Chỉ 3 năm, Xiaomi đã làm được điều Apple 10 năm không làm được

riết t thấy isheep thì ít mà anti táo thì nhung nhúc :surrender: táo nó đạp đổ chén cơm nhà fen hay sao mà cay nó quá vậy? Hỏi thật?
cay thằng táo làm gì đâu mà tôi thấy bọn cuồng táo trên nó lươn nên bình luận thôi
xiaomi nó ra cục pin tiểu, cây bút chì từ lâu rồi mà apple vẫn chưa có cục pin cây bút nào, apple đã thua lâu rồi.
vkl từ khi nào apple nó đua với xiaomi vậy? :LOL:
nói thua là còn nhẹ chứ đúng ra là phải dùng từ thất bại, thất bại với kế hoạch và ý tưởng của bọn táo, còn bọn cuồng táo nó bênh bố táo nhà nó thì chịu
 
Tao sài xong xong 2 dòng flasship của 2 hãng nhé đm mấy thằng lol.

Nhà vẫn còn con note 8 mua preoder mới ra 22 triệu đây đm đừng nói tao chưa sài mà kêu tao Isheep :LOL:
Anh là clone của zzromanzz à, sao lại vào cmt hộ thế này :doubt:
 
Tao sài xong xong 2 dòng flasship của 2 hãng nhé đm mấy thằng lol.

Nhà vẫn còn con note 8 mua preoder mới ra 22 triệu đây đm đừng nói tao chưa sài mà kêu tao Isheep :LOL:
Mày bị khùng à?
Tao quote mày chưa? Hay clone thằng kia
Mà 2 con máy mày đang xài liên quan mẹ gì tới việc nhận định "Camera đt tàu chưa bao giờ dc đánh giá cao"? Hay "đt tàu lỗi lên lỗi xuống"
Mà thôi. Nhìn reaction/comment của 2 acc mà mày đang xài thì đếu có giá trị để t đi tranh cãi. Bấm nút
 
Là sao anh? Là kính thực tế ảo nhiều công nghệ, nhiều tích luỹ hơn xe à? :sick:
cái kính đấy dân tình chửi hút máu chứ nhìn thằng apple nó đút 1 đống công nghệ vô cái kính đấy là hay rồi :sick:
 
Bên tàu làm xe điện khỏe mà. Cứ như đt hồi trước ấy, thuê thằng nào đó thiết kế build hết phần cứng xong làm phần mềm dập logo bán thôi :D
Tiền nhiều thì mẫu mã đẹp, tiền ít thì nhìn như hàng mã. Bởi vậy bên tàu có cả hơn trăm cty xe điện nhưng có mấy cty là thực chất sản xuất từ A-Z đâu.
Tất nhiên mình ko nói thằng xiaomi cũng vậy, nó là cty lớn thì sẽ đầu tư nghiên cứu kĩ hơn. Nhưng có đọc đâu đó hình như xe nó cũng do bọn SAIC build thì phải.
 
nói thua là còn nhẹ chứ đúng ra là phải dùng từ thất bại, thất bại với kế hoạch và ý tưởng của bọn táo, còn bọn cuồng táo nó bênh bố táo nhà nó thì chịu

Ờ kế hoạch nó thất bại so với chính nó chứ liên quan bòi gì bọn xiaomi :))
apple năm nào nó chả đổ vài chục tỷ vào r&d, cái nào khả thi thì làm, không khả thi thì dẹp, có gì lạ lắm hả?
 
Ủa apple nó có bảo nó sẽ làm xe điện j đâu, nó là cty công nghệ chứ có phải cty auto đâu mà kêu nó làm xe điện, mấy thằng anti mata não giờ lại có trò nhét chữ vô mồm à, sao k nói apple k làm dc tên lửa như spacex lun đi, hay sao apple k làm dc phi thuyền không gian ??? Hay làm xe tăng vũ khí máy bay như lockhead martin lun ?
 
