tin tức Chi tiết Vespa Sei Giorni II - động cơ HPE 278 cc, giá 199 triệu đồng

SH full nhựa đi 1 thời gian nhựa nó rung bần bật đặc biệt là dàn đầu SH cũng như tất cả các con xe Hòn đá khác đi 1 thời gian là bị bệnh rung đầu. Về điểm này thua vespa full thép. Còn xe ngon hay không tuỳ cảm nhận mỗi người.
 
mỗi ng 1 sở thích , t thích thời trang cái đẹp chưa kể đến cực an toàn k sợ bay cứ múc c sprint đã đẹp vl mà lái bao phê

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhà tôi dùng vespa từ 2007 đến h cũng thay dầu đỏ xăng thôi. 1 con của og già đồng hồ đã 9v9 đời 2006 và 1 con của vợ đời 2011 đồng hồ cũng 6v.
Đời 2011 có phun xăng điện tử tiết kiệm và bốc, đầm hơn nhiều đời trước. Tất nhiên là với các xác nặng như vậy không thể mong nó tiết kiệm như wave hay future được. Hợp dân vp đi phố. Chống chỉ định chạy dịch vụ, grab, uber.
Loz mej, vespa bốc đầm cái đầu bòi ý, nhà vừa mới bán con lx s125 đây, trộm vía bán đc 18 củ
Xe loz này đi phố có mà ngu người, đặc biệt đường sg hehe, xe loz gì đề pa nó rung còn hơn cả xiếc toi, đi cà rề cà rề 30 cây chuối trên h là y như rằng rung tê hết cả chân. Xe này mà bảo đầm thì tôi dí củ bòi vào mặt, xe bánh bé trọng tâm lại cao đi cứ bồng bềnh trôi trôi ớn chết mẹ ra :beat_brick:
 
SH full nhựa đi 1 thời gian nhựa nó rung bần bật đặc biệt là dàn đầu SH cũng như tất cả các con xe Hòn đá khác đi 1 thời gian là bị bệnh rung đầu. Về điểm này thua vespa full thép. Còn xe ngon hay không tuỳ cảm nhận mỗi người.
thôi xin anh,

Các anh toàn mang ra tiệm dán nó tháo tung ra gãy mẹ hết chốt định vị lại chả kêu

Xe tôi đi 4-5 năm không kêu tí nào. Bị mỗi miếng ốp quanh đèn pha thằng thợ nó tháo ra xong lắp vào gãy mẹ chốt định vị nên hơi có tiếng kêu.
 
Loz mej, vespa bốc đầm cái đầu bòi ý, nhà vừa mới bán con lx s125 đây, trộm vía bán đc 18 củ
Xe loz này đi phố có mà ngu người, đặc biệt đường sg hehe, xe loz gì đề pa nó rung còn hơn cả xiếc toi, đi cà rề cà rề 30 cây chuối trên h là y như rằng rung tê hết cả chân. Xe này mà bảo đầm thì tôi dí củ bòi vào mặt, xe bánh bé trọng tâm lại cao đi cứ bồng bềnh trôi trôi ớn chết mẹ ra :beat_brick:
B đi thế bào chứ mình thấy đầm vc luôn. Không bốc nhưng êm và ổn định do trọng tâm thấp mà xác xe nặng. Giảm sóc hơi kém so với các xe khác thì đúng, đi vào gờ giảm tốc sóc thật.
Đề pa rung thì dây curoa dão rồi cũng nên. Chứ con đời 2006 của ông bô mình đi giờ vẫn ko rung gì cả. Thay 2 lần curoa rồi, mỗi cái là tốn xăng vcl thôi.
 
bọn xe này nữ khoái đi mà vào bãi giữ xe a ơi dắt giúp em con xe xong nhìn thấy nó muốn ném mẹ cái xe luôn
GAilj9P.png
Chuẩn, nặng vcl, bà chị có 1 con vespa, móa dắt ếu nổi
KwnKnI0.gif
 
thôi xin anh,

Các anh toàn mang ra tiệm dán nó tháo tung ra gãy mẹ hết chốt định vị lại chả kêu

Xe tôi đi 4-5 năm không kêu tí nào. Bị mỗi miếng ốp quanh đèn pha thằng thợ nó tháo ra xong lắp vào gãy mẹ chốt định vị nên hơi có tiếng kêu.
Nhà tôi đi Honda con éo nào cũng kêu kể cả SH mà con SH còn không dán keo đây vẫn kêu như thường ông ơi :cautious:
 
