khác [CẢNH BÁO] Cảnh giác khi mua hàng từ Gay_L0rd, sdt 0988062120

Rồi qua ngày 30/7/2024 (hết bảo hành hãng) thì ông có bảo hành cho thớt không?
Hay lại lôi cái văn này ra?
EB2RUU6.gif
chắc chắn là mình không bảo hành vì mình bán hàng chính hãng và bảo hành theo chế độ của hãng


tuy nhiên mọi sự việc đều có thể giải quyết được, nếu admin nói là mình sai trong trường hợp này, mình sẵn sàng bảo hành thêm cho chủ thớt cho đủ 2 năm từ lúc mua (tức là bảo hành đến năm 2025 chứ không phải 2024)
 
Last edited:
sự việc này ngay từ đầu đã không quá phức tạp nhưng do mâu thuẫn giữa người mua và người bán không thể xử lí được
vì vậy mình mong các bác admin check thông tin bảo hành của các tivi model cũ với tổng đài lg (xem có đúng như mình chia sẻ không) sau đó đưa ra phân xử

mình sẽ hỗ trợ đúng theo phân xử của admin
 
Em chia sẻ thông tin mua TV LG của em như sau:

- Tháng 4/2024 em mua TV LG OLED mã 65C2. Em mua ở siêu thị điện máy to to, mặc dù lúc đó cũng khảo giá các thương nhân bán hàng trên mạng như trường hợp bác chủ thớt đây nhưng lúc đó em thấy giá siêu thị tốt hơn.

- Lúc mua siêu thị quảng cáo: TV này được tặng thêm 1 năm bảo hành, tổng cộng là 3 năm.

- Mua về dùng được mấy ngày, em tra cứu thông tin bảo hành trên web của LG không có thông tin. Đối chiếu với chính sách bảo hành của hãng, TV được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. TV của em sản xuất tháng 4/2022 vậy thì chỉ được bảo hành đến 10/2024.

- Em gọi điện chất vấn siêu thị. Hôm sau họ báo đã kích hoạt bảo hành và thời hạn đúng như đã quảng cáo. Check trên trang LG: thời hạn bảo hành đến tháng 4/2027, đúng là 3 năm kể từ khi mua và đến 5 năm kể từ ngày sản xuất.
 
Em chia sẻ thông tin mua TV LG của em như sau:

- Tháng 4/2024 em mua TV LG OLED mã 65C2. Em mua ở siêu thị điện máy to to, mặc dù lúc đó cũng khảo giá các thương nhân bán hàng trên mạng như trường hợp bác chủ thớt đây nhưng lúc đó em thấy giá siêu thị tốt hơn.

- Lúc mua siêu thị quảng cáo: TV này được tặng thêm 1 năm bảo hành, tổng cộng là 3 năm.

- Mua về dùng được mấy ngày, em tra cứu thông tin bảo hành trên web của LG không có thông tin. Đối chiếu với chính sách bảo hành của hãng, TV được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. TV của em sản xuất tháng 4/2022 vậy thì chỉ được bảo hành đến 10/2024.

- Em gọi điện chất vấn siêu thị. Hôm sau họ báo đã kích hoạt bảo hành và thời hạn đúng như đã quảng cáo. Check trên trang LG: thời hạn bảo hành đến tháng 4/2027, đúng là 3 năm kể từ khi mua và đến 5 năm kể từ ngày sản xuất.
chào bác
e xác nhận luôn thông tin bác cung cấp là hoàn toàn chính xác vì 2 lí do

1. có thể model 65c2 (model 2022) của bác sx vào 1 thời điểm cuối 2022 hoặc sx vào năm 2023 (bác có thể chụp tem model tivi đang xem ở nhà, lên post này cho mọi người tham khảo, trên tem model luôn có ghi thời gian sản xuất là vì lí do này)