Bên tàu làm xe điện khỏe mà. Cứ như đt hồi trước ấy, thuê thằng nào đó thiết kế build hết phần cứng xong làm phần mềm dập logo bán thôi :D
Tiền nhiều thì mẫu mã đẹp, tiền ít thì nhìn như hàng mã. Bởi vậy bên tàu có cả hơn trăm cty xe điện nhưng có mấy cty là thực chất sản xuất từ A-Z đâu.
Tất nhiên mình ko nói thằng xiaomi cũng vậy, nó là cty lớn thì sẽ đầu tư nghiên cứu kĩ hơn. Nhưng có đọc đâu đó hình như xe nó cũng do bọn SAIC build thì phải.
BAIC chứ ko phải SAIC
 
Các ông cuồng 1 thằng nào đó thì không nhất thiết phải nghĩ nó luôn đúng. Táo nó nghiên cứu xe điện suốt 10 năm, nghĩa là nó tham vọng vào con xe điện rất nhiều. 10 năm là lâu vkl trong kinh doanh đấy. 10 năm đó táo đã đổ vào rất nhiều tiền, và nó không thành công nên nó chọn cắt lỗ. Đầu tư sai thì chịu. Đừng nói nó cảm thấy ko có lãi nên ko làm, táo rất muốn làm nhưng ko thể. Sự thật thì chấp nhận sự thật thôi.
Chiều ngược lại cũng đúng, ko thể vì ghét táo mà thấy nó thất bại với con xe rồi bảo nó thua thằng này thằng nọ. Nó thua mảng xe điện thôi, mảng khác nó vẫn đang làm cực kỳ tốt. Kinh doanh là thế, anh bỏ tiền ra đầu tư, nghiên cứu, có cái thành công có cái thất bại, miễn anh biết dừng, những mục lãi nó gánh đc khoản lỗ, vậy là thành công.
Táo nó thành công vượt bậc nhờ cái hệ sinh thái xoay quanh macos và ios, nó đã đủ sống đến hiện tại. Táo cũng biết, hiện nay táo nó quá phụ thuộc vào hệ sinh thái trên, chỉ sống nhờ 1 hoặc 1 nhóm sản phẩm --> rất dễ toang về sau nếu ko tìm đc đột phá mới, các đối thủ đuổi kịp nó, nên phải mở rộng ra các mảng khác. Táo từng kỳ vọng vào xe điện để tạo đc điểm đột phá nhưng chưa được. Vậy thì sắp tới, có thể sẽ còn nhiều sản phẩm khác nữa, nếu không lâu dài, nó cũng sẽ như nokia, blackberry,... vậy. Đế chế tồn tại chỉ nhờ 1 con điện thoại thì sẽ đến lúc nó bí ý tưởng làm cái mới, đối thủ sẽ vượt qua nó, rồi ngta chỉ nhắc đến nó như 1 kỷ niệm thôi :)
Các anh cứ cố lấy cái này đi nâng, để dìm làm gì, khi cứ cố tách nó ra khỏi bức tranh tổng?
 
Đúng là con số 0, cơ mà 1 hãng V chuyên bất động sản nó còn có cái xe điện chạy, xong các cháu hít lấy hít để.
Chê thằng tier 1 công nghệ ở cái thung lũng silicon ko làm đc 1 con xe điện thì cũng có não bộ khá đấy.

Tầm thằng táo nó ko làm đc con xe điện ngon nghẻ cạnh tranh ra hồn với đám tesla này nọ còn nghe được. Chứ nó muốn có 1 dòng xe điện chạy được ngoài đường thì ez bỏ mẹ ra.

Khả năng là trình AI thằng táo nghe đang thọt, nên khi làm xe điện nó ko đủ để chơi lại bọn tesla vốn đang mạnh khoản này. Anh đi sau anh chí ít cũng same same trở lên mới mong cạnh tranh ở cái miếng bánh vốn khó nhai này.

Chê cái gì thì chê cho đúng vào. Giống như mảng âm thanh thằng táo nó đéo thể cạnh tranh phân khúc chuyên nghiệp, đọ chất âm với đám sony này nọ chẳng hạn, nhưng nó vẫn làm đc dòng tai nghe ko dây để dùng hằng ngày.

Câu chuyện con xe điện thì nó đốt tiền hơn, làm ra 1con xe điện bth để chạy thì làm sao cạnh tranh với bọn tesla ở Mẽo nỗi với tình hình hiện tại?
 
Thôi cháu ko đủ trình bàn về xử lý tín hiệu đâu cháu.... Thấy bluetooth với cổng 3.5mm là hiểu cháu ở trình độ nào rồi.
Nói nghe chơi thử đi phen. Signal processing này thì có gì mới lạ, analog-digital cũng bình thường thôi, chưa kể bây giờ đầy con asic phục vụ mảng này, mảng âm thanh vật liệu chiếm chắc 90% rồi.