Xe hãng này ngon, nhưng chỉ có vozer khen ngon, xe đời trước ngon hơn đời sau blah blah.. thế nên ở ngoài đời doanh số thảm hại
Còn honda vozer chửi như súc vật hạ đẳng thì bán chạy vl, thậm chí chênh 10 20tr vẫn mua
Lạ đời!
:p
 
Nhà tôi dùng vespa từ 2007 đến h cũng thay dầu đỏ xăng thôi. 1 con của og già đồng hồ đã 9v9 đời 2006 và 1 con của vợ đời 2011 đồng hồ cũng 6v.
Đời 2011 có phun xăng điện tử tiết kiệm và bốc, đầm hơn nhiều đời trước. Tất nhiên là với các xác nặng như vậy không thể mong nó tiết kiệm như wave hay future được. Hợp dân vp đi phố. Chống chỉ định chạy dịch vụ, grab, uber.

Từ 2007 là ET hay LX nhỉ, nhà bạn vẫn chạy được thì giữ cẩn thận đấy

Sent from Samsung SM-G950F using vozFApp
 
Thôi xin, anh search tk của tôi trên cả voz mới lẫn voz cũ xem tôi có sít đờ hay ko :)))
Anh ghét nó, nhưng không có nghĩa là ai cũng ghét nó :)))
Đúng là nó nặng, nó hao xăng. Nhưng dáng đẹp, đi đầm sướng, xăng hao nhưng chấp nhận được (với tôi), ít hỏng hóc vặt (với tôi). Nên tôi thấy nó hay tôi chia sẻ.
Tôi đi mấy lần thấy quá chán, xe mới mua mà kéo ga cứ ỳ ỳ do xác nặng.
 
Xe hãng này ngon, nhưng chỉ có vozer khen ngon, xe đời trước ngon hơn đời sau blah blah.. thế nên ở ngoài đời doanh số thảm hại
Còn honda vozer chửi như súc vật hạ đẳng thì bán chạy vl, thậm chí chênh 10 20tr vẫn mua
Lạ đời!
:p
Honda nó vẫn hợp với thị trường Vn ở nhiều mặt. Xe Honda kể cả dòng cao cấp như SH vẫn có thể dùng để đi cày rất ngon chứ không đỏng đảnh như xe Ý.
 
SH full nhựa đi 1 thời gian nhựa nó rung bần bật đặc biệt là dàn đầu SH cũng như tất cả các con xe Hòn đá khác đi 1 thời gian là bị bệnh rung đầu. Về điểm này thua vespa full thép. Còn xe ngon hay không tuỳ cảm nhận mỗi người.

kiếm thợ có tâm 1 chút, thợ lớn tuổi xíu, chứ đừng ra head
họ tháo đầu ra, xiết mấy góc, kèm băng keo 2 mặt mấy chỗ tiếp giáp là hết thím ơi :D

xe bảo dưỡng định kì khỏi ra head, cứ vô tiệm quen , ng ta chăm sóc cho đi chả bao giờ có biến cố gì cả
 
kiếm thợ có tâm 1 chút, thợ lớn tuổi xíu, chứ đừng ra head
họ tháo đầu ra, xiết mấy góc, kèm băng keo 2 mặt mấy chỗ tiếp giáp là hết thím ơi :D

xe bảo dưỡng định kì khỏi ra head, cứ vô tiệm quen , ng ta chăm sóc cho đi chả bao giờ có biến cố gì cả
Ai chả biết điều đó thím ơi, nhưng quan trọng là làm xong đi 1 thời gian cũng bị. Nhà toàn đi xe Honda dòng éo nào cũng bị nên nhiều khi nghĩ đó không phải là lỗi mà là tính năng giới hạn tốc độ vật lí, nó rung cho mình biết chạy nhanh quá :)))))
 
Mất công chửi chửi nốt:

Các anh có để ý mấy con của vespa rất hay bị vẹo đít, đặc biệt là bọn liberty, dù bán được không nhiều. Do càng sau lởm nên yếu.

