thảo luận Chi phí ~1.2 tỷ cần tìm SUV/CUV 7 chỗ, xin nhờ anh em tư vấn

thế mí bẩu để tiền đóa đợi
Em mà máu là ko có đợi đâu thích là nhích thôi, chả qua Everest nát quá chứ ko thì em cũng nhắm mắt đưa trym :shame:, bác hỏi @trieubom là biết em khóc mấy hôm khi phải bỏ Everest đấy :shame:

guide này đúng hết, làm theo nó ấy
Cảm ơn bác, để em đọc thật kỹ và nhớ.

Từ giờ ko dám cho mấy ông anh mượn linh tinh nữa hỏng xe thì bỏ mẹ :(
 
Em mà máu là ko có đợi đâu thích là nhích thôi, chả qua Everest nát quá chứ ko thì em cũng nhắm mắt đưa trym :shame:, bác hỏi @trieubom là biết em khóc mấy hôm khi phải bỏ Everest đấy :shame:


Cảm ơn bác, để em đọc thật kỹ và nhớ.

Từ giờ ko dám cho mấy ông anh mượn linh tinh nữa hỏng xe thì bỏ mẹ :(
:sexy_girl:
con everest nghĩ vẫn cay thật.
Phò - Nỗi lo của bạn (Đeo bao trước khi sử dụng)

via theNEXTvoz for iPhone
 
do nó là li hợp kép thì phải bác à.
Đi tắc đường rà phanh nó nhanh nóng. Hôm e đọc thấy mấy thím bàn thế

via theNEXTvoz for iPhone
Li hợp kép có 2 dạng khô và ướt
Loại khô mới hay bị lỗi quá nhiệt lúc tắc đường, nguyên nhân là hộp số chuyển số liên tục gây nóng mà không có dung dịch làm mát, ví dụ như con Kona 1.6 turbo, Seltos.
Con Kia Sò dùng li hợp kép ướt, bộ li hợp có dầu bôi trơn + tản nhiệt thì gần như không bao giờ bị lỗi quá nhiệt.
 
:sexy_girl:
con everest nghĩ vẫn cay thật.
Phò - Nỗi lo của bạn (Đeo bao trước khi sử dụng)

via theNEXTvoz for iPhone
Giá tốt - vỏ đẹp hầm hố nhìn chả nuột vl.

Xong nó vỡ hộp số với chảy dầu thì ngu người haha
:doubt: Bảo Mitsu ngon vcl thì ko tin
Ngon mà có ai chê đâu bác, chỉ là nội thất màn hình nhìn chán quá, bảo em mua bản mới nhất khác gì Iphone 12 Pro lên 12 Pro Max đâu :shame:




Bác @du0 ơi, em đọc xong em note lại thế này bác xem có đúng không hộ em với ạ:

- Tránh đi tắc đường kiểu bò đc tí lại phanh, nếu phải đi kiểu này thì chuyển về manual đi D1 thôi để hộp số ko phải cứ luôn đợi nhảy lên D2

- Dừng tạm thời đèn đỏ ko cần về N, bật auto hold sẵn và đạp phanh là được.

- Khi leo dốc hầm thì phi lên hẳn hoặc giữ phanh hẳn, ko được thả phanh rồi dứ dứ chân ga?
 
Giá tốt - vỏ đẹp hầm hố nhìn chả nuột vl.

Xong nó vỡ hộp số với chảy dầu thì ngu người haha

Ngon mà có ai chê đâu bác, chỉ là nội thất màn hình nhìn chán quá, bảo em mua bản mới nhất khác gì Iphone 12 Pro lên 12 Pro Max đâu :shame:




Bác @du0 ơi, em đọc xong em note lại thế này bác xem có đúng không hộ em với ạ:

- Tránh đi tắc đường kiểu bò đc tí lại phanh, nếu phải đi kiểu này thì chuyển về manual đi D1 thôi để hộp số ko phải cứ luôn đợi nhảy lên D2

- Dừng tạm thời đèn đỏ ko cần về N, bật auto hold sẵn và đạp phanh là được.

