thảo luận Chọn HRV-G hay Mitsubishi Xforce

Đang ngồi luôn này anh, ra showrom
Mitsu xem đi anh, má nó đẹp vkl, hàng 2 thì rộng, tôi 1.75m mà ngồi hàng 2 như bơi luôn :sexy_girl:
kqqCvlj.jpg
jtKrfjv.jpg
m22UXqz.jpg
bjlhuGk.jpg
d8gIVAl.jpg


via theNEXTvoz for iPhone

xe đẹp quá, mà bóng nhỉ, hay con trưng bày hãng phủ nano sẵn
 
Options thì hrvg lúc mua thì ví dụ ghế nỉ đổi qua ghế da được đó thím, trước tôi định mua hrv và được sale tư vấn tuỳ chọn các loại option như vậy. Lái con này công nhận hay mội tội ngồi sau ồn, rất ồn nhé. Được cái rộng rãi và trông cũng đẹp nếu k nhìn từ đằng sau :)))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh xác định xem ai đi là chính, ai ngồi ghế sau là chính. Chứ cứ muốn mua con xe cho rộng xong chẳng ai ngồi thì cũng để làm gì đâu.
Tôi đi con tucson mà cái ghế sau toàn thằng cu con ngồi nên rộng với chật nó không có ý nghĩa gì, vợ thì ngồi ghế phụ. Con xe to đi phố lắm lúc tìm chỗ đỗ hay quay đầu hơi khổ. Cho mua lại thì chọn cx30 đi cho tiết kiệm mà lại đẹp. :p
 
XF thì cứ để chạy thử, rồi các hội nhóm đánh giá về động cơ, tiêu hao nhiên liệu, cảm giác lái đã, bác đang có xe đi thì cũng chưa nên vội, creta và seltot 2024 bọn hãng hâm lên đưa về sớm thì cũng có thêm lựa chọn để cân nhắc, tiền còn đó, xe đang có thì cứ thư thư ngâm cứu đã bác
 
Em đã chốt con CX-30 rồi các bác ạ. Lái thử các con Cx-30, Hrv-G, và cộng với giá tiền.
Em đang đề cập đến giá lăn bánh ở tính nhé:
Hrv-G : 740tr lăn bánh, bọc da linh tinh nữa thì mất thêm 20tr
Xforce : 699, lăn bánh tầm 780tr, và không khuyến mãi giảm tiền
cx-30 : 770tr lăn bánh, giảm cho 5tr.

CX30 cách âm khá tốt, cũng không chật như trên mạng review, em qua tuần cọc luôn các bác ạ, bản luxury 699tr
 
Em đã chốt con CX-30 rồi các bác ạ. Lái thử các con Cx-30, Hrv-G, và cộng với giá tiền.
Em đang đề cập đến giá lăn bánh ở tính nhé:
Hrv-G : 740tr lăn bánh, bọc da linh tinh nữa thì mất thêm 20tr
Xforce : 699, lăn bánh tầm 780tr, và không khuyến mãi giảm tiền
cx-30 : 770tr lăn bánh, giảm cho 5tr.

CX30 cách âm khá tốt, cũng không chật như trên mạng review, em qua tuần cọc luôn các bác ạ, bản luxury 699tr
Ngon đấy fen. Con bd30 chính là phiên bản gầm cao hoàn hảo của con bd3. Ngoài cái hàng 2 bị kêu chật thì ko có gì để chê. :big_smile:
 
Em đã chốt con CX-30 rồi các bác ạ. Lái thử các con Cx-30, Hrv-G, và cộng với giá tiền.
Em đang đề cập đến giá lăn bánh ở tính nhé:
Hrv-G : 740tr lăn bánh, bọc da linh tinh nữa thì mất thêm 20tr
Xforce : 699, lăn bánh tầm 780tr, và không khuyến mãi giảm tiền
cx-30 : 770tr lăn bánh, giảm cho 5tr.

CX30 cách âm khá tốt, cũng không chật như trên mạng review, em qua tuần cọc luôn các bác ạ, bản luxury 699tr
chào mừng anh về hội của @hoang3blc@s2.heartbreak
 
Em đã chốt con CX-30 rồi các bác ạ. Lái thử các con Cx-30, Hrv-G, và cộng với giá tiền.
Em đang đề cập đến giá lăn bánh ở tính nhé:
Hrv-G : 740tr lăn bánh, bọc da linh tinh nữa thì mất thêm 20tr
Xforce : 699, lăn bánh tầm 780tr, và không khuyến mãi giảm tiền
cx-30 : 770tr lăn bánh, giảm cho 5tr.

CX30 cách âm khá tốt, cũng không chật như trên mạng review, em qua tuần cọc luôn các bác ạ, bản luxury 699tr
Chúc mừng thím giá này chọn CX 30 là chuẩn quá r, thím lăn bánh tỉnh hay HN TP HCM thế?
 