Honda hay Yamaha bán nhiều hơn, nhưng kiếm được con xe vẹo đít cực ít luôn (đang nói loại 1 giảm xóc giống như bọn vespa nhé)

Thế là các anh biết hàng xịn hàng đểu ngay. Đừng có chăm chăm vào cái động cơ, vẫn như loz thôi.:haha:

Vẹo đít nguyên nhân là do bạc đũa gá giữa máy và động cơ bị dơ.Chỗ mình trc làm suốt mấy cái này mà.Các hãng khác ko bị vấn đề này.Kể cả mấy con động cơ iget mới cũng ko cải thiện được...
Nguyên nhân chắc là do cái xác nó nặng,
bị vẹo đít vậy đi chòng chành lắm.
Mình đánh giá Piaggio cũng khá nỗ lực thay đổi bản thân đấy.Đặc biệt là dòng iget mới.Từ Lx,ie,3v ie nói chung là thất bại của piaggio,tiếng máy đúng như máy cày :byebye:

Gửi từ Vsmart Joy 2+ bằng vozFApp
 
Nhà tôi dùng vespa từ 2007 đến h cũng thay dầu đỏ xăng thôi. 1 con của og già đồng hồ đã 9v9 đời 2006 và 1 con của vợ đời 2011 đồng hồ cũng 6v.
Đời 2011 có phun xăng điện tử tiết kiệm và bốc, đầm hơn nhiều đời trước. Tất nhiên là với các xác nặng như vậy không thể mong nó tiết kiệm như wave hay future được. Hợp dân vp đi phố. Chống chỉ định chạy dịch vụ, grab, uber.

Động cơ Vespa đúng là bền thật sự.Con này chỉ bị tiếng máy kêu to với hay ăn dầu (trong giới hạn).
Cửa hàng chỗ mình làm 15 năm rồi mà mới chỉ làm máy duy nhất đúng 2 lần.Mặc dù khách quen chạy Vespa rất nhiều.Trong khi Honda hay Yamaha phải làm hơi,biên nhiều vô kể...
Vespa đời mới (ie,3v ie) mình ko biết có tiết kiệm xăng hơn không nhưng mình đánh giá cảm nhận khi lái dòng này ko thích như LX.Đặc biệt,khi đi chậm rất hay bị giật giật ở sàn xe (mặc dù côn rất ngon).Nguyên do có thể là do bi côn nặng hơn rất nhiều so với các đời LX.Bên mình thay thử bi côn của SH vào thì đi thấy êm hơn.Cơ mà sợ hơi yếu...

Gửi từ Vsmart Joy 2+ bằng vozFApp
 
Từ 2007 là ET hay LX nhỉ, nhà bạn vẫn chạy được thì giữ cẩn thận đấy

Sent from Samsung SM-G950F using vozFApp

2007 chắc là LX thôi.Đời đấy ngay cả Honda cho các dòng AB vẫn dùng chế hoà khí thường mà...:)

Gửi từ Vsmart Joy 2+ bằng vozFApp
 
đông cơ iget của các anh hơn đời trước ở cái làm mát bằng chất lỏng thì phải, mà cái đấy honda bọn tôi có được 1 thập kỷ rồi :LOL:

Có Piaggio Medley mới làm mát bằng dung dịch thôi thím.Còn các dòng khác của Piaggio như Vespa,Liberty vẫn làm mát bằng gió cưỡng bức nhé...
Mình đã đi thử các đời xe của Piaggio như Liberty ie,Liberty 3v ie,rồi đến Liberty Iget ABS của khách thì mình nghĩ thím đừng xem thường động cơ Iget của nó (nếu chưa lái thử bao giờ).Mình tạm thời bỏ qua các vấn đề khác như tiết kiệm xăng,thay đồ,bảo dưỡng đắt tiền, rồi vẫn dùng của đề cơ...vv thì nếu là một người thích cảm giác lái đầm chắc thì Liberty ABS là 1 đối thủ khá mạnh đấy.
Còn Honda thì mình nói thật đừng thần thánh hoá nó nữa,bây giờ các công ty làm thương mại hoá hết thôi.Sáng nay vừa tháo dàn nhựa để thay dây kim phun (do chuột cắn) cho con Lead sản xuất 2019 thấy nhựa dởm vcl.Vừa mỏng,vừa giòn lại dễ gẫy,bảo sao đi 1 thời gian kêu vcl.Nhìn mấy con SCR (Honda TQ) nó làm cái dàn nhựa thôi đủ biết Honda nó khinh dân mình sao rồi...
Còn ngay dòng Air Blade thần thánh nữa.Được đời đầu từ 2010 đổ về là đi ngon thôi.Bắt đầu từ 2011 trở đi máy gằn vcl.(Đặc biệt là 2 đời 2011,2012) trước khi nó chuyển lên Air Blade 125 đề từ vào 2013 ( cải thiện hơn nhưng vẫn gằn :sexy::shot:)

Gửi từ Vsmart Joy 2+ bằng vozFApp
 
Back
Top