Chó nhà vừa cắn thằng trẻ con trong xóm bố mẹ nó đang đòi bắt đền 20tr

Sáng nay con chó nhà tôi vừa cắn thằng lỏi con 10t gần nhà. Nãy bố mẹ nó sang dọa không đền cho nhà nó nó 20tr thì cả nhà nó sang đánh nhà tôi để trả thù.
Nếu chó nhà tôi thả thì đền là đúng rồi. Nhưng đây chó nhà tôi dữ lắm nên tôi xích ở ngoài sân có cổng hẳn hoi. Thằng lỏi con kia cùng với mấy đứa trẻ con trong xóm tự tiện mở cổng ra lấy đá với cây cầm vào trêu nên nó dồ lên dựt tuột xích lao ra vồ được thằng kia cắn phải đi bv khâu 4 mũi ở tay rồi. Hàng xóm mất dạy thế có nên xiên cho 1 trận không chứ hiền quá nó lại ngĩ mình dễ bắt nạt
Đền con kẹc. Thích thì chiến.
 
hàng xóm với nhau mà bắt đền đến 20tr. Loại này bác nói gì cũng vô dụng, ko có lý lẽ rồi. Tốt nhất cứ cho lên phường hoặc nhờ công an đến giải quyết. Bác tự giải quyết với nó có khi còn bị nó kéo hội đồng đánh cho ý
 
Quay clip hiện trường lên đây xem nào. Xem có thật là xích chó trong sân không?
 
Có cam thì dễ giải quyết hơn

Xiên đi, xã hội bớt được 1 thành phần như anh, quả là đáng mừng. Xích con chó cũng xích đéo nên hồn, nói như anh cũng giống thớt chó mèo nào đó, nuôi con chó phí cơm, bọn trẻ con còn vào cổng được thì trộm chó bế đi trong 2s, thứ nuôi vô trách nhiệm.

tụi chó nhiều lúc nó khỏe bất ngờ bác ơi
hồi xưa chó nhà em, em trêu nó chạy khỏe lắm mà ko đứt sợi xích
có hôm nó đang nằm mà thấy con bướm bay vào nhà em, nó phi kiểu méo gì đứt hẳn xích phi lên đè bẹp dí con bướm luôn :LOL:
 
Chắc vầy ..không oan :beauty:
WA5ESFd.gif
nhìn cái gif này giống 2 anh vozer quá
xd1H8sS.jpg
 
Có cam thì dễ giải quyết hơn



tụi chó nhiều lúc nó khỏe bất ngờ bác ơi
hồi xưa chó nhà em, em trêu nó chạy khỏe lắm mà ko đứt sợi xích
có hôm nó đang nằm mà thấy con bướm bay vào nhà em, nó phi kiểu méo gì đứt hẳn xích phi lên đè bẹp dí con bướm luôn :LOL:
Cái này nhiều khi chủ quan, nhưng thôi không bàn do thiếu dữ kiện, nhưng nhà cửa chó mèo mà để tụi trẻ con vào chọc được, thì anh thử nghĩ trộm chó nó quăng cho miếng bả rồi chủ chó có lên đây khóc lóc hận đời không, tôi chửi cũng vì lẽ đó.
 
Vào nhà không có sự cho phép của chủ nhà k phải trộm k lẽ làm từ thiện, để tiền lại âm thầm đi ra :oops:. Phải là xâm nhập gia cư bất hợp pháp chứ. Tôi không hiểu lắm

Sent from Xiaomi Redmi Note 5 via nextVOZ
2 tội khác nhau mà.
Xâm nhập gia cư bhp thì phạt tội xam ngập bhp.
Nuôi chó ko chích ngừa, ko biển báo, ko biện pháp an toàn thì phạt tội tương ứng.
Tội ai ng đó bị phạt.
 
chó trong nhà. Người khác vào nhà éo có sự cho phép là sai lần thứ 1
- Đã vào nhà nhưng chọc ngoáy đồ đạc trong nhà mở cổng lấy đá ném chó thì sai lần thứ 2 . =>> Lỗi ở hàng xóm chứ chẳng phải do thớt, cùng lắm thì đền tiền thuốc theo số tiền ghi trên hóa đơn. Còn hàng xóm k hài lòng thì cứ cho kiện thoải mái. Còn nó k kiện mà đòi chiến thì cứ để nó qua nhà mình mà đánh, lúc đấy mở cửa toang hoác ra, nó mà dám bữa vào nhà thì chốt cửa nhốt nó lại xong đập hết đồ trong nhà rồi gọi kêu CA xuống bắt nó 3 tội: 1/ xâm nhập bất hợp pháp. 2/ phá hoại tài sản. 3/ cố ý gây thương tích, kèo này nó đi tù cả họ
 
Tụi loi choi này láo lắm, nhà nào nuôi chó mà đóng cửa là nó cứ đi ngang hú hét đập vào cửa cho chó sủa. Mình ra chửi thì nó chạy đi ngay. Nhà tôi cũng bị, có lắp cam nhưng mà không đáng để chặn chụp cổ nó. Khi nào nó chọi đá thì tôi cho 1 bạt tai.

via theNEXTvoz for iPhone
 
ghi âm hăm doạ đánh + đòi tiền, xong đem thẳng lên công an báo, lúc đưa tiền thì mấy anh CA phục kích còng đầu cho nó đi tù vài niên luôn :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mua thêm 3 con chó nữa để nhà nó sang đánh thì thả hết mẹ ra cho đi viện cả nút luôn.
 
Back
Top