Chủ xe ô tô méo mặt nộp 'phạt nguội' vì bên thuê xe tự lái vi phạm giao thông

Sai rồi nhé. Vi phạm thì phạt tài xế. Anh chứng minh được tại thời điểm vi phạm xe đang cho thuê thì anh ko bị phạt đâu. Nhưng thằng thuê xe nó éo trả tiền phạt thì cũng chả ai làm gì đc nó, còn cái xe anh thì ko thể đăng kiểm
Đúng rồi. Như ngày xưa mấy thằng tộc hay bảo ấy. "Tao đi sai thì mày giam tao chứ sao lại giam xe".
 
Cái luật phạt nguội cực kì bất cập luôn. ông chú mình lái xe bị bắt tốc độ 75/60, thế là ông bảo bà vợ đem bằng lái xe của bà không đi bao giờ đi đóng phạt rồi để công an giam bằng. Luật lỏng lẻo thế thì mình tin chắc là ai bị phạt nguội cũng nhờ người có bằng nhưng không dùng đến đi phạt thay hộ thôi.

Nhưng nếu ko phạt nguội thì đến tiền phạt cũng ko thu đc. Phạt nóng thì bằng cũng ko thu đc mà tiền thì cũng ko về kho bạc.
 
Cái này chắc phải chờ có luật thôi. Trong thời gian cho thuê xe như trong hợp đồng nếu xe đó có vi phạm thì phiếu phạt gửi về nhà thằng thuê. Mà cái này ở nơi quản lý yếu kém thì khó làm lắm, hoặc nó chày cối thì cũng ko thu được. Trừ khi thêm combo "điểm công dân" :LOL:
hợp động thuê xe rõ ràng, có công chứng đóng thuế thì NN can thiệp chứ hd miệng hay giữa 2 bên, mà bên cho thuê k phải cty có đăng ký, chỉ là có dư xe cho thuê thì chủ xe chấp nhận thôi
 
đây là lỗi của quản lý giao thông, do luật và hành pháp ko rõ ràng đẩy cái khó cho người dân
Bên mua và bên bán rất khó đẻ đạt thống nhất trong giao dịch, luôn luôn phải có trung gian đảm bảo. VD bên thị trường, luật dân sự, hình sự...

TH thuê xe mà bắt cọc lâu là khách chịu thiệt, mà khách ko cọc thì chủ xe thiệt

Muốn mượt phải có trung gian. VD ở ÚC mà mình ăn phiếu phạt sai thì có thể ghi tên người lái hôm đó, gửi lại, nó sẽ ko phạt mình nữa, nó tính vô thằng lái. Thằng lái có bằng lái thì bị trừ điểm, nộp tiền. Hiện tại VN chưa quản lý đc ng lái mà quản lý ở mức phương tiện thôi nên đành nắm thằng có tóc vậy

Gớm, kinh doanh có nộp cho nhà nước đc đồng bạc nào ko mà bắt nhà nước phải lo.
 
Nhớ hồi mới thu phí tự động, nộp mấy trăm ngàn đồng vô tài khoản mà mấy anh tài còn khóc lên khóc xuống.
 
Chủ xe muốn tránh đóng phạt cho người thuê xe => bắt buộc phải giữ 1 cái gì đó của khách thuê xe
zFNuZTA.png

1 cái gì đó ở đây cụ thể là: tiền cọc
BdgiW7R.png

Nhưng chủ xe bảo: giữ tiền cọc thì khách sẽ ko thuê
FqPSFPf.gif

=> bên cảnh sát giao thông phải có trách nhiệm abc xyz
9jcUxnb.png
Ai lái thì phạt ngườiđó
kH9BFd2.gif

Đẩy đưa trách nhiệm để có lợi cho bản thân
6gCweAP.png
Cái này là sự khác biệt giữa quản lý tốt và không tốt.
Anh làm chính sách tốt, quản lý rủi ro cho doanh nghiệp tốt thì người ta mới dám vào đầu tư, làm ăn.
Anh đéo có chính sách tốt, quản lý tốt rồi động chuyện 1 là bắt tự giải quyết 2 là ra tòa lê thê. Bởi vậy làm ăn quy mô lớn thì đéo ai dám làm vì chế tài, quản lý như cc. Làm ăn nhỏ thì chộp giựt. dịch vụ bị quyết định bởi quản lý yếu kém các anh lại chửi dịch vụ kém.

Việc phạt cái thằng lái ở thời điểm vi phạm đéo có khó đâu. Cả cái thế giới nó làm được. Tôi thuê xe chạy bao nhiêu nước rồi chả có vấn đề gì hết.
Đây các ông lại đòi người cho thuê lấy cọc chục triệu các kiểu.
Tự xử vậy thu thuế, làm luật, quản lý làm chó gì.
 
Đất nước thì ra rả 4.0 .

Vozer lương thì 350 chai , Zalo pay , app ngân hàng tè le hột me mả có mổi cái vụ lấy thông tin nhà cá nhân/bank để xữ lý giao dịch khi có vẫn đề phát sinh mãi chưa làm được .

