• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Chống cháy gấp,bị crush hỏi vặn,rep như nào đây !!!

sao không nói là em giống hệt bạn gái tương lai của anh. Lại nói giống bạn gái cũ.

Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tán gái mà nhắc đến nyc là bác yêu ngta thật lòng hay muốn tìm một người giống với nyc của bác ? Hay bác coi ngta là thế thân ? Nói vậy cho vuông
 
tán gái ngu, thích so sánh vơi người cũ một cách tiêu cực+ cái tên acc-> xấu tính vl
 
đùa chứ mai fen tán gái kiểu này mình gặp mình cũng té cụ luôn, đã tán gái lại còn bảo do giống người yêu cũ nên mới muốn nói chuyện, khác lol gì mai fen bảo nó là người thay thế thôi!
ca này tôi chịu!
 
Ngu vkl, lúc nó hỏi nyc như này như kia tức là con bé này cũng xuôi xuôi có ý nch thêm, lúc đấy nên rút ra luôn vì cái sự chết chóc nó đéo phải đơn giản một câu đùa :baffle: ngay lúc đấy phải chữa luôn là đéo có nyc: 1- tránh được việc em kia nghĩ mình thích nó vì giống nyc, 2-làm cho câu chuyện tránh khỏi nặng nề, 3- tránh được hiềm nghi trù ẻo nyc :tire: nói vậy cùng lắm nó giận dỗi 1 2 hôm là bình thường. Cái giống đàn bà, anh mà nói tốt nyc nó quạu, anh nói xấu nyc nó cũng khinh :doubt:
Đoạn sau càng ngu hơn nữa, nó cho cơ hội nhưng chữa cháy kiểu tự hủy vcl :sweat: kêu nó xinh hơn nyc cũng đc, nhưng đó là trong tình huống vui vẻ, sau khi đã quen nhau. Còn trong tình huống này câu nói đấy cực kỳ vô duyên và xấu xí :go: tóm lại nếu lúc đấy thẳng thắn nhận luôn là thực ra e với nyc a chả giống nhau tí nào, nhưng vì muốn mần quen với e mà ko biết nói sao nên a bịa bừa ra :tire:
 
Cười vãi, mang tính logic và lí luận để phân tích cảm xúc suy nghĩ của tụi con gái :smile:, rõ là thứ không biết gì? Chú anh với tôi nữa cơ, chết cười. Thôi chúc may mắn với những lí lẽ của anh, tranh cãi với anh cũng chả để làm gì. À, người yêu tôi xinh lắm nhé:smile:
đâu xinh lắm như nào post ảnh lên đây xem nào, nói mồm thế à :baffle:
 
E kia chỉ cần nói sến sến tí, hành động mua đồ ăn 1 tí là đổ cmnr, bày đặt nyc này lọ. Ngu như cờ hó
 
Back
Top