- Khi leo dốc hầm thì phi lên hẳn hoặc giữ phanh hẳn, ko được thả phanh rồi dứ dứ chân ga?
đúng hết, đạp phanh nhớ đạp sâu hết chứ ko mớm mớm kiểu bò
 
đúng hết, đạp phanh nhớ đạp sâu hết chứ ko mớm mớm kiểu bò
Cho em hỏi là cái cái cách đạp phanh này là áp dụng cho cả tắc đường lẫn khi trên dỗ ạ?

Thấy họ bảo nếu tắc đường thì nên đợi cho xe trước đi có 1 khoảng cách rồi mình mới đi hả bác?
 
Last edited:
Oạch, hộp số con này bị làm sao thế bác, lại có drama à bác share cho em ngó với O_O
Lỗi cơ bản nhất là về R xe giật khựng. D1 D2 cà nhắc khựng khựng, có lúc lên dốc còn bị trôi xe. Lỗi này đi rất khó chịu nên đi 1 thời gian ngắn là thấy ngay. :D Cái này nhẹ thì reset phần mềm hộp số, nặng thì phải thay cụm điều khiển.
Lỗi 2 là chỉ vào đc cấp lẻ D1 3 5 7. Ko vào đc số chẵn. Lỗi này thì dị toàn phải thay cả cụm. Có ông đi 4 năm rồi mới bị. May còn 1 năm BH vẫn đc thay mới.
Dùng chung 1 hộp số DCT nhưng thấy bên sorento hay bị hơn san :D
 
Lỗi cơ bản nhất là về R xe giật khựng. D1 D2 cà nhắc khựng khựng, có lúc lên dốc còn bị trôi xe. Lỗi này đi rất khó chịu nên đi 1 thời gian ngắn là thấy ngay. :D Cái này nhẹ thì reset phần mềm hộp số, nặng thì phải thay cụm điều khiển.
Lỗi 2 là chỉ vào đc cấp lẻ D1 3 5 7. Ko vào đc số chẵn. Lỗi này thì dị toàn phải thay cả cụm. Có ông đi 4 năm rồi mới bị. May còn 1 năm BH vẫn đc thay mới.
Dùng chung 1 hộp số DCT nhưng thấy bên sorento hay bị hơn san :D

Cảm ơn bác nhé, để em đi và theo dõi xem sao ạ :love:
 
Cái lỗi 1 gần như là có thể thấy ngay, cứ về R mà nó giật khực 1 cái hay đi lên dốc mà bị trôi ngược thì đích thị là phải ra hãng ăn vạ rồi :D
dct kể ra lắm tài nhiều tật cứ 8at hoặc bét 6at là chân ái . bền tới lúc bán xe ( không tính 10at nhà 4` vì nó 4` trước nay rồi)
 
dct kể ra lắm tài nhiều tật cứ 8at hoặc bét 6at là chân ái . bền tới lúc bán xe ( không tính 10at nhà 4` vì nó 4` trước nay rồi)
Mẹ nó chứ thà con Sorento bản dầu cứ lắp 8AT luôn đi chứ, con Sorento bản máy xăng có lắp 6AT thì lại máy như cứt lắm lỗi :cry:

Thôi mong nó 6 năm tới ko lỗi lầm gì em còn bán đổi xe :whistle:
 
Mẹ nó chứ thà con Sorento bản dầu cứ lắp 8AT luôn đi chứ, con Sorento bản máy xăng có lắp 6AT thì lại máy như cứt lắm lỗi :cry:

Thôi mong nó 6 năm tới ko lỗi lầm gì em còn bán đổi xe :whistle:
Chúc mừng bác mèo có xe mới nhé :D
Người quen tôi chạy Sorento toàn khen,
chưa thấy ai phàn màn gì cả.
 
Back
Top