CD Projekt RED huy động lực lượng 'khủng' phát triển dự án The Witcher mới

Cryolite 3

Senior Member

Hơn một nửa lực lượng studio trò chơi của CD Projekt RED đang tập trung cho phần tiếp theo của trò chơi The Witcher.

Theo Neowin, hơn một năm trước, CD Projekt RED đã chia sẻ rằng có một tựa game The Witcher mới đang được phát triển tại studio. Sau đó, có thêm một thông tin khác tiết lộ rằng công ty đang lên kế hoạch cho bộ ba trò chơi hoàn toàn mới, với mô tả là "một game nhập vai thế giới mở theo cốt truyện được xây dựng dựa trên di sản của The Witcher 3: Wild Hunt". Giờ đây, trước thềm của năm 2024, quá trình phát triển của dự án đang lớn mạnh hơn rất nhiều.

Báo cáo doanh thu mới nhất của công ty tiết lộ rằng gần một nửa lực lượng phát triển của studio, khoảng 330 nhân viên, hiện đang làm việc cho phần tiếp theo của The Witcher (dự án Polaris). Giám đốc điều hành Adam Kiciński hy vọng con số này sẽ tăng lên 400 vào giữa năm 2024 khi nhóm phát triển bản mở rộng Cyberpunk 2077: Phantom Liberty chuyển đến. Tuy nhiên, thời điểm phát hành cho dự án RPG mang tên Polaris vẫn chưa được tiết lộ.

CD Projekt RED huy động lực lượng 'khủng' phát triển dự án The Witcher mới - Ảnh 1.

Hơn 300 nhà phát triển của CD Projekt RED đang làm việc trên dự án The Witcher mới
CD Projekt RED

Bộ ba trò chơi chính trước đó đã kết thúc vào năm 2015 với The Witcher 3: Wild Hunt. Bộ ba mới sẽ có một Witcher mới đến từ một trường phái khác, dựa trên hình ảnh giới thiệu ban đầu cho thấy một huy chương hoàn toàn khác với huy chương mang tính biểu tượng của Geralt từ Wolf School.

CD Projekt RED cũng đang chuyển sang sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 5 của Epic Games cho tất cả các dự án trong tương lai của hãng, thay thế cho REDengine đã từng hỗ trợ hầu hết các trò chơi trước đây. Các dự án sắp tới của studio gồm có bộ ba The Witcher mới, bản làm lại của game The Witcher gốc, cũng như phần tiếp theo của Cyberpunk 2077.

...
 
Sau quả bomb xịt Cyberpunk thì CDProject cút dùm.:go:
Game đạt thành quả về doanh thu và lượng CCU khủng trên Steam nhưng vẫn gọi là bom xịt :D

Còn định nghĩa bom xịt thì nó được dùng để chỉ ở mặt doanh thu :D
Link: Box-office bomb - Wikipedia (https://en.wikipedia.org/wiki/Box-office_bomb)
 
So với lúc mới ra thì giờ Cyberpunk chơi cũng khá ngon rồi đó thím. :byebye:
Thôi bớt, ngon éo gì. Vẫn là một cái thế giới vô hồn, GTA clone mà còn không có nhiều hoạt động, sự tương tác, chau chuốt. Tới giờ vẫn không làm được cái kiểu di chuyển bằng xe lửa điện nữa là. :go:
 
Thôi bớt, ngon éo gì. Vẫn là một cái thế giới vô hồn, GTA clone mà còn không có nhiều hoạt động, sự tương tác, chau chuốt. Tới giờ vẫn không làm được cái kiểu di chuyển bằng xe lửa điện nữa là. :go:
Hype GTA clone chứ Cyberpunk giống game tuyến tính hơn, cốt truyện/cinematic/soundtrack hay. Mấy đoạn hành động trong nhiệm vụ cũng Ok.
Nhưng hype quá tưởng nó là GTA + Witcher + cyberpunk theme nên bị chửi
 
Còn tư duy mấy anh kiểu cứ doanh thu cao = game chất lượng thì thôi khỏi quote. Game rác mà marketing tốt, phỉnh được một đống người lúc mới phát hành game. Về sau sửa chửa một tí cho game ít ra thành chơi được, phát hành cái anime rác cho bọn wibu thẩm cái auto quay ngoắc gọi game thành công. Ngành game giải trí giờ nát vãi. Người tiêu dùng không có tiêu chuẩn thì bảo sao chất lượng ngày càng đi xuống, cho bọn nhà phát hành nó xem thường rồi cứ làm game hời hợt.:go:
Gotta consume, no question asked.
cover8.jpg
 
Còn tư duy mấy anh kiểu cứ doanh thu cao = game chất lượng thì thôi khỏi quote. Game rác bla bla....
Thế tiêu chuẩn của fen phải là sao nào, chắc lại lấy siêu hit như BG3, ER ra kể hả. Mỗi năm chơi mỗi con GOTY thôi rồi cút luôn đúng ko:sexy_girl:
 
Thế tiêu chuẩn của fen phải là sao nào, chắc lại lấy siêu hit như BG3, ER ra kể hả. Mỗi năm chơi mỗi con GOTY thôi rồi cút luôn đúng ko:sexy_girl:
Hai trò kia mình chưa chơi nhé. Không hứng thể loại soul, BG3 nghe dựa theo 5e là thấy nản rồi.:go:
 
Back
Top