Chắc phải ly hôn các fen ạ .

Từ đợt cho nó đi học + dạo gần đây thời tiết đổi liên tục nên nó ốm nhiều hơn. Vợ thì con ốm bị ông bà ngoại nói chút, rồi xin nghỉ thì nhà trường cũng nói chút (vợ giáo viên cấp 3) nên hơi căng thẳng nên nói vậy. Mình hiểu nên cũng thông cảm và ko gay gắt gì, vẫn nhẹ nhàng thôi. Chỉ có cái là về nhà hay thấy cô đơn, buồn dù biết là vợ bận rộn con cái nhà cửa nên mệt mỏi. Lý trí hiểu nhưng cảm xúc thì nó lại là 1 chuyện khác.

Em bé nhà fen có đau ốm thường xuyên không mà vợ fen thở ra câu "Mình ko sinh nó ra có khi nó đỡ khổ. Đỡ phải đau ốm" nhỉ.

@bungphe1989 nếu ly hôn mà vợ thím có công ăn việc làm ổn định thì con sẽ theo mẹ. Mà tốt nhất là nên thế, nhất là con gái. Quyết định ly hôn thì thím nghĩ cho kĩ để khỏi hối hận, mình ko khuyên là nên hay ko nên, mỗi người ở trong hoàn cảnh đó mới trải qua cung bậc cảm xúc thì mới hiểu đc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Một đời dài lắm bạn ơi ! Nhắm sống chung được thì cố không thì giải thoát cho nhau đi bạn à
 
Riêng cái khoản nt với nyc là voite ban bay màu đi... đéo nói nhiều. cho nó về với nyc cho nó thỏa ước. thương con nhưng ntn là đéo yêu thương đc rồi.
 
Vợ ko vun vén vào gia đình thì thôi, bỏ đc rồi
K4Hcd5N.png
 
Tôi cũng giống thớt nhưng con vợ tôi cũng được, chỉ mỗi cái lười là không sửa được. Các bác cứ nghĩ xem đi làm về rồi phải tạt ngang chợ, đến nhà phải dọn dẹp cái đồng bừa bọn 2 mẹ con bày ra. Tiếp đến phải nấu ăn, tắm giặt, lau dọn, cuối tuần lại tổng dọn. Từ ngày lấy vợ tôi không khác gì osin trong chính ngôi nhà của mình. :beat_brick:
 