2. vì bác mua ở siêu thị to, siêu thị to họ nhập rất nhiều, doanh thu rất to nên có khả năng xin thêm bảo hành dù cho là hàng tồn kho => vì vậy nhiều model tồn kho ở siêu thị khi kích lên vẫn đủ bảo hành => tuy nhiên giá của họ lại cao
 
sự việc này ngay từ đầu đã không quá phức tạp nhưng do mâu thuẫn giữa người mua và người bán không thể xử lí được
vì vậy mình mong các bác admin check thông tin bảo hành của các tivi model cũ với tổng đài lg (xem có đúng như mình chia sẻ không) sau đó đưa ra phân xử

mình sẽ hỗ trợ đúng theo phân xử của admin
1. Admin và các mod đều không có lợi ích gì ở việc buôn bán của anh. Đừng lôi vào đây.
2. Việc anh truyền thông cho khách là bảo hành 2 năm thì anh phải có trách nhiệm cho việc anh truyền thông chứ đừng đổ lỗi cho hãng. Vì khách hỏi anh và anh trả lời chứ không phải khách hỏi hãng và hãng trả lời điều đó cho khách.
 
1. Admin và các mod đều không có lợi ích gì ở việc buôn bán của anh. Đừng lôi vào đây.
2. Việc anh truyền thông cho khách là bảo hành 2 năm thì anh phải có trách nhiệm cho việc anh truyền thông chứ đừng đổ lỗi cho hãng. Vì khách hỏi anh và anh trả lời chứ không phải khách hỏi hãng và hãng trả lời điều đó cho khách.
Hay quá bác ơi
 
1. Admin và các mod đều không có lợi ích gì ở việc buôn bán của anh. Đừng lôi vào đây.
2. Việc anh truyền thông cho khách là bảo hành 2 năm thì anh phải có trách nhiệm cho việc anh truyền thông chứ đừng đổ lỗi cho hãng. Vì khách hỏi anh và anh trả lời chứ không phải khách hỏi hãng và hãng trả lời điều đó cho khách.
bác nói không sai, tuy nhiên vấn đề ở đây là mình truyền thông theo thông tin nhận được từ hãng, và trong thời gian đó có thể hãng có cập nhập thêm điều khoản gì thay đổi thì mình sẽ thông báo lại, chứ mình bán hàng chính hãng bảo hành đều theo chế độ hãng

trên quan điểm của mình là mình không có gì sai trong trường hợp này => mâu thuẫn phát sinh khi cả hai bên đều cho là mình đúng nhưng tham gia forum thì phải tuân thủ quy định của forum => vì vậy nếu các bác admin đưa ra phân xử là mình sai thì mình sẽ tuân thủ và hỗ trợ bác chủ post đúng 2 năm bảo hành từ ngày mua
 
Ông thần này thì phốt nhiều quá rồi, riêng gì voz đâu, chuyên bán tivi cũ trưng bày nên trôi bảo hành là điều hiển nhiên thôi
 
bác nói không sai, tuy nhiên vấn đề ở đây là mình truyền thông theo thông tin nhận được từ hãng, và trong thời gian đó có thể hãng có cập nhập thêm điều khoản gì thay đổi thì mình sẽ thông báo lại, chứ mình bán hàng chính hãng bảo hành đều theo chế độ hãng

trên quan điểm của mình là mình không có gì sai trong trường hợp này => mâu thuẫn phát sinh khi cả hai bên đều cho là mình đúng nhưng tham gia forum thì phải tuân thủ quy định của forum => vì vậy nếu các bác admin đưa ra phân xử là mình sai thì mình sẽ tuân thủ và hỗ trợ bác chủ post đúng 2 năm bảo hành từ ngày mua
Diễn đàn này và ban quản lý diễn đàn không tham gia vào giao dịch, không thu phí giao dịch, nên chúng tôi không có trách nhiệm phân xử hay tham gia vào hoạt động sau bán hàng của anh. Việc anh bán hàng cho khách và những gì anh cam kết với khách là việc của anh và khách. Tôi nhắc lại 1 lần nữa là đừng lôi Admin hay mod hay diễn đàn vào giao dịch của anh. DIỄN ĐÀN KHÔNG LIÊN QUAN TỚI GIAO DỊCH MUA BÁN NÀY
 
