Chất lượng cô giáo tiểu học :D

Vấn đề của mày là chúng nó chưa học đến, còn vấn đề tao nói ở đây là xét nó có tồn tại hay không tồn tại.
Trong hình học phi Euclid thì nó có tồn tại nhé.

Trong hình học Euclid, tổng các góc trong của một tam giác bằng 180°, nhưng trong hình học phi Euclid, tổng các góc đó không bằng 180°, và phụ thuộc vào kích thước của tam giác đó.


Tam giác trong hình học Hypebol.
Hyperbolic_triangle.png
 
cmt đầu tiên của tao đã nói rõ ràng là cho dù không có tồn tại, nhưng mà chỉ là bài toán tính chu vi, ko cần quá quan trọng cái tam giác kia. THế mà mấy thằng lol cứ vào cắn xé

Cái tam giác chỉ là 1 cái ví dụ để các bé nó áp dụng công thức để tính toán thôi, việc gì phải đi chú trọng dữ vậy. Hả mấy thằng thằng tinh tướng,

Đâu rồi. Thằng ngu bảo chỉ có tam giác vuông mới có bộ số 3 cạnh là nguyên đâu rồi. Chứng minh điều đó đi chứ sao cứ đi sủa cái khác thế😂
 
Chuẩn chỉ thì lẽ ra phải lấy số liệu khác. Mục đích ở đây chắc chỉ để cho các cháu biết đổi đơn vị đo.

Tiểu học chắc chưa học đến bất đẳng thức tam giác nên thôi châm chước bỏ qua :shame:

Tôi nhớ ngày xưa đi học cũng có phần giáo viên dạy và nói rằng sau này được học ABC thì nó không còn đúng nữa. Còn ở thời điểm này cứ làm vậy để nắm phương pháp.
 
cmt đầu tiên của tao đã nói rõ ràng là cho dù không có tồn tại, nhưng mà chỉ là bài toán tính chu vi, ko cần quá quan trọng cái tam giác kia. THế mà mấy thằng lol cứ vào cắn xé

Cái tam giác chỉ là 1 cái ví dụ để các bé nó áp dụng công thức để tính toán thôi, việc gì phải đi chú trọng dữ vậy. Hả mấy thằng thằng tinh tướng,
:doubt: vl tinh tướng. Cái này nó thể hiện trình độ giáo viên. Học sinh nhìn vào thì ko pik nhưng giáo viên đc ăn học phải biết. Lội mấy trang đầu thui mà cũng đầy đứa nhìn vô là thấy ùi. Giáo viên đi truyền đạt kiến thức mà cái cơ bản vậy cũng sai thì dạy ai
 
cmt đầu tiên của tao đã nói rõ ràng là cho dù không có tồn tại, nhưng mà chỉ là bài toán tính chu vi, ko cần quá quan trọng cái tam giác kia. THế mà mấy thằng lol cứ vào cắn xé

Cái tam giác chỉ là 1 cái ví dụ để các bé nó áp dụng công thức để tính toán thôi, việc gì phải đi chú trọng dữ vậy. Hả mấy thằng thằng tinh tướng,
ngay từ đầu nó đã sai rồi thì làm sao mà áp dụng công thức tính chu vi tam giác đc ?? Thằng bé nó k vẽ được cái hình tam giác thì nó tính kiểu gì??
 
Trong hình học phi Euclid thì nó có tồn tại nhé.

Trong hình học Euclid, tổng các góc trong của một tam giác bằng 180°, nhưng trong hình học phi Euclid, tổng các góc đó không bằng 180°, và phụ thuộc vào kích thước của tam giác đó.


Tam giác trong hình học Hypebol.
Hyperbolic_triangle.png
Tụi trẻ đang học hình học 2 chiều. Cô giáo ra đề cũng phải theo quy chuẩn đó. Fen lấy cái phi euclid ra thì t thua ùi
 
Xét bài toán ở trình độ tiểu học : => cô giáo ko sai
Xét ở trình độ ngoài tiểu học: cô giáo cũng không sai :D
 
Trong hình học phi Euclid thì nó có tồn tại nhé.

Trong hình học Euclid, tổng các góc trong của một tam giác bằng 180°, nhưng trong hình học phi Euclid, tổng các góc đó không bằng 180°, và phụ thuộc vào kích thước của tam giác đó.


Tam giác trong hình học Hypebol.
Hyperbolic_triangle.png

ở cái vn này từ c1 -> c3 chỉ học euclid. Mày nghĩ bọn cấp 1 nó biết cái này hả??
Vấn đề là ngay từ cái đề bài nó đã sai thì sao mà áp dụng công thức tính chu vi tam giác vào mà tính?
 
ở cái vn này từ c1 -> c3 chỉ học euclid. Mày nghĩ bọn cấp 1 nó biết cái này hả??
Vấn đề là ngay từ cái đề bài nó đã sai thì sao mà áp dụng công thức tính chu vi tam giác vào mà tính?
Cấp 1 nó không hề có khái niệm về hình học Euclid nhé!
Đừng vơ hết vào. Nếu anh nói là từ lớp 6 (bắt đầu được học về tiên đề Euclid) thì nó còn hợp lý.
Đây cấp 1 nó đã học về bất đẳng thức tam giác đéo đâu mà cứ bắt nó phải áp các tiêu chuẩn trong hình học Euclid vào.

Đến như anh học lến lớp 12, khi giải 1 bài toán bất kỳ anh cũng phải thêm điều kiện/ tập xác định cho nó.
Ví dụ:
Giải phương trình.
sqrt(-1) = x. Nếu anh cho x thuộc tập số thực thì vô nghiệm. Còn tập số phức thì x= i
 
Thí dụ như cô giáo dạy phép trừ đi : 31-12
Cô sẽ nói là 1 không trừ được cho 2, ta mượn 1 ở trước, 11-2 = 9 , 3-1 = 2, bớt 1 lúc nãy còn 1, vậy là kết quả còn 19.