Em xin trả lời bác thế này:
1. Em sinh năm tháng 8/89 vợ em sinh tháng 1/92 theo tuổi âm thì vẫn là tuổi Mùi. Tính ra thì vợ em cũng 28 rồi ạ. Chúng em kết hôn cũng hơn 4 năm rồi ạ
2. Em cũng nghĩ như bác, dù có kết hôn vì lý do gì đi nữa, thì hôn nhân và gia đình không phải là trò chơi, là điều gì đó tầm thường được. Em luôn cố gắng về gia đình mình, cố gắng sao cho mọi thứ tốt lên hết mức khả năng của mình.
3. Em thừa nhận em cũng suy nghĩ như bác, em nghĩ việc vợ em mang mọi thứ lên post face khi có chuyện phải chăng do mình chưa lắng nghe cô ấy. Em cũng đã ngồi nói chuyện với cô ấy về vấn đề này. Em bảo có gì thì nói ra trực tiếp với anh, đừng mang lên face như vậy, không nên. Cô ấy bảo rằng đó là quyền tự do cá nhân của cô ấy, và cô ấy thích vậy. Sau đó thì cô ấy hủy tương tác với em trên facebook bác ạ. Em biết được khi mấy đứa em trong công việc chúng nó chụp màn hình lại gửi em xem, và kêu em về dỗ vợ, em cười nhưng lúc đó em cực kỳ khó chịu. Về nhà em chỉ bảo nhẹ nhàng rằng sao em lại làm vậy ? Em có nghỉ tới cảm giác của anh khi em làm vậy không? Và cô ấy bảo do em không thích thấy cô ấy đăng face nên cô ấy hủy. EM cũng không nói nữa.
4. Em trả lời với bác rằng sau tất cả, tính tới lúc này em phải chấp nhận buông bỏ. Có thể em thương cô ấy chưa đủ nhiều, nhưng với em, sự việc tối qua diễn ra như giọt nước tràn ly vậy. Bác biết không, trước đây, vợ chồng em cãi nhau, vợ em về kể với bố mẹ cô ấy. Bố mẹ cô ấy bảo nếu cảm thấy không sống được nữa thì ly dị đi, thời buổi này chuyện đó dễ òm. Khi em biết được em có nói với vợ là không hiểu được tại sao với cương vị là cha mẹ, ông bà mà bố mẹ vợ lại nói câu như vậy được. Và cô ấy trả lời là do bố mẹ thương con, em mới hỏi chứ bố mẹ anh không thương anh sao ? Tại sao bố mẹ anh chỉ nói vợ chồng sống cố gắng hạnh phúc. Còn bố mẹ em thì.... và cô ấy im lặng. Bạn bè thân cô ấy đa phần khi cô ấy kể chuyện vợ chồng em cãi nhau thì khoảng 8/10 là khuyên cô ấy coi sống không được thì ly thân, ly dị. Chỉ có 2 người là khuyên cô ấy bình tĩnh, tìm cách giải quyết tốt hơn. Thực sự em rất quý 2 bạn này. Nên, sau tất cả, em xin khẳng định lại, em không thể tha thứ cho cô ấy sau tất cả được nữa, vì sự tự trọng của 1 thằng đàn ông, vì tình cảm yêu thương của em, vì sự cố gắng vun vén cho gia đình của em suốt hơn 4 năm qua như 1 trò hề. Em không thể tha thứ cho cô ấy nữa.
5. Khi ly hôn, em biết con em sẽ bị lệch lạc về nhận thức, về tình cảm khi gia đình của con em không toàn vẹn. Đó là lỗi của em. Em sẽ làm tất cả cho con em. Theo cách em cho là đúng về giá trị đạo đức, tinh thần, vật chất.
6. Em cám ơn bác, em dự kiến tối nay sẽ họp gia đình tuyên bố ly thân và dọn đồ về lại nhà bố mẹ em. Con em thì tạm thời sẽ ở với mẹ. Dù sao, cô ấy chăm con bé vẫn tốt hơn em.
Cậu đem lên đây hỏi tức là cũng chưa thật sự muốn mình làm điều này đâu! Chuyện hôn nhân đại sự tuyệt đối không được quyết định trong lúc nóng giận và hãy bình tâm nghe chính mình!
Tính ở với nhau một đời thì cũng nên bỏ ra thêm chút thời gian sửa chữa! Cậu làm hết sức sau này cậu sẽ không hối tiếc điều gì dù quyết định của cậu như thế nào!Ý tôi là thế!
Còn chuyện cậu nói sẽ ở vậy nuôi con thì xin lỗi cá nhân tôi không tin vì một đời là rất dài đấy!
Hai người là cha mẹ đều còn rất trẻ, sau này có thể có gia đình riêng, con gái còn quá nhỏ!
Đọc cmt xúi gia đình người ta ly hôn ngay và luôn tôi thấy đa phần là người trẻ tuổi! Chắc quan điểm của các bạn về hôn nhân gia đình khác chăng?
 
li dị ko phải là phương án tốt, ráng níu kéo dạy dỗ vk xem sao, có thể cô ấy được nuông chiều nên chưa hiểu đc giá trị của hạnh phúc
 
@bethi2000 Mình và chồng yêu nhau 2 năm rồi cưới. Giờ cũng hay cai nhau. Mấy hôm trước còn bày đặt bỏ nhà đi bụi xong chạy về khóc thấy mà thương..

Hôm qua tôi thấy thím comment vụ ghế Hòa Phát 10%. Tưởng đâu đực rựa sao giờ hóa thành pede thế này ? :adore:
Haha
Con dợ mình nó on tối qua đó mà.
 
Ủng hộ ông chủ thớt nên ly thân, theo lời ông kể vợ ông thuộc loại dẩm loz và đéo có tình cảm với ông, 4 năm cố gắng xây dựng hp gđ mà con vợ thế đúng chán ỉa, thằng đàn ông cố gắng kiếm tiền cũng chỉ vì gia đình, gia đình vậy rồi thì còn gì mà phấn đấu, dặt dẹo cả chuyện gia đình lẫn sự nghiệp thì bi cmn kịch hơn. Ly thân đã, cho 1 năm thử thách, cả 2 thấy có thể quay lại thì ok, k thì cút, ly hôn luôn.
 
