No-sky
Đã tốn tiền
Vấn đề là tiền bỏ ra nó có cái gì. chứ như con Cam 2.5Q thì bố ai dám ý kiến gì.Xe nhật 900tr thì "gần tỏi", xe hàn "900tr" thì "hơn 800tr" đùa thôi, k có ý gì đâu
Vấn đề là tiền bỏ ra nó có cái gì. chứ như con Cam 2.5Q thì bố ai dám ý kiến gì.Xe nhật 900tr thì "gần tỏi", xe hàn "900tr" thì "hơn 800tr" đùa thôi, k có ý gì đâu
Tss, option dư dả, mác toy, không gian rộng rãi, xe nhập, vận hành ổn, k quá ăn xăng. Nói chung thị trường ít khi sai lắm a ơiVấn đề là tiền bỏ ra nó có cái gì. chứ như con Cam 2.5Q thì bố ai dám ý kiến gì.
Bác nói thế thôi thì tôi chịu rồiTss, option dư dả, mác toy, không gian rộng rãi, xe nhập, vận hành ổn, k quá ăn xăng. Nói chung thị trường ít khi sai lắm a ơi
Logo toy auto + 50hp, 50nm và + 2 sao an toàn ncap nha ngồi dầm xoắn vẫn tấm tắc khen êm hơn đa điểm nhéBác nói thế thôi thì tôi chịu rồi
có chứ thím, bản gập lại hàng ghế 3, phẳng lì.out có bản 5 chỗ k các thím ?
Chát chỗ nào bác??? 3-4v có thấy gì mắc đâu??Out ngon hơn nhưng đang ở cuối vòng đời, form hiện tại đã gần chục năm rồi, Cross thì đang ở đầu vòng đời nên sẽ lâu thấy cũ hơn.
Out nổi tiếng tiết kiệm xăng nên chắc là chi phí vận hành 2 con trên cũng không chênh nhau quá nhiều, về lâu dài khi đã đi được cỡ 3-4 vạn trở lên thì bảo dưỡng Mit hơi bị chát.
nếu chê xe hàn thì...chơi xe âu ko bác. Lấy 2008Mình đang loanh quanh 800-900 như 2 con trên thôi, xe hàn thì trong nhà k thích lắm nên cũng k có ý định với em tuc
Nhưng túi khí nhiều mà làm gì khi nó có truyền thống không nổ?Con out đúng chỉ thiếu mỗi cái túi khí, mà lại là cái quan trọng nhất nên mình cũng tâm tư dã man Lúc viết topic hỏi thì mình chỉ nhớ đến vụ chi phí,đọc còm của mấy bác mới thấy túi khí mới là cái khác nhất của 2 con xe này
Bớt nhảmNhưng túi khí nhiều mà làm gì khi nó có truyền thống không nổ?
Cx-5à chân ái r. Nhà e cũng đang đi bản 2018 thấy ngoại hình chẳng khác gì mấy bản mới bây giờ =]]Cân nhắc góp ý của mấy bác thì nhà mình đã chốt được con cx5, tính đủ đường thì con cx5 vẫn phù hợp với yêu cầu của nhà mình mà vẫn có 6 túi khí ngon lành hôm nay xe đã về, đang chờ thuế trước bạ rồi lấy hóa đơn. Cảm ơn mấy bác đã tư vấn, mình junior nên k ưng hết được góp ý của mn.
Mâm bây giờ mình ưng hơn bản cũ nhiều bác ơi, chỉ cần thay cái mâm còn lại mọi thứ đẹp rồi thì mình thấy giữ lại cũng oke, cũng nhờ cái đặc điểm na ná nhau của mazda nên mình mua bản thấp nhất cũng k phải lăn tăn lên các bản cao hơnCx-5à chân ái r. Nhà e cũng đang đi bản 2018 thấy ngoại hình chẳng khác gì mấy bản mới bây giờ =]]
via theNEXTvoz for iPhone
Con 2008 đấy nó cũng khác gì xe Nhật đâu, về VN anh Hải tự định giá nó lên phân khúc trên đó thôi.nếu chê xe hàn thì...chơi xe âu ko bác. Lấy 2008
hi sinh chất thực dụng, đổi lại khung gầm và vận hành phong cách châu âu, tiệm cận sang (nói cho sang mồm tí)
cơ mà nếu ko định đi full tải nhiều thì bác cân nhắc thử
Bác lấy bản gì, lăn bánh hết nhiu vậy bác?Cân nhắc góp ý của mấy bác thì nhà mình đã chốt được con cx5, tính đủ đường thì con cx5 vẫn phù hợp với yêu cầu của nhà mình mà vẫn có 6 túi khí ngon lành hôm nay xe đã về, đang chờ thuế trước bạ rồi lấy hóa đơn. Cảm ơn mấy bác đã tư vấn, mình junior nên k ưng hết được góp ý của mn.
Mình lấy bản deluxe lăn bánh 830 nếu giảm trước bạ, k giảm thì 880, phủ gầm film cách nhiệt thảm sàn cam hành trìnhBác lấy bản gì, lăn bánh hết nhiu vậy bác?
Mình lấy bản deluxe lăn bánh 830 nếu giảm trước bạ, k giảm thì 880, phủ gầm film cách nhiệt thảm sàn cam hành trình
Biển tỉnh bác ơi, có người quen nên mình nghĩ chắc giá cũng sát rồiBiển tỉnh hả bác, hôm nọ sale ở HN báo mình Deluxe giá niêm yết đã 804 rồi.