Thua .
 
Quan trọng là điều khoản hợp đồng như nào. Quy định hẳn giữ cọc thêm 10-20 ngày để bảo vệ mình thì chết ai?
Giữ cọc thì ko ai thuê, với lại lỗi tốc độ mà trên 10km/h thì kèm thêm giam bằng lái nữa.
 
Vãi lờ cái gọi là rủi ro .

Thuê xe chạy bạt mạng xong bắt bên cho thuê chịu mà gọi là rủi ro ?

Khôn thế chó chơi .

Bởi cái tư duy khôn lỏi như anh nên con Vịt mãi cứ theo sau đít người ta đấy . lol .
Theo sau đít ai tôi không biết nhưng tôi có xe riêng hihi. Chó thì cứ sủa còn người thì vẫn cứ đi.
Tranh luận thôi mà chửi bới ghê thế anh bạn hihi.
Nếu lo cho nền kinh tế VN thế thì hãy làm gì đó đi nào :ROFLMAO:
 
Luật này thì thấy làm như bọn Sing lại hay, giải quyết triệt để trường hợp này. Bên đấy thì lỗi vi phạm giao thông trừ thẳng vào người lái. Như trường hợp thuê xe thì cứ làm hợp đồng chịu trách nhiệm từ ngày thuê đến ngày trả, trong thời gian đấy xe bị phạt thì lôi số bằng lái của người thuê xe ra đấm vào, đến một mức phạt nào đó mà ko nộp phạt thì bị vô hiệu hóa bằng luôn, nếu tiếp tục cầm bằng bị locked đó ra đường thì xem như lái xe ko có bằng, phạt tiền cắm đầu, tiếp tục lái xe vs bằng bị locked lần 2 là phạt tù. Còn chiếc xe vẫn đc sử dụng bt.

Luật mình nó quái ở chỗ, lỗi sai thì do người nhưng lại đi phạt cái phương tiện, giống như anh cầm súng anh bắn người ta, giờ phạt khẩu súng ko đc sử dụng nữa. Vô lý vcl, chỉ đc cái tiện cho cơ quan quản lý, còn người dân thì tự lo, haizz.

À còn trường hợp anh ko chứng minh đc xe của anh đc sử dụng bởi người khác trong khoảng thời gian đấy thì chủ xe tự chịu trách nhiệm nhé, ví dụ như cho bạn bè ng thân mượn mà ko có hợp đồng chứng minh thì cố chịu.

Thêm nữa là bên Sing xe ko phải đăng kiểm, nhưng niên hạn sử dụng là ko quá 10 năm, sau 10 năm thì phải đổi/mua xe mới nên sang đấy thì hầu như ko thấy xe cũ, có tiền làm vẹo gì cũng khỏe.
Luật thì dễ,quan trọng là người thực thi pháp luật và chủ xe. Chủ xe ko trình hợp đồng là để né thuế thu nhập. Chỉ khi có chuyện thì mới đưa ra hợp đồng.:angry:
 
Luật này thì thấy làm như bọn Sing lại hay, giải quyết triệt để trường hợp này. Bên đấy thì lỗi vi phạm giao thông trừ thẳng vào người lái. Như trường hợp thuê xe thì cứ làm hợp đồng chịu trách nhiệm từ ngày thuê đến ngày trả, trong thời gian đấy xe bị phạt thì lôi số bằng lái của người thuê xe ra đấm vào, đến một mức phạt nào đó mà ko nộp phạt thì bị vô hiệu hóa bằng luôn, nếu tiếp tục cầm bằng bị locked đó ra đường thì xem như lái xe ko có bằng, phạt tiền cắm đầu, tiếp tục lái xe vs bằng bị locked lần 2 là phạt tù. Còn chiếc xe vẫn đc sử dụng bt.

Luật mình nó quái ở chỗ, lỗi sai thì do người nhưng lại đi phạt cái phương tiện, giống như anh cầm súng anh bắn người ta, giờ phạt khẩu súng ko đc sử dụng nữa. Vô lý vcl, chỉ đc cái tiện cho cơ quan quản lý, còn người dân thì tự lo, haizz.

À còn trường hợp anh ko chứng minh đc xe của anh đc sử dụng bởi người khác trong khoảng thời gian đấy thì chủ xe tự chịu trách nhiệm nhé, ví dụ như cho bạn bè ng thân mượn mà ko có hợp đồng chứng minh thì cố chịu.