Vợ mình không chịu ký đơn ly thân.
Mình có bảo, ký đi, sống không hạnh phúc thì ký đi để có tự do suy nghĩ, nếu còn thấy cần nhau thì lại về ở tiếp tục. Nhưng cô ấy bảo có ly thân thì ly thân chứ cô ấy không ký.
Mình đã về thưa chuyện với ba má mình. Các cụ cứ tưởng vợ chồng cãi nhau nên mình ly thân. Nhưng khi nghe mình nói đầu đuôi thì cũng thất vọng.
Haiz... 31 tuổi đầu.... Còn làm phiền cha, phiền mẹ.
Sáng nay con gái mình dậy và chạy kêu ba ba rồi ồm chặt, kêu ba mở tivi. Thực sự mình rất đau lòng.
Thương con, biết con sẽ thiệt thòi về tâm lý khi mình ly hôn. Nhưng mình không thể để con mình sống mà thấy cảnh ba má nó không hạnh phúc với nhau thêm mấy chục năm nữa.
Ba xin lỗi con, con gái ba.
Mình cũng đã đưa đơn cho vk kí, vk kí rồi nhưng xé đi. Bảo muốn gì thì a tự làm. Nhưng lý do mình ly hôn vì cô ấy tâm sự, nhớ nhung, iu thương thằng cũ. Đau lòng hơn khi 5h50 sáng mình còn hỏi e có muốn sống cùng a và con không thì tl Có. Thế mà 6h16 thì lại nt nhớ thằng kia nhiều lắm. Đau lòng kinh khủng. Con mình mới 15th, nó qá nhỏ để phải chịu cảnh này. Sáng nay trc khi đi làm cô ấy có nc với mình. Hứa là sẽ kí đơn nhưng vẫn chung sống bth đến khi con đủ lớn để con hk phải bị tổng thương. Và mình cũng đã đồng ý nz (không biết nên hay không, nhưng nhìn con mà lòng mình quặng lại) ..nhiều khi muốn lập thớt hỏi ý kiến mn mà mình ngại & lười viết :)
P/s: mình đăng nhập zalo web nên biết 2 đứa chúng nó nc, nhưng nói xong cô ấy xoá liền. Và chiện này gđ cô ấy đã biết và a/c mình cũng biết do mình nói
 
Nói cho 2 gia đình biết, vợ không sửa được và than thở hoài thì ly thân, ly thân rồi mới nghĩ chuyện ly hôn thím ơi, ráng cố vì đứa con

Chuyện này mình không khuyên ly hôn liền vì thấy thím còn phân vân, và có vướng bận nữa
 
Mình cũng đã đưa đơn cho vk kí, vk kí rồi nhưng xé đi. Bảo muốn gì thì a tự làm. Nhưng lý do mình ly hôn vì cô ấy tâm sự, nhớ nhung, iu thương thằng cũ. Đau lòng hơn khi 5h50 sáng mình còn hỏi e có muốn sống cùng a và con không thì tl Có. Thế mà 6h16 thì lại nt nhớ thằng kia nhiều lắm. Đau lòng kinh khủng. Con mình mới 15th, nó qá nhỏ để phải chịu cảnh này. Sáng nay trc khi đi làm cô ấy có nc với mình. Hứa là sẽ kí đơn nhưng vẫn chung sống bth đến khi con đủ lớn để con hk phải bị tổng thương. Và mình cũng đã đồng ý nz (không biết nên hay không, nhưng nhìn con mà lòng mình quặng lại) ..nhiều khi muốn lập thớt hỏi ý kiến mn mà mình ngại & lười viết :)
P/s: mình đăng nhập zalo web nên biết 2 đứa chúng nó nc, nhưng nói xong cô ấy xoá liền. Và chiện này gđ cô ấy đã biết và a/c mình cũng biết do mình nói
Trường hợp tính lăng nhăng ngấm máu, nói không giữ lời thì không tiếc nhé bạn!
 
Back
Top