khác [CẢNH BÁO] Cảnh giác khi mua hàng từ Gay_L0rd, sdt 0988062120

ủn lên đợi gian thương trả lời nhỉ
Rep gì tầm này nữa ct :LOL: bán tới khi gặp phốt r lặn im im một thời gian đầu thai lại ở đâu đó hoặc nick khác thôi.
Nhg mà nick khác thì cũng ko qua nổi mắt mấy ông vozer đâu. Đi lùa gà phương khác thôi
 
Onl mà không thấy trả lời nhể?
Thấy mod đã block các bài của gian thương rồi.
Quả này khéo lại đi chỗ khác làm gian thương tiếp
uyge5vz.gif
 
Thanh niên đó spam up bài thường xuyên, nguyên cái thớt của hắn toàn cmt spam up bài thôi chứ có cmt của ng nào mua đâu thì quá có mùi rồi. vl spam được 55k rồi kìa.
Nó spam từ lâu, cũng có nhiều bài phốt, chả hiểu sao mod vẫn để nó đấy
 
chào các bác, tivi chủ thớt mua là tivi model cũ, hàng tồn kho
model UP là model 2021
bảo hành 2 năm từ lúc mua 2023 + 2 = 2025
nhưng lại chỉ được 3 năm từ khi sản xuất 2021 + 3 = 2024
vì vậy chiếc tivi của bác chủ post đã được bảo hành đúng theo quy định hãng, thông tin chi tiết về việc này các bác có thể hỏi từ tổng đài LG ạ
 
chào các bác, tivi chủ thớt mua là tivi model cũ, hàng tồn kho
model UP là model 2021
bảo hành 2 năm từ lúc mua 2023 + 2 = 2025
nhưng lại chỉ được 3 năm từ khi sản xuất 2021 + 3 = 2024
vì vậy chiếc tivi của bác chủ post đã được bảo hành đúng theo quy định hãng, thông tin chi tiết về việc này các bác có thể hỏi từ tổng đài LG ạ

Cái vấn đề ở đây là:
  • Cung cấp thông tin sai lệch về thời gian bảo hành, báo 2 năm nhưng thực tế chỉ còn 10 tháng. Thay vì tìm phương án giải quyết và hậu mãi cho khách hàng thì từ chối xử lý và bơ lác điếc đến lúc khoá topic mới nhảy vào?
  • Đưa ra các lý do bào chữa như "không biết", "hãng mới cập nhật thông tin", “bên bán nào cũng như vậy” mặc dù đã có vài phốt tương tự từ 1/2022, thể hiện rõ buôn bán thiếu trung thực lừa đảo và chối trách nhiệm.
  • Còn 1 chi tiết nhỏ nữa là khi mua còn báo hàng “nội bộ không có tin nhắn kích bảo hành" và giấu thời gian bảo hành thực tế, đây rõ ràng là hành vi cố tình gian lận cần lên án để người mua khác ko dính phải trường hợp tương tự.
Chứ không phải post cái văn mẫu về thời gian bảo hành lên đây như đã làm với cái phốt trên otofun, trong trường hợp này em còn không hề nghe gì về thông tin hãng chỉ bảo hành 3 năm từ khi sản xuất.

Chốt lại là bán hàng sai lệch thông tin lừa được ai thì lừa, may mắn thì không cần bảo hành, còn bị bảo hành thì lại văn mẫu chống chế bao biện.
 

Attachments

  • 1719463190260.png
    1719463190260.png
    298.7 KB · Views: 1
  • 1719463228322.png
    1719463228322.png
    60.6 KB · Views: 1
  • 1719463274778.png
    1719463274778.png
    39.5 KB · Views: 1
  • 1719463305332.png
    1719463305332.png
    102.1 KB · Views: 1
  • 1719463354860.png
    1719463354860.png
    301.6 KB · Views: 1
chào các bác, tivi chủ thớt mua là tivi model cũ, hàng tồn kho
model UP là model 2021
bảo hành 2 năm từ lúc mua 2023 + 2 = 2025
nhưng lại chỉ được 3 năm từ khi sản xuất 2021 + 3 = 2024
vì vậy chiếc tivi của bác chủ post đã được bảo hành đúng theo quy định hãng, thông tin chi tiết về việc này các bác có thể hỏi từ tổng đài LG ạ
tóm tắt là éo bảo hành nói vậy cho ngắn gọn nhỉ
 