Gặp mấy lol bên trên kia chắc nó bay vô nó chửi bà cô xối cả, kiến thức căn bản sai, dốt. 1 mà sao không trừ được 2, 1-2 = -1 đó.
Vấn đề nó như vậy đó. Mấy thằng lol tinh tướng phía trên. Xin mời đóng góp 1 vài tam giác có số đo các cạnh là số nguyên cho các cô giáo tiểu học làm ví dụ tính toán đi nè.
Hay chỉ có bộ tam giác vuông 345 6810 ....

Đọc mà thấy tức với mấy thằng lol học được mấy chữ vô làm ngon, làm tướng. Giọng điệu thấy ghét.
Ông bị dở hơi à thế tam giác đều 3 cạnh = nhau là số nguyên lại bảo đéo được đi :surrender:
Mà thiếu qué gì tam giác 3 cạnh nguyên ko phải tam giác vuông đâu :surrender:

1625827212380.png
 
1 là đề sai 200mm 4cm
2 là toán logic để biết đây méo ra cái tam giác khỏi tính. Tình trạng chung hs học kiểu công nghiệp là cho gì cũng cắm đầu giải mà méo biết đề nó đúng hay ko nữa.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
1 là đề sai 200mm 4cm
2 là toán logic để biết đây méo ra cái tam giác khỏi tính. Tình trạng chung hs học kiểu công nghiệp là cho gì cũng cắm đầu giải mà méo biết đề nó đúng hay ko nữa.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
:doubt: giáo viên vậy thì dạy tư duy kiểu gì
 
Các cháu cấp 1 chưa học định lí [tổng 2 cạnh bất kỳ của tam giác > độ dài cạnh còn lại], nhưng nó chắc chắn biết đi đường thẳng sẽ ngắn hơn đi đường vòng.
Chúng mày mang hình học euclid vào nguỵ biện để tỏ ra thâm trầm uyên bác cái đéo gì vậy?
Hay là con cháu chúng mày ngu tới mức không biết đường thẳng ngắn hơn đường vòng? Không biết xem cả gg map?

Tư duy đúng như lũ bò chỉ miệt mài ngồi nhà luyện giải đề để thi hsg với đh mà bỏ qua việc tìm hiểu về thế giới xung quanh, chuẩn bị hành trang vào đời.

Còn cái bài trên thì buộc phải chửi vì cô giáo gõ sai đơn vị đo tới 2 lần rồi vẫn hồn nhiên vứt đề cho hs giải.
Loại này đúng chất 10đ 3 môn, làm ăn cẩu thả và vô trách nhiệm. Lễ lạt đếch cần mang quà tới thăm đâu, phí cơm thịt.
 
Vấn đề chủ thớt muốn nói ở đây ko phải là cô giáo dạy đúng hay sai kiến thức, hay là dạy sai như này ảnh hưởng như nào nên đừng phân tích bài toán làm gì, ý nó là cô giáo ko nắm được kiến thức căn bản rằng: Trong 1 tam giác thì tổng chiều dài 2 cạnh phải luôn lớn hơn chiều dài cạnh còn lại.
Làm người giáo viên, ko cần quan tâm cô/thầy dạy lớp mấy, mà cái kiến thức căn bản môn Toán cấp 2 còn ko nắm được thì chứng tỏ chất lượng giáo viên là quá thấp, như thế thì đòi dạy ai??
 
Còn cái bài trên thì buộc phải chửi vì cô giáo gõ sai đơn vị đo tới 2 lần rồi vẫn hồn nhiên vứt đề cho hs giải.
Loại này đúng chất 10đ 3 môn, làm ăn cẩu thả và vô trách nhiệm. Lễ lạt đếch cần mang quà tới thăm đâu, phí cơm thịt.
tôi chả cô giáo gõ sai đơn vị đo ở chỗ nào
đấy là toán tiểu học, thậm chí trong bài toán này cô giáo hoàn toàn có thể có mục đích ôn tập lại cả kiến thức nhận biết và quy đổi các đơn vị đo chiều dài cơ bản

toàn những kẻ thích ra vẻ uyên bác
C2wD8nI.png
 
Các cháu cấp 1 chưa học định lí [tổng 2 cạnh bất kỳ của tam giác > độ dài cạnh còn lại], nhưng nó chắc chắn biết đi đường thẳng sẽ ngắn hơn đi đường vòng.
Chúng mày mang hình học euclid vào nguỵ biện để tỏ ra thâm trầm uyên bác cái đéo gì vậy?
Hay là con cháu chúng mày ngu tới mức không biết đường thẳng ngắn hơn đường vòng? Không biết xem cả gg map?

Tư duy đúng như lũ bò chỉ miệt mài ngồi nhà luyện giải đề để thi hsg với đh mà bỏ qua việc tìm hiểu về thế giới xung quanh, chuẩn bị hành trang vào đời.

Còn cái bài trên thì buộc phải chửi vì cô giáo gõ sai đơn vị đo tới 2 lần rồi vẫn hồn nhiên vứt đề cho hs giải.
Loại này đúng chất 10đ 3 môn, làm ăn cẩu thả và vô trách nhiệm. Lễ lạt đếch cần mang quà tới thăm đâu, phí cơm thịt.
đường thẳng ngắn hơn đường cong nhưng đi đường thẳng chưa chắc nhanh hơn đi đường cong.
 
Back
Top