình cấu hình ko phù hợp trong khi đó cấu hình máy mình rất oke, màn cũ mình đang xài 165 hz bình thường. Sau tự cân màu màn hình rồi dùng tạm 144Hz đến giờ sau vụ đấy xác định là ko quay lại với hãng này lần 2.
 
Chỉ vì cái adapter hư mà anh thớt phải khó ăn khó ở hẳn 3 tháng trời, lại còn bỏ công bỏ việc đi bốc phốt khắp chốn khắp nơi. Thương anh thớt.
8JgyqcC.gif
 
Chỉ vì cái adapter hư mà anh thớt phải khó ăn khó ở hẳn 3 tháng trời, lại còn bỏ công bỏ việc đi bốc phốt khắp chốn khắp nơi. Thương anh thớt.
8JgyqcC.gif
Thương thì nhớ ngày nào cũng vô góp cho xôm tụ nha , để lan tỏa cái ngữ làm ăn tốt lành này
 
Chỉ vì cái adapter hư mà anh thớt phải khó ăn khó ở hẳn 3 tháng trời, lại còn bỏ công bỏ việc đi bốc phốt khắp chốn khắp nơi. Thương anh thớt.
8JgyqcC.gif
bị ngâm bh còn bị lươn lẹo trong khâu bh thêm cái phải chịu phí ship trong 3 tháng mà cái màn vẫn chưa xài đc thì k cáu mới lạ, gặp mình thế ở gần chỗ tomkho vác mẹ màn ra đập chơi
 
Cũng mua 2-3 con đủ thể loại, xài thì xác định là BH kém thôi, đc 1-2 năm coi như lời, hỏng thì vứt, hãng mới lại còn của Vịt thì lươn lẹo là bản chất rồi...
 
1709035117409.png

Mình đọc chính sách bảo hành của Tomko thấy phần này hơi sai sai nhể. Nếu theo chính sách này thì bác chủ thớt phải trả tiền ship + trả adapter cho bảo hành là đúng theo quy định của hãng này òi. BTW mua LG hay Dell cho lành.
 
View attachment 2354797
Mình đọc chính sách bảo hành của Tomko thấy phần này hơi sai sai nhể. Nếu theo chính sách này thì bác chủ thớt phải trả tiền ship + trả adapter cho bảo hành là đúng theo quy định của hãng này òi. BTW mua LG hay Dell cho lành.

Cái chính sách bảo hành bạn đọc là chính sách đã "EDIT " . Ngoài ra việc BH 3 năm , 2 năm đầu 1 đổi 1 đã chuyển sang thành BH 2 năm : ))
 
Cái chính sách bảo hành bạn đọc là chính sách đã "EDIT " . Ngoài ra việc BH 3 năm , 2 năm đầu 1 đổi 1 đã chuyển sang thành BH 2 năm : ))
Confirm vừa đọc thì chính sách bảo hành bị thay đổi cmnr, trước là 3 năm 2 năm đầu 1 đổi 1 :)))
 
Mình copy cái chính sách 1 đổi 1 của Tomko ra, thì bên BH Tomko thông báo Màn hình của mình Tem Serial bị bóc, Tem BH có bị mở , phải cố lắm mới cho vào diện bảo hành
Vừa xem lại chỗ tem đằng sau cái màn của mình, dán hình như ko chặt cho lắm. Nhưng may là từ lúc mua đến giờ nó ko lỗi :burn_joss_stick:
 
Back
Top