Cái vấn đề ở đây là:
  • Cung cấp thông tin sai lệch về thời gian bảo hành, báo 2 năm nhưng thực tế chỉ còn 10 tháng. Thay vì tìm phương án giải quyết và hậu mãi cho khách hàng thì từ chối xử lý và bơ lác điếc đến lúc khoá topic mới nhảy vào?
  • Đưa ra các lý do bào chữa như "không biết", "hãng mới cập nhật thông tin", “bên bán nào cũng như vậy” mặc dù đã có vài phốt tương tự từ 1/2022, thể hiện rõ buôn bán thiếu trung thực lừa đảo và chối trách nhiệm.
  • Còn 1 chi tiết nhỏ nữa là khi mua còn báo hàng “nội bộ không có tin nhắn kích bảo hành" và giấu thời gian bảo hành thực tế, đây rõ ràng là hành vi cố tình gian lận cần lên án để người mua khác ko dính phải trường hợp tương tự.
Chứ không phải post cái văn mẫu về thời gian bảo hành lên đây như đã làm với cái phốt trên otofun, trong trường hợp này em còn không hề nghe gì về thông tin hãng chỉ bảo hành 3 năm từ khi sản xuất.

Chốt lại là bán hàng sai lệch thông tin lừa được ai thì lừa, may mắn thì không cần bảo hành, còn bị bảo hành thì lại văn mẫu chống chế bao biện.
  • tất cả tivi bên mình bán ra đều không có tin nhắn kích hoạt nhưng đều là bảo hành chính hãng
  • mình cũng đã cung cấp thônng tin là tivi bảo hành 2 năm vì khi mua hàng của hãng là nhận được thông tin như vậy, việc model cũ có thêm điều kiện là bảo hành 3 năm từ khi sản xuất thì sau này mới có, sau khi check thông tin với tổng đài mình đã báo lại cho bác chủ

vì vậy không hề có chuyện lừa đảo gì ở đây.

bác chủ post có thể không thoải mái khi mua hàng của mình, mình công nhận điều đó nhưng lừa đảo thì chắc chắn không phải. tivi mình bán là tivi chính hãng, bảo hành theo chế độ của hãng, vì vậy có những lúc chế độ hãng có sự thay đổi => nếu có sự thay đổi, các bác có thể thắc mắc và mình sẽ tìm hiểu rồi cập nhập chi tiết
 
  • tất cả tivi bên mình bán ra đều không có tin nhắn kích hoạt nhưng đều là bảo hành chính hãng
  • mình cũng đã cung cấp thônng tin là tivi bảo hành 2 năm vì khi mua hàng của hãng là nhận được thông tin như vậy, việc model cũ có thêm điều kiện là bảo hành 3 năm từ khi sản xuất thì sau này mới có, sau khi check thông tin với tổng đài mình đã báo lại cho bác chủ

vì vậy không hề có chuyện lừa đảo gì ở đây.

bác chủ post có thể không thoải mái khi mua hàng của mình, mình công nhận điều đó nhưng lừa đảo thì chắc chắn không phải. tivi mình bán là tivi chính hãng, bảo hành theo chế độ của hãng, vì vậy có những lúc chế độ hãng có sự thay đổi => nếu có sự thay đổi, các bác có thể thắc mắc và mình sẽ tìm hiểu rồi cập nhập chi tiết
Rồi qua ngày 30/7/2024 (hết bảo hành hãng) thì ông có bảo hành cho thớt không?
Hay lại lôi cái văn này ra?
EB2RUU6.gif


Người mua nhầm chứ người bán không nhầm - trích Khổng Tử
 
Back
Top