Quay lại bài viết thì cũng hy vọng xiaomi ra con xe xem sao, động cơ in-house thì cũng ghê gớm đó.
1000000395.jpg
 
Đúng là con số 0, cơ mà 1 hãng V chuyên bất động sản nó còn có cái xe điện chạy, xong các cháu hít lấy hít để.
Chê thằng tier 1 công nghệ ở cái thung lũng silicon ko làm đc 1 con xe điện thì cũng có não bộ khá đấy.

Tầm thằng táo nó ko làm đc con xe điện ngon nghẻ cạnh tranh ra hồn với đám tesla này nọ còn nghe được. Chứ nó muốn có 1 dòng xe điện chạy được ngoài đường thì ez bỏ mẹ ra.

Khả năng là trình AI thằng táo nghe đang thọt, nên khi làm xe điện nó ko đủ để chơi lại bọn tesla vốn đang mạnh khoản này. Anh đi sau anh chí ít cũng same same trở lên mới mong cạnh tranh ở cái miếng bánh vốn khó nhai này.

Chê cái gì thì chê cho đúng vào. Giống như mảng âm thanh thằng táo nó đéo thể cạnh tranh phân khúc chuyên nghiệp, đọ chất âm với đám sony này nọ chẳng hạn, nhưng nó vẫn làm đc dòng tai nghe ko dây để dùng hằng ngày.

Câu chuyện con xe điện thì nó đốt tiền hơn, làm ra 1con xe điện bth để chạy thì làm sao cạnh tranh với bọn tesla ở Mẽo nỗi với tình hình hiện tại?
bữa có ông nào post cái chart, thằng xe điện nào mới bắt đầu cũng lỗ tiền tỷ $ hay sao đấy, a apple chắc ko thích thế nên cắt luôn
 
bữa có ông nào post cái chart, thằng xe điện nào mới bắt đầu cũng lỗ tiền tỷ $ hay sao đấy, a apple chắc ko thích thế nên cắt luôn
Như thằng tesla đó mà cũng lỗ sml ra.
Trong khi mảng xe điện này ở Mẽo cũng không phải là toàn bang nào cũng phổ biến. Đông nhất hình nưh là vẫn Cali. Qua 1 số tiểu bang có khi ko thấy tesla í chứ.
 
Như thằng tesla đó mà cũng lỗ sml ra.
Trong khi mảng xe điện này ở Mẽo cũng không phải là toàn bang nào cũng phổ biến. Đông nhất hình nưh là vẫn Cali. Qua 1 số tiểu bang có khi ko thấy tesla í chứ.
có mỗi thằng tesla ban đầu lỗ mà lúc sau to the moon, mấy thằng khác tuyệt nhiên cắm đầu :sweat:
 
xưa cũng ghét ifan
nhưng giờ nhìn bọn cuồng xiaomi còm mà mắc ói thật sự
riết thấy ifan trong này chẳng có mấy ai
còn bọn mất não antifan với cuồng mi ngu thật sự:sneaky:
 
có mỗi thằng tesla ban đầu lỗ mà lúc sau to the moon, mấy thằng khác tuyệt nhiên cắm đầu :sweat:
Cho nên chua lắm cái xe điện này. Giờ 1 cái miếng bánh đã nhỏ, mà thằng gồng lỗ kia nó qua cơn rồi ôm gần như hết thị phần, Anh đi sau, a cạnh tranh ko riêng mỗi đám tier2, mà còn cạnh tranh tesla ở sở trường của nó nữa.

Chắc nản quá thằng táo nghỉ mẹ cho lành. Thằng toy đó nó còn chả ham hố nữa là.
 
Thẳng Xiaomi cái gì cũng làm, nhưng làm được ra hồn như Apple hay không thì lại là chuyện khác.
 
xưa cũng ghét ifan
nhưng giờ nhìn bọn cuồng xiaomi còm mà mắc ói thật sự
riết thấy ifan trong này chẳng có mấy ai
còn bọn mất não antifan với cuồng mi ngu thật sự:sneaky:
Toàn bọn cổ màu, tôi khoá mõm đc 1 mớ trong thớt này :)))
 
Ủa apple nó có bảo nó sẽ làm xe điện j đâu, nó là cty công nghệ chứ có phải cty auto đâu mà kêu nó làm xe điện, mấy thằng anti mata não giờ lại có trò nhét chữ vô mồm à, sao k nói apple k làm dc tên lửa như spacex lun đi, hay sao apple k làm dc phi thuyền không gian ??? Hay làm xe tăng vũ khí máy bay như lockhead martin lun ?


Gửi từ Điện Thoại Xiaomi bằng vozFApp
 
Back
Top