thảo luận Chọn HRV-G hay Mitsubishi Xforce

E mà có tiền thì lăn tăn làm gì nữa bác, 750tr quay đầu về thôi ạ :LOL:
Tôi thấy giá bonbanh cũng same same mà nhỉ?
 

Attachments

  • Screenshot_2024-02-19-16-07-52-367_com.brave.browser.jpg
    Screenshot_2024-02-19-16-07-52-367_com.brave.browser.jpg
    215.1 KB · Views: 17
Chúc mừng bác, mà mua cái ghế trẻ e cho nó ngồi trên đó + ngủ (nếu chưa lớn quá thì có thể ngữa ghế nghiêng nghiêng ra) chứ đừng cho nằm ngang nhé bác, chạy xe bthg k sao, lỡ có thắng gấp hay lách tránh gì lại nguy hiểm bác ạ
Cháu nhà em học lớp 1 rồi bác ạ, e đang nghiên cứu cái vụ nằm sau của nó đây
 
Cháu nhà em học lớp 1 rồi bác ạ, e đang nghiên cứu cái vụ nằm sau của nó đây
Nói chung k nên nhé bác, đi đường dài thì cứ thắt dây an toàn bác ạ, mà ghế trẻ em thì dùng đến hơn 10 tuổi lận, ngta cũng khuyến nghị nên dùng ghế đến độ tuổi đó rồi mới chuyển sang dây an toàn
 
lái thử thì tầm này có con nào qua được cx30 đâu, cao hơn như cx5 còn k đọ được, chê mỗi cái hàng sau chật thôi, cuối năm ngoái cũng định chốt cơ mà chật nên cứ lấn cấn
E lái thử cả cx30 với cx5 luôn. Cái khác biệt nhất là cách âm và đi qua chỗ đường xấu.
Công nhận là lái phê lòi, thua HRV mỗi khoản rộng với cái ADAS. Còn lại hơn như :
HUD, ghế da, cốp điện, chắc chắn và cách âm tốt hơn, 7 túi khí. Em đưa lên bàn cân thì thấy CX30 đáng tiền hơn, vì khoản chật thì nó thua các xe khác thôi chứ sinh hoạt vẫn thoải mái.
 
Công nhận. Như con cóc kéo chân ý. Đã thế đuôi xe còn làm hất lên nhìn càng lênh khênh, di tật. Về tổng thể đời cũ trong còn đẹp hơn.
Thế mà thằng reviewer nào cũng khen nức nở, tiểu macan các thứ :byebye: :byebye: :byebye:
 
E lái thử cả cx30 với cx5 luôn. Cái khác biệt nhất là cách âm và đi qua chỗ đường xấu.
Công nhận là lái phê lòi, thua HRV mỗi khoản rộng với cái ADAS. Còn lại hơn như :
HUD, ghế da, cốp điện, chắc chắn và cách âm tốt hơn, 7 túi khí. Em đưa lên bàn cân thì thấy CX30 đáng tiền hơn, vì khoản chật thì nó thua các xe khác thôi chứ sinh hoạt vẫn thoải mái.
Sales có hẹn bao giờ có xe ko thím? Em bắt đáy thành công 664 trc tết mà giờ vẫn đợi mốc mỏ =((
 
Thế mà thằng reviewer nào cũng khen nức nở, tiểu macan các thứ :byebye: :byebye: :byebye:
mấy anh honda thì có éo gì ngoài cái cảm giác lái đâu, ngáo giá nên ế sml, thì lại bảo hãng định giá cao để lãi nhiều, người mua đầu bán lại đỡ mất giá, xong hãng nó giảm giá sml mới bán được vả vào mồm mấy anh fan boy :shame:
 
Cháu nhà em học lớp 1 rồi bác ạ, e đang nghiên cứu cái vụ nằm sau của nó đây
Bắt nó ngồi cài dây, tạo thói quen. Từ giờ trở đi VN chỉ có nhiều oto lên chứ ko có ít đi được. Ngồi sau cài dây hiếm khi chết, chứ trong chờ vào tài xế hay túi khí là ăn gà hết. Con CX-30 test an toàn cực tốt, nhưng đó là khi có cài dây an toàn.
 
Chào các Bác,

Sau một thời gian gắn bó với con Soluto, nay gia đình em đang dự định đổi qua con gầm cao. Sau khi tham khảo 1 vòng, đang phân vân và chưa biết chọn xe nào trong 2 con xe.

HRV -G: Giá 699, trừ khuyến mãi thì lăn bánh rơi vào 750tr. Nhưng lấn cấn các trang bị ít ỏi: Ghế nỉ, không có lên/ xuống kính tự động, hàng ghế 2 có cái gờ khá khó chịu.... Nhưng các cái lặt vặt đó có thể độ được.

X-force Premium : khá toàn diện, giá lăn bánh và khuyến mãi cũng tương đương HRV nhưng thua về adas( cái này không độ được).
Có bác nào có kiến thức, trải nghiệm cho em xin chút thông tin để em xuống tay phát ạ.
Em xin cảm ơn.
ADAS mới đáng tiền chứ mấy cái lặt vặt linh tinh kia ko đáng đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top