bác nói không sai, tuy nhiên vấn đề ở đây là mình truyền thông theo thông tin nhận được từ hãng, và trong thời gian đó có thể hãng có cập nhập thêm điều khoản gì thay đổi thì mình sẽ thông báo lại, chứ mình bán hàng chính hãng bảo hành đều theo chế độ hãng
Hàng trôi bảo hành hàng năm các hãng đều cho nhân viên cập nhật để gia hạn bảo hành trên hệ thống. Nhất là hàng điện tử, điện lạnh trưng bày.
Tại sao ông là người bán mà ông không gia hạn cho người ta. Rồi đến khi cầm tiền rồi thì ông phủi đít hết cho hãng vậy :s
 
bác nói không sai, tuy nhiên vấn đề ở đây là mình truyền thông theo thông tin nhận được từ hãng, và trong thời gian đó có thể hãng có cập nhập thêm điều khoản gì thay đổi thì mình sẽ thông báo lại, chứ mình bán hàng chính hãng bảo hành đều theo chế độ hãng

trên quan điểm của mình là mình không có gì sai trong trường hợp này => mâu thuẫn phát sinh khi cả hai bên đều cho là mình đúng nhưng tham gia forum thì phải tuân thủ quy định của forum => vì vậy nếu các bác admin đưa ra phân xử là mình sai thì mình sẽ tuân thủ và hỗ trợ bác chủ post đúng 2 năm bảo hành từ ngày mua
1719471856837.png
 
chắc chắn là mình không bảo hành vì mình bán hàng chính hãng và bảo hành theo chế độ của hãng


tuy nhiên mọi sự việc đều có thể giải quyết được, nếu admin nói là mình sai trong trường hợp này, mình sẵn sàng bảo hành thêm cho chủ thớt cho đủ 2 năm từ lúc mua (tức là bảo hành đến năm 2025 chứ không phải 2024)
lúc bán thì ông kêu bảo hành 2 năm, xong có vấn đề thì đổ tại hãng thế này thế kia?

Khác gì gian thương, bán xong là phủi trách nhiệm?
 

Thời hạn bảo hành​

TV chính hãng LG sẽ có thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho.
Chính sách này Lg có từ năm 2015 rồi nên ko có chuyện thay đổi mà ng bán ko biết.
 
1719492023205.png


em cũng ko rõ hỗ trợ bảo hành đến 7/24 là hỗ trợ cái gì trong khi em mua từ 9/23, cũng ko rõ là vô tình viết sai hay cố ý nên cứ đăng lên đây để mọi người xem xét có cái nhìn tổng thể hơn về vụ việc cũng như giúp em chọn 1 phương án hợp lý, quan điểm của em là tất cả thông tin minh bạch mọi người cùng biết :big_smile: .

Dù phương án xử lý có thế nào thì em cũng xin mod chỉ close chứ ko xoá hẳn topic này để người mua sau có được biết rõ thông tin hơn ạ.
 
View attachment 2550979

em cũng ko rõ hỗ trợ bảo hành đến 7/24 là hỗ trợ cái gì trong khi em mua từ 9/23, cũng ko rõ là vô tình viết sai hay cố ý nên cứ đăng lên đây để mọi người xem xét có cái nhìn tổng thể hơn về vụ việc cũng như giúp em chọn 1 phương án hợp lý, quan điểm của em là tất cả thông tin minh bạch mọi người cùng biết :big_smile: .

Dù phương án xử lý có thế nào thì em cũng xin mod chỉ close chứ ko xoá hẳn topic này để người mua sau có được biết rõ thông tin hơn ạ.
thanh niên này lươn thật sự nhỉ, văn vở viết cho dài dòng, đánh tráo khái niệm. Bị phốt khắp nơi mà vẫn làm như mình thanh cao lắm ấy ạ.
voz diệt trừ gian thương hại nước hại dân nào
 
Back
Top