Thêm nữa là bên Sing xe ko phải đăng kiểm, nhưng niên hạn sử dụng là ko quá 10 năm, sau 10 năm thì phải đổi/mua xe mới nên sang đấy thì hầu như ko thấy xe cũ, có tiền làm vẹo gì cũng khỏe.

lấy gì để chứng minh là chủ xe vi phạm xong đổ cho người thuê hay không?
chỉ có chữ ký + tấm hình chụp hợp đồng, người thuê xe cãi thì ai xử?
có khi người thuê xe chưa chắc đã là người lái xe vi phạm, kiểu như thư ký thuê xe về cho tài xế chở giám đốc đi.

rồi phạt ai?
 
làm dịch vụ cho thuê xe tự lái giờ chua bỏ mẹ, nhẹ thì bị phạt nguội, nặng hơn thì bị tháo định vị cắm mẹ cả xe, nặng hơn nữa thì nó tháo cả xe rã đồ bán luôn (cái này là khỏi tìm lại
uxby0Nl.gif
) thằng bạn xưa có con xe cắm vào cty ng nhà cho thuê tự lái, giờ lòi ra cái lỗi phạt nguội quá tốc độ từ tận 2021
uxby0Nl.gif
 
Cái luật phạt nguội cực kì bất cập luôn. ông chú mình lái xe bị bắt tốc độ 75/60, thế là ông bảo bà vợ đem bằng lái xe của bà không đi bao giờ đi đóng phạt rồi để công an giam bằng. Luật lỏng lẻo thế thì mình tin chắc là ai bị phạt nguội cũng nhờ người có bằng nhưng không dùng đến đi phạt thay hộ thôi.
nhờ được mấy lần?
 
Luật này thì thấy làm như bọn Sing lại hay, giải quyết triệt để trường hợp này. Bên đấy thì lỗi vi phạm giao thông trừ thẳng vào người lái. Như trường hợp thuê xe thì cứ làm hợp đồng chịu trách nhiệm từ ngày thuê đến ngày trả, trong thời gian đấy xe bị phạt thì lôi số bằng lái của người thuê xe ra đấm vào, đến một mức phạt nào đó mà ko nộp phạt thì bị vô hiệu hóa bằng luôn, nếu tiếp tục cầm bằng bị locked đó ra đường thì xem như lái xe ko có bằng, phạt tiền cắm đầu, tiếp tục lái xe vs bằng bị locked lần 2 là phạt tù. Còn chiếc xe vẫn đc sử dụng bt.

Luật mình nó quái ở chỗ, lỗi sai thì do người nhưng lại đi phạt cái phương tiện, giống như anh cầm súng anh bắn người ta, giờ phạt khẩu súng ko đc sử dụng nữa. Vô lý vcl, chỉ đc cái tiện cho cơ quan quản lý, còn người dân thì tự lo, haizz.

À còn trường hợp anh ko chứng minh đc xe của anh đc sử dụng bởi người khác trong khoảng thời gian đấy thì chủ xe tự chịu trách nhiệm nhé, ví dụ như cho bạn bè ng thân mượn mà ko có hợp đồng chứng minh thì cố chịu.

Thêm nữa là bên Sing xe ko phải đăng kiểm, nhưng niên hạn sử dụng là ko quá 10 năm, sau 10 năm thì phải đổi/mua xe mới nên sang đấy thì hầu như ko thấy xe cũ, có tiền làm vẹo gì cũng khỏe.
Luật thì dễ,quan trọng là người thực thi pháp luật và chủ xe. Chủ xe ko trình hợp đồng là để né thuế thu nhập. Chỉ khi có chuyện thì mới đưa ra hợp đồng.:angry:
 
Theo sau đít ai tôi không biết nhưng tôi có xe riêng hihi. Chó thì cứ sủa còn người thì vẫn cứ đi.
Tranh luận thôi mà chửi bới ghê thế anh bạn hihi.
Nếu lo cho nền kinh tế VN thế thì hãy làm gì đó đi nào :ROFLMAO:
Gọi tôi là chó thì anh chưa bằng con chó đâu .

Lo đếch , con cháu các cụ lo . đến lượt mình lo à ?

Lo cho bản thân trước đi .
 
lấy gì để chứng minh là chủ xe vi phạm xong đổ cho người thuê hay không?
chỉ có chữ ký + tấm hình chụp hợp đồng, người thuê xe cãi thì ai xử?
có khi người thuê xe chưa chắc đã là người lái xe vi phạm, kiểu như thư ký thuê xe về cho tài xế chở giám đốc đi.

rồi phạt ai?
Nếu có luật này thì tài xế phải kí hợp đồng nhận xe thôi. Tài xế phải có trách nhiệm bảo quản xe, chạy xe không vi phạm luật rồi.
 
lấy gì để chứng minh là chủ xe vi phạm xong đổ cho người thuê hay không?
chỉ có chữ ký + tấm hình chụp hợp đồng, người thuê xe cãi thì ai xử?
có khi người thuê xe chưa chắc đã là người lái xe vi phạm, kiểu như thư ký thuê xe về cho tài xế chở giám đốc đi.

rồi phạt ai?
anh thuê xe thì anh phải có trách nhiệm chứ anh thuê xong a kêu a đem cho ai chạy ?

Giấy trắng mực đen thì cứ thằng nào ký thằng đó chịu . Anh đem cho thằng em con chị nào gây tai nạn giao thông anh cũng phải chịu luôn .

Anh thuê anh muốn anh chị em lái chung thì add thông tin bằng lái họ vào , dễ mà ?
 
Back
Top