Ngon đấy fen. Con bd30 chính là phiên bản gầm cao hoàn hảo của con bd3. Ngoài cái hàng 2 bị kêu chật thì ko có gì để chê. :big_smile:
Em ngồi thử thì thấy không chật lắm, nhà em toàn người thấp, + với nhà ít người, 2 vợ chồng với 1 bé. ( đi xa thì thằng nhóc nằm ngang ngủ). Về cơ bản e đánh giá nó phù hợp với gia đình em, còn để mà so sánh với các xe khác thì nó sẽ có cái thua và hơn.
 
Em ngồi thử thì thấy không chật lắm, nhà em toàn người thấp, + với nhà ít người, 2 vợ chồng với 1 bé. ( đi xa thì thằng nhóc nằm ngang ngủ). Về cơ bản e đánh giá nó phù hợp với gia đình em, còn để mà so sánh với các xe khác thì nó sẽ có cái thua và hơn.
Cùng giá mà hơn cái động cơ 2.0 rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em đã chốt con CX-30 rồi các bác ạ. Lái thử các con Cx-30, Hrv-G, và cộng với giá tiền.
Em đang đề cập đến giá lăn bánh ở tính nhé:
Hrv-G : 740tr lăn bánh, bọc da linh tinh nữa thì mất thêm 20tr
Xforce : 699, lăn bánh tầm 780tr, và không khuyến mãi giảm tiền
cx-30 : 770tr lăn bánh, giảm cho 5tr.

CX30 cách âm khá tốt, cũng không chật như trên mạng review, em qua tuần cọc luôn các bác ạ, bản luxury 699tr
Ai rồi cũng phải BD thôi.

Nhưng mà nếu là mình thì mình sẽ cố lên Premium vì ADAS của Mazda Premium rất đáng giá, chênh thêm 40tr là xứng đáng(nên nhớ khoản chênh này với BD3 là 100tr) - nhưng ko cố lên được thì thôi.

Con CX30 Premium giá ở Malay còn đắt hơn HRV-RS nữa trong khi về VIệt Nam thì HRV -RS bán đắt hơn đến 200tr - Từ chối hiểu.
 
Em đã chốt con CX-30 rồi các bác ạ. Lái thử các con Cx-30, Hrv-G, và cộng với giá tiền.
Em đang đề cập đến giá lăn bánh ở tính nhé:
Hrv-G : 740tr lăn bánh, bọc da linh tinh nữa thì mất thêm 20tr
Xforce : 699, lăn bánh tầm 780tr, và không khuyến mãi giảm tiền
cx-30 : 770tr lăn bánh, giảm cho 5tr.

CX30 cách âm khá tốt, cũng không chật như trên mạng review, em qua tuần cọc luôn các bác ạ, bản luxury 699tr
so giá lăn bánh thế này thì bác chốt vậy ngon rồi.
mà quan trọng nhất là bác đã lái thử nên ưng thì triển ạ
 
so giá lăn bánh thế này thì bác chốt vậy ngon rồi.
mà quan trọng nhất là bác đã lái thử nên ưng thì triển ạ
lái thử thì tầm này có con nào qua được cx30 đâu, cao hơn như cx5 còn k đọ được, chê mỗi cái hàng sau chật thôi, cuối năm ngoái cũng định chốt cơ mà chật nên cứ lấn cấn
 
lái thử thì tầm này có con nào qua được cx30 đâu, cao hơn như cx5 còn k đọ được, chê mỗi cái hàng sau chật thôi, cuối năm ngoái cũng định chốt cơ mà chật nên cứ lấn cấn
đúng là lái thử thì cx30 ăn chặt, dính lưng vl luôn :beauty:
 
Ai rồi cũng phải BD thôi.

Nhưng mà nếu là mình thì mình sẽ cố lên Premium vì ADAS của Mazda Premium rất đáng giá, chênh thêm 40tr là xứng đáng(nên nhớ khoản chênh này với BD3 là 100tr) - nhưng ko cố lên được thì thôi.

Con CX30 Premium giá ở Malay còn đắt hơn HRV-RS nữa trong khi về VIệt Nam thì HRV -RS bán đắt hơn đến 200tr - Từ chối hiểu.
công nhận, cái xe nó gắn bó với mình cũng tầm tối thiểu 5-7 năm, mất công mua mua hẳn full Adas cho nó ưng ý.
 
Em ngồi thử thì thấy không chật lắm, nhà em toàn người thấp, + với nhà ít người, 2 vợ chồng với 1 bé. ( đi xa thì thằng nhóc nằm ngang ngủ). Về cơ bản e đánh giá nó phù hợp với gia đình em, còn để mà so sánh với các xe khác thì nó sẽ có cái thua và hơn.
Chúc mừng bác, mà mua cái ghế trẻ e cho nó ngồi trên đó + ngủ (nếu chưa lớn quá thì có thể ngữa ghế nghiêng nghiêng ra) chứ đừng cho nằm ngang nhé bác, chạy xe bthg k sao, lỡ có thắng gấp hay lách tránh gì lại nguy hiểm bác ạ
